5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ไม่ใช่แค่ถ้อยคำ แต่คือการประกาศตัวตน..

3,366
11 มิ.ย. 2559
ysl

TOUCHE ÉCLAT SLOGAN EDITION

ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายกับ YSL TOUCHE ÉCLAT ที่มีวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 24 ปี

พกพาไปได้ทุกที่ – ทว่าภักดีต่อคุณเสมอ
เสมือนได้นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงในคลิกเดียว
นี่คือ...เมคอัพไอคอนร่วมสมัย

ysl touche eclat slogan edition

ในวันนี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ได้สร้างสรรค์ TOUCHE ÉCLAT SLOGAN EDITION (ทุช เอคลาท์ สโลแกน อิดิชั่น) รุ่นใหม่ที่เข้ากับอารมณ์ความรู้สึกของคุณ พร้อมสโลแกนที่ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหน.. แบบไหนที่ใช่คุณ!?!

All light on me.. คนชอบเรียกร้องความสนใจ
No need to sleep.. หญิงสาวผู้เป็นอริกับนาฬิกาปลุก
I am not a morning person.. หรือผู้หญิงที่ชอบปาร์ตี้


Lloyd Simmonds

“ถ้าถามว่าจำได้มั้ยว่าใช้ TOUCHE ÉCLAT ครั้งแรกเมื่อไร แปลกแต่จริงที่ผมจำได้ ผมใช้ TOUCHE ÉCLAT ครั้งแรกที่หลังเวทีของโชว์ๆ หนึ่ง แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าผลิตภัณฑ์นี้ทั้งช่วยเพิ่มความสว่าง ขับเน้นโครงหน้า และเสริมความคมชัดได้อย่างยอดเยี่ยมในหนึ่งเดียว เวิร์คเกินคาด”

ลอยด์ ซิมมอนด์ส (Lloyd Simmonds)
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้





จงเป็นแสงสว่างให้ตัวคุณเอง

แม้จะถูกลอกเลียนแบบอยู่บ่อยครั้ง แต่ของแท้มีแค่หนึ่งเดียว นั่นก็คือ TOUCHE ÉCLAT ที่จะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับผิว ช่วยให้สีผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยเทคนิคซอฟต์ โฟกัส (soft focus) และเม็ดสีกำเนิดแสงที่คอยจับและกระจายแสง

เยาว์วัย เร้าอารมณ์ อิสระเสรี 3 ถ้อยแถลงใหม่ที่บ่งบอกตัวตน กับสูตรผสมมหัศจรรย์ พร้อมจะฉายความเป็นคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้น


คุณรู้จักไอคอนนี้ดี ตอนนี้ ได้เวลาเลือกสโลแกนประจำตัวคุณแล้ว..

all light on me

ALL LIGHTS ON ME


“เมื่อไฟแฟลชสว่างวาบ ฉันต้องดูสมบูรณ์แบบ TOUCHE ÉCLAT ช่วยให้ฉันพร้อมเสมอ คิ้วคม ปากชัด แน่นอนว่าการปรากฎกายอย่างโดดเด่นเป็นเรื่องสำคัญ แต่ความทรงจำที่ฝากไว้ก็ต้องน่าประทับใจไม่แพ้กัน ไฟทุกดวงสาดส่องมาที่ฉัน…”

ความประทับใจแรกเป็นสิ่งที่ประเมินค่ามิได้ ผลการแต่งหน้าที่ไร้ที่ติเริ่มต้นด้วยการเตรียมตัวที่ดี และการแต่งผิวด้วย TOUCHE ÉCLAT คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ปรับมิติโครงหน้าพร้อมเสริมจุดเด่นในหนึ่งเดียว

เคล็ดลับ: “ถ้าจะทาปากสีเข้ม ขอบปากต้องเนี้ยบ ใช้ TOUCHE ÉCLAT เขียนรอบขอบปากเพื่อดึงแสงมาที่เส้นขอบปาก และช่วยสร้างภาพลวงตาให้ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น โดยเขียนที่รอยหยักเหนือริมฝีปากบน ร่องแก้ม และรอบขอบปาก แล้วเกลี่ยให้กลมกลืน รอให้แห้งก่อนทาลิปสติก หรือใช้ดินสอระบายให้ทั่วริมฝีปากก่อนทาลิปสติกทับ” 
ลอยด์ ซิมมอนด์ส (ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้)    

i'm not a morning person

I’M NOT A MORNING PERSON

“ไม่ว่าจะล้าแค่ไหน หรืออยู่ในอารมณ์ใด TOUCHE ÉCLAT คือผู้ช่วยยามเช้าของฉัน ฉันไม่ใช่คนประเภทเข้านอนแต่หัวค่ำและตื่นแต่เช้า ทว่าฉันแสร้งให้ดูเหมือนว่าเป็นคนแบบนั้นได้! ไม่มีใครดูออกหรอก: เพราะนี่เป็นความลับที่รู้กันแค่เรา...”

TOUCHE ÉCLAT เหมือนแสงเรืองรองยามอรุณรุ่ง ถึงแม้คุณจะไม่ชอบก็ตาม ในวันที่รู้สึกว่ายังไม่อยากให้เช้าเลย TOUCHE ÉCLAT คือเพื่อนที่ดีที่สุดของสาวๆ

เคล็ดลับ: “วิธีที่ดีที่สุดในการไฮไลท์ คือการลง TOUCHE ÉCLAT ทับบนรองพื้น โดยใช้ตัวปากกาเองโดยตรง แล้วจึงแตะและเกลี่ยด้วยปลายนิ้วก้อยเพื่อให้ได้การเกลี่ยที่เบาที่สุด ลากปลายปากกาไปตามแนวโหนกแก้ม โหนกคิ้ว และลงมาตามสันจมูก เกลี่ยจนกระทั่งไม่เห็นรอยต่อ จากนั้น จะเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นสักเล็กน้อยก็ได้ ถ้าต้องการ”
ลอยด์ ซิมมอนด์ส (ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้)

no need to sleep

NO NEED TO SLEEP

“เวลาที่ออกไปสังสรรค์ ฉันจะไม่รีบกลับ ยิ่งถ้าเป็นคืนที่สนุกสุดเหวี่ยงด้วยแล้ว ก็ยิ่งยืดเยื้อ ฉันพก TOUCHE ÉCLAT ไปด้วย ก็เลยสนุกต่อได้นานขึ้น ชนิดที่ว่าไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว...”

ทำงาน สังสรรค์ นอน อย่าหยุด อย่าพัก ในกระเป๋าถือของคุณมีสิ่งจำเป็นที่จะทำให้คุณลุยต่อได้แบบไม่มีสะดุด อย่างกุญแจ โทรศัพท์มือถือ และ TOUCHE ÉCLAT อุปกรณ์แต่งผิวที่คุณจะไม่มีวันยอมให้ขาดมือ

เคล็ดลับ: “ขนาดที่กะทัดรัดจนคุณสามารถพกติดกระเป๋าสตางค์ได้ตลอดเวลา ส่งให้ TOUCHE ÉCLAT กลายเป็นเมคอัพไอคอน ถ้าคุณต้องการออกไปสังสรรค์โต้รุ่งและลบรอยคล้ำจากการอดนอน ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเหมือนคฑาวิเศษนี้แต่งผิวเพิ่มได้ทันที โดยเขียนที่ใต้ตา หางตา และตามแนวร่องแก้ม เพื่อปกปิดร่องรอยความอ่อนล้า แล้วแตะเบาๆ ด้วยนิ้วก้อย อย่าถูเป็นอันขาด ไม่อย่างนั้นผลิตภัณฑ์จะหลุดติดปลายนิ้วออกมา แทนที่จะทาเพิ่มกลับกลายเป็นเช็ดออกไปเสียนี่ แค่เกลี่ยให้กลมกลืน คุณก็กลับมาดูแจ่มใสพร้อมรับวันใหม่แล้ว!”
ลอยด์ ซิมมอนด์ส (ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้)


TOUCHE ÉCLAT SLOGAN EDITION
ไม่ใช่แค่ถ้อยคำ แต่คือการประกาศตัวตน
ysl touche eclat slogan edition

พบกับ TOUCHE ÉCLAT SLOGAN EDITION ที่เข้ากับอารมณ์ความรู้สึกของคุณ พร้อมสโลแกนที่ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหน ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS