How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

JOIN THE CLAN... CAN YOU KEEP A SECRET?

1,379
7 มิ.ย. 2559
givenchy
givenchy

ถ้าอยากเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม...
คุณเก็บความลับได้มั้ยล่ะ?

เมื่อ Givenchy บุกเบิกความงาม ด้วยการรังสรรค์ลิปสติกสำหรับสาวๆในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ลิปสติกที่นำเสนอความแปลกใหม่ในตัวตน เพื่อใช้เป็นอาวุธขั้นสุดสำหรับฉาบบนริมฝีปาก ภายใต้ชื่อ Rouge Interdit Vinyl

ด้วยความแตกต่างที่ท้าทายทุกความงามอย่างจงใจ ฉายความวาว ในเฉดสีทรงพลัง และสร้างความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก Rouge Interdit Vinyl จึงไม่ได้เป็นแค่ลิปสติก แต่ยังหลอมรวมทัศนคติของผู้หญิงไว้ในแท่งเดียว โดยนำเสนอความเปรี้ยวเก๋ ทันสมัย เฉพาะตัว หรูหรา และชีวิตหวือหวาใจกลางเมือง

Rouge Interdit Vinyl ยังเล่นสนุกกับกฎเกณฑ์เดิมๆและพร้อมที่จะขบถเมื่อถึงเวลา ทำให้ได้ผลลัพธ์ของความงามแจ่มชัด ตรงใจผู้เสพความงามที่กล้าออกนอกรอบ โดยใช้อิสรภาพขับเคลื่อนอย่างสมบูรณ์


เอาล่ะ ขอต้อนรับสู่กลุ่มเฉพาะจาก Givenchy สำหรับผู้หญิงทุกคนที่อยากมีริมฝีปากโดดเด่นไม่แพ้กัน..

givenchy

แจ่มชัด..ด้วยคุณสมบัติพิเศษ

ความวาวที่เหนือความคาดหมาย แต่งแต้มเฉดสีสดตาและคุณสมบัติในการเพิ่มความอิ่มให้ริมฝีปาก คือสิ่งที่ Nicolas Degennes ผู้อำนวยการศิลป์สำหรับเครื่องสำอางและทุกเฉดสีแห่ง Givenchy ได้บรรจุไว้ใน Rouge Interdit Vinyl เพื่อให้เป็นลิปสติกที่มีคาแร็กเตอร์จัดจ้าน ถ่ายทอดที่สุดแห่งความงามอย่างมีเอกลักษณ์ชัดเจน

Nicolas Degennes
สูตรลับของคุณสมบัติเด่นคืออะไร? สิ่งแรกคือส่วนผสมของน้ำมันกุหลาบดำ องค์ประกอบมหัศจรรย์ที่หาได้ยากยิ่ง เปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น ปกป้องริมฝีปากได้ยาวนาน โดยผสมกลมกลืนเข้ากับซิลิโคนเรซินที่ช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยแผ่นฟิล์มแวววาว บางเฉียบ และอ่อนนุ่มราวกับผิวเนื้ออันบอบบาง ทั้งหมดนี้ไม่เพียงสะท้อนความสดใสในแบบฉบับ Vinyl แต่ยังย้ำถึงคุณสมบัติในการเติมเต็มความอวบอิ่มในทันที พร้อมช่วยให้ริมฝีปากนุ่มและได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติภายใต้เฉดสีหวือหวามีพลัง ไร้ร่องลึก ด้วยการกระจายแสงอย่างทั่วกัน จึงไม่แปลกหาก Rouge Interdit Vinyl จะชวนให้หญิงสาวคุ้มคลั่ง ด้วยมนตร์สะกดแห่งสีสันจากทุกมุมมอง

และผู้ที่ปรุงกลิ่นให้ลิปสติกทรงเสน่ห์ยิ่งขึ้น ก็คือ François Demachy โดยเขาเลือกใช้กลิ่นที่ถ่ายทอดความลงตัวระหว่างแสงสว่างและสีสัน จนได้กลิ่นสดชื่นของลิ้นจี่ตัดสลับกับกลิ่นวานิลลาอบอุ่น แซมด้วยกลิ่นแอ็ปเปิ้ลคาราเมล ตัวแทนของผลไม้ต้องห้าม เป็นส่วนผสมที่ให้สัมผัสอันหอมหวานราวกับตราบาปที่ผู้คนอยากลิ้มลอง

givenchy rouge interdit vinyl

สีสันแสนขบถ

เฉดสีของ Rouge Interdit Vinyl ทำลายทุกกฎของสีสัน ทั้งสีเข้มแต่สะดุดตา สีทึบแต่กลับสดสว่าง และสีนู้ดที่มีพลัง ทุกสีแจ่มชัดและจัดจ้านเพื่อโปรยปรายความงามและความโดดเด่นอย่างแท้จริง
 
Rose Transgressif, Fuchsia Illicite, Beige Indécent, Corail Redoutable แบะ Rouge Rebelle… เป็นเพียงส่วนหนึ่งในชื่อสีทั้ง 16 เฉด ที่สะท้อนสีสันตรงตัวเพื่อให้ผู้หญิงแต่ละคนตามหาสีที่ใช่สำหรับเธอ สีที่ถ่ายทอดด้านขบถในตัวเธอ และ สีที่จะบ่งบอกความเป็นเธอทุกครั้งที่ทาบนริมฝีปาก
 
และที่ขาดไม่ได้ต้องเป็นสี Noir Révélateur สีแห่งความเป็นสากลที่จะท้าทายผู้หญิงทุกคนอย่างแยบคาย 

givenchy rouge interdit vinyl noir revelateur

Noir Révélateur
ลึกลับและน่าค้นหา

สีที่เป็นที่สุดแห่งความแสบสันต์ของ Rouge Interdit Vinyl ด้วยเนื้อสีดำขลับลึกลับ ห่มเรื่องราวน่าตื่นใจนับไม่ถ้วน
 
ส่วนเคมีของเม็ดสี มีค่า pH จึงเหมาะกับเนื้อผิวของริมฝีปาก โดยให้เฉดสีดำสนิทเมื่อทาแต่จะค่อยๆแปรผันไป ตามริมฝีปากของผู้หญิงแต่ละคน อาจจะเปลียนเป็นสีม่วงซีดหรือสีลูกพลัมก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังปรากฎผลลัพธ์ของสีแลดูโปร่งใส อ่อนบาง และแตกต่างกว่าสีใดๆที่เคยมี
 
อาจกล่าวได้ว่า Noir Révélateur คือความเข้มข้นอันแสนบริสุทธิ์ ซึ่งคุณสมบัติของสีทำให้ใช้ทาทับลงบน ลิปสติกเฉดสีอื่นๆ เพื่อเพิ่มความพิเศษให้ริมฝีปากได้ด้วยเช่นกัน โดยจะทำให้สีเดิมดูเข้มขึ้น แน่นขึ้น และคม คายยิ่งขึ้น อย่างสีหน้าร้อนก็จะกลายเป็นเฉดสีฤดหูนาว และเฉดสีกลางวันจะถูกกลืนสู่ห้วงกลางคืน ทุกเฉดสีจะ เข้มขึ้นได้โดยไม่ถูกทำลายความเฉพาะตัวไป


givenchy rouge interdit vinyl


โอบกอดความงามอย่างแข็งแกร่ง

งานออกแบบเพื่อลิปสติกสำหรับตัวจริงในด้านความงาม ...

สีสันอันโดดเด่นของ Rouge Interdit Vinyl ถูกบรรจุไว้ไกลสายตาภายใต้บรรจุภัณฑ์เรียบเท่ ประดับด้วยริบบิ้นสีดำขลับที่ปกปิดแนบสนิท
 
บรรจภัณฑ์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นอันสุดหฤหรรษ์จาก Rouge Interdit ด้วยรูปทรงที่ยาวขึ้นและเพรียวลง ทำให้สังเกตเห็นแถบริบบิ้นซาตินสีเมทัลลิกที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นแฟชั่นของแบรนด์ และยังเชิญชวนให้สาวๆที่รักในความโดดเด่นก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเฉพาะของ Givenchy




givenchy

ผู้หญิงกลุ่มนี้ของ Givenchy

การใช้ชีวิตนอกบ้านในช่วงกลางวันท่ามกลางบรรยากาศขวักไขว่บนท้องถนน นี่คือตัวตนของ Rouge Interdit Vinyl ซึ่งภาพถ่ายในแคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดแก่นความร่วมสมัยโดยฝีมือของ Karim Sadli
 
สิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของฉากเมืองใหญ่ คือนางแบบสาว Kati Nescher ที่เป็นผู้นำของกลุ่มสตรีใหม่แห่ง Givenchy เธอสวมชุดสีดำ สวมเครื่องประดับเป็นต่างหูสไตล์ชนเผ่าที่เป็นดั่งดีเอ็นเอของแบรนด์ ริมฝีปากของเธอระบายด้วยสีที่สุดโต่งที่สุดอย่าง Rouge Rebelle และในมือของเธอก็ถือลิปสติกแท่งนั้นไว้เป็นเครื่องหมายของความมั่นใจ ความแข็งแกร่งในตัวตน และความกล้าทะลายกรอบของตัวเอง


พบกับ Givenchy Rouge Interdit Vinyl ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Givenchy ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แจ่มว๊าวเลย
12 มิ.ย. 2559 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยสดใส สมเป็น Givenchy
9 มิ.ย. 2559 เวลา 14:37 น.