13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

อยากมีผิวอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี?

1,721
8 มิ.ย. 2559

เติมผิวอิ่มน้ำ พร้อมลดอุณหภูมิร้อนให้ผิวชุ่มชื่น เย็นสบายทันที
ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส

          ต้นตอของผิวขาดน้ำนั้นไม่ได้มีเพียงแค่แสงแดดและอุณหภูมิที่ร้อนระอุเท่านั้น! แต่ความเครียด การใช้ไดร์เป่าผม หรือแม้การใช้สมาร์ทโฟนเพียงแค่ 5 นาที อุณหภูมิของผิวก็อาจเพิ่มสูงขึ้นได้ถึง 40 องศา ซึ่งการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิผิวเพียง 7-8 องศา ก็ส่งผลให้ความชุ่มชื่นใต้ผิวระเหยเร็วขึ้นเป็น 2 เท่า!

mamonde

มามอนด์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่รังสรรค์จากดอกไม้นานาพรรณ ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมผิวให้อิ่มน้ำ พร้อมทั้งลดอุณหภูมิร้อนให้ผิวชุ่มชื่น เย็นสบายทันทีด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัสได้แก่

mamonde floral hydro cream
มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร ครีม
(ขนาด 80 มล. ราคา 950 บาท)

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวขาดน้ำเนื่องจากความร้อน ด้วยส่วนผสมจาก
  • กระเปาะรากของดอกนาร์ซิสซัส ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวที่สูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย โดยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวถึง 68.3% ทันทีหลังใช้ 
  • น้ำสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส โมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซาบและเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวจากภายใน พร้อมทั้งช่วยลดอุณหภูมิความร้อน ให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย สดชื่น และช่วยป้องกันการระเหยของความชุ่มชื่นในผิว 
mamonde floral hydro mist
มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร มิสท์
(ขนาด 120 มล. ราคา 450 บาท)

สเปรย์ฉีดผิวหน้าอณูละเอียด ด้วยส่วนผสมจาก
  • กระเปาะรากของดอกนาร์ซิสซัส ที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำและความชุ่มชื่นไว้ในปริมาณมาก 
  • น้ำสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส โมเลกุลขนาดเล็กที่ตรงเข้าเติมความชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกให้ผิวรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และเย็นสบาย ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อนที่ทำให้ผิวขาดน้ำ 
  • สามารถใช้ได้ทุกช่วงเวลาที่ผิวหน้าเริ่มรู้สึกร้อน หรือผิวหน้ารู้สึกแห้ง เพื่อผิวสวยชุ่มชื่น สดชื่น ยาวนานตลอดวัน



เติมความสดชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำจากความร้อน ให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำยาวนานตลอดวันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์
สาขาสยามพารากอน ชั้น M โทร: 02-610-7756, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร: 02-541-1197 และสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร: 02-550-0465


พิเศษ! สำหรับเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น!
mamonde floral hydro gift set
ชุด กิ๊ฟเซ็ท มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร เพื่อผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำตลอดวัน ประกอบด้วย มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร ครีม ขนาด 80 มล. และ มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร มิสท์ ขนาด 50 มล. ในราคาเพียงเซ็ทละ 950 บาท ที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ทุกสาขา

รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/Mamondethailand และ IG: mamonde_thailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ว๊าว ๆๆๆ :)
13 มิ.ย. 2559 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนแฮะ
9 มิ.ย. 2559 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Giftset เริ่ดมากๆ อยากได้เลย >_<
9 มิ.ย. 2559 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โอ๊ยย อยากมีผิวฉ่ำน้ำ
8 มิ.ย. 2559 เวลา 10:42 น.