13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

WHAT MAKES YOU BLUSH?

1,869
13 มิ.ย. 2559
nars
ตอกย้ำความสำเร็จการครองยอดจำหน่ายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา
Special Edition ORGASM Blush Exclusive Launch Party
บลัชยอดนิยมของนาร์ส ภายใต้คอนเซ็ปต์ #WHATMAKESYOUBLUSH


          Orgasm Blush ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกและมียอดจำหน่ายสูงสุด เป็นผลิตภัณฑ์ All time Best Seller ของนาร์ส ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนในวงการแฟชั่น ช่างแต่งหน้า สไตลิสต์ นางแบบ และหญิงสาวทั่วโลก ให้เป็นบลัชออนสีที่สวยที่สุดสีหนึ่ง และด้วยเม็ดสีที่ผ่านการออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป ในฐานะเมคอัพคุณภาพ จึงทำให้ ORGASM BLUSH ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเมคอัพประวัตินิยม (cult status)

nars

NARS SPECIAL EDITION ORGASM BLUSH
#whatmakesyoublush

          NARS Orgasm Blush บลัชยอดนิยมของนาร์ส และครองยอดจำหน่ายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา กับเฉดสีชมพูลูกพีชที่กลมกลืนกับทุกโทนสีผิว เพื่อเติมประกายฝาดระเรื่อดั่งผิวอิ่มอารมณ์สุข และเพื่อเฉลิมฉลองบลัชอันดับ 1 ตลอดกาลนี้ บลัชรุ่นต้นแบบ บรรจุตลับดีไซน์ใหม่ ในขนาดใหญ่พิเศษมากกว่าเดิม และวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด!

nars orgasm blush

ด้วยการออกแบบร่วมกับฟาเบียน บารอนแห่ง Baron & Baron ตลับขนาดใหญ่พิเศษประทับโลโก้ NARS แบบพิเศษเพื่อเริ่มอุ่นเครื่อง จุดประกายปรารถนา เร่งเร้านำพาให้คุณทะยานสู่จุดสูงสุดแห่งอารมณ์เมื่อเปิดตลับพบกับแผ่นใสพิมพ์ภาพนางแบบรองอยู่บนเนื้อบลัช ร่วมกับ hashtag เดินขอบรอบกระจกเป็นข้อความว่า #whatmakesyoublush - Orgasm ของคุณไม่เคยยิ่งใหญ่ได้เท่านี้



francois nars

คำถาม & คำตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส

เหตุใดคุณถึงตัดสินใจนำ Orgasm Blush มาปรับโฉมใหม่ และทำการโปรโมทใหม่?
เราวางจำหน่าย Orgasm เมื่อปี 1999 ตอนนั้น ผมไม่เคยคาดฝันเลยว่าจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ปกติบลัชเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดของผม และตอนนี้ ก็เหมือนกับเป็นเวลาอันเหมาะสมในการเฉลิมฉลองความสำเร็จให้แก่ Orgasm อีกทั้งยังเป็นเหตุผลให้ผู้หญิงที่ไม่เคยลองใช้ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์นี้

คุณคิดว่าอะไรทำให้ Orgasm Blush กลายเป็นผลิตภัณฑ์ต้นแบบ และคุณคิดว่า เพราะเหตุใด ผู้หญิงทั้งหลายถึงหลงรักผลิตภัณฑ์นี้?
ผมคงต้องบอกว่า สาเหตุมาจากเฉดสีที่มีคุณสมบัติในการตอบสนองต่อทุกความต้องการอันหลากหลาย ร่วมกับเนื้อสีที่โปร่งใส และชื่อเฉดสี! ผมต้องการสร้างบุคลิก และแบบฉบับเฉพาะตัวให้ผลิตภัณฑ์ ผมต้องการให้ผู้คนจดจำชื่อนี้ได้อย่างไม่มีวันลืม

เพราะเหตุใด สีชมพูลูกพีช ซึ่งถือเป็นเฉดสีลูกผสม จึงกลมกลืนเข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างงดงาม?
Orgasm เป็นเฉดสีพิเศษเนื่องจากสูตรเนื้อสีมีศักยภาพทางการหลอมรวมให้เข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างกลมกลืน เม็ดสีสีชมพู กับอณูระยับแสงละมุนละไม ไม่เจิดจ้า ช่วยเติมประกายสว่าง สร้างสีสันบนพื้นผิวได้อย่างแนบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เป็นการเพิ่มความงดงามให้กับผู้หญิงทั้งหลายได้อย่างแท้จริง

เรื่องราวที่มาของชื่อเฉดสีนี้เป็นอย่างไร? คุณตั้งใจใช้ชื่อชวนช็อคใช่หรือไม่?
พอมองย้อนกลับไป ผมไม่เคยคาดหวังว่าสีนี้จะประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล มากมายได้ขนาดนี้ ผมคิดว่าชื่อ กับเฉดสีคงร่วมกันทำให้ผลิตภัณฑ์นี้กลายเป็นเมคอัพยอดนิยม อันที่จริง ผมตั้งชื่อสีขึ้นก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงค่อยออกแบบเฉดสี – ผมอยากได้อะไรที่ชวนช็อคจริงๆ

ปัจจุบัน คุณภูมิใจใน NARS Orgasm Blush มากแค่ไหน?
ผมภูมิใจมากครับ เราไม่มีทางรู้หรอกว่า สีไหนจะติดอันดับขายดี ผมออกแบบ Orgasm Blush แบบเดียวกับที่ออกแบบทุกสีของผม มันก็แค่แฟนๆ ของ NARS ต่างตกหลุมรักสีนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่สีที่ท้าทายยุคสมัยแต่อย่างใด แค่พอทุกคนได้ใช้ ก็หลงรักจับใจเท่านั้นเอง

nars orgasm blush



นาร์สได้รังสรรค์ Orgasm Blush ในตลับดีไซน์พิเศษขนาดใหญ่ขึ้น สวยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมสำหรับแฟนนาร์สทั่วโลก โดยวางจำหน่ายจำนวนจำกัด เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Woww
20 ธ.ค. 2559 เวลา 17:56 น.