แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

เมื่ออายุเข้าสู่วัย 30 ผิวก็ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ..

1,021
16 มิ.ย. 2559
biotherm
นวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิว ปี 2016
AQUASOURCE EVERPLUMP

ทรีตเม้นต์เสริมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงความเรียบเนียนและความอิ่มเอิบ

biotherm aquasource everplump

วันนี้มอยซ์เจอไรเซอร์ในขั้นตอนดูแลผิวประจำวันจะพิเศษยิ่งกว่าที่เคย มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ที่ไม่เพียงเสริมความชุ่มชื้นผิวอย่างทรงประสิทธิภาพ แต่ยังฟื้นคืนความอิ่มเอิบ พร้อมบำรุงความเรียบเนียนของผิวอีกด้วย

มอยซ์เจอไรเซอร์ที่จะสร้างนิยามใหม่ให้กับการเสริมความชุ่มชื้นผิว ด้วยเนื้อสัมผัสเปลี่ยนรูปได้

ด้วยการแตะ Aquasource Everplump ลงบนผิวเพียงหนึ่งครั้ง เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นละอองความชุ่มชื้นขนาดจิ๋วนับพันหยด กระจายกำลังแจกจ่ายความสดชื่นสู่ผิวชั้นนอกสุด ปลดปล่อยสารเสริมความชุ่มชื้นทรงประสิทธิภาพ พร้อมมอบสัมผัสเนียนลื่นดุจแพรไหม ผิวชุ่มชื้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ความแห้งตึงหมดไป

ใหม่ Aquasource Everplump: เพื่อการเสริมความชุ่มชื้นที่ทรงประสิทธิภาพเป็นพิเศษ ใช้มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้เพียงเล็กน้อยเป็นประจำทุกวันเพื่อหนุนร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น


วันนี้ มอยซ์เจอไรเซอร์ฉีกแนวสู่การเสริมความชุ่มชื้นพร้อมคืนความอิ่มเอิบและปรับปรุงความเรียบเนียนในหนึ่งเดียว เพียงแค่แตะ EVERPLUMP เบาๆ ลงบนผิว

เมื่อคุณย่างเข้าสู่วัย 30 ชีวิตเรียกร้องสิ่งต่างๆมากขึ้น และคุณเองก็ต้องการมากกว่าที่เคย

ในวัย 30 เธอกลายเป็นคนที่มุ่งมั่นหาความก้าวหน้าและเต็มไปด้วยพลังริเริ่ม เธอกลายเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และคุ้มค่าที่สุด เธอกลายเป็นคนที่ทำงานหนัก เอาจริงเอาจังในทุกเรื่องจนกว่าจะพอใจในผลที่ออกมาและนั้นรวมถึงผิวของเธอด้วย

ในวัย 30 ขณะที่จังหวะชีวิตเดินเร็วขึ้น ผิวของคุณไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้มากหรือนานเท่าที่เคย เพราะไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) ซึ่งมีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ และคอยดักจับความชุ่มชื้น เริ่มลดระดับลง เมื่อริ้วรอยแรกเริ่มบนใบหน้าปรากฏ - ริ้วรอยเหล่านั้นฟ้องถึงการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง ทว่ามอยซ์เจอไรเซอร์ที่ใช้อยู่ไม่สามารถดับกระหายให้ผิวได้อย่างที่เคยเป็น: ผู้หญิงจึงเริ่มมองหามอยซ์เจอไรเซอร์ที่ทำได้มากกว่า

biotherm

AQUASOURCE EVERPLUMP
มอยซ์เจอไรเซอร์ที่จะสร้างนิยามใหม่ให้กับการบำรุงผิว


ผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

biotherm

*ผลการทดสอบด้วยเครื่อง Dermal Toruemeter ในกลุ่มตัวอย่างหญิงอายุ 40-65 ปี จำนวน 40 ราย
**ผลการทดสอบความชุ่มชื้นของผิวโดยใช้เครื่อง Corneometer® ในหญิงอายุ 24-61 ปี จำนวน 27 ราย


เทคโนโลยีเนื้อสัมผัสแบบใหม่
เนื้อสัมผัสแบบเจลเข้มข้นที่สามารถแตกตัวเป็นละอองความชุ่มชื้น

biotherm
  • ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบเจล
  • ทว่าทรงประสิทธิภาพไม่แพ้เซรั่ม
  • พร้อมมอบความเรียบเนียนของผิวดุจกับไพรเมอร์ สร้างชั้นฟิล์มที่เนียนลื่นบนพื้นผิวที่อิ่มเอิบขึ้นของผิวชั้นนอก

biotherm

เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นละอองความชุ่มชื้น ขนาดจิ๋วนับล้านหยด เพื่อแจกจ่ายความ สดชื่นสู่ผิวชั้นนอก ปลดปล่อยสารเสริม ความชุ่มชื้นเข้มข้นกว่าสูตรเดิม 2 เท่าสู่ผิว




ส่วนผสมเอกอันทรงประสิทธิภาพ

biotherm

BLUE HYALURONTM โมเลกุลน้ำตาลชนิดพิเศษจากทะเลของหมู่เกาะเฟรนช์ โปลินีเซีย เสริมประสิทธิภาพของกรดไฮยาลูโรนิกในผิว ทำให้เสริมความสามารถของผิวในการกักเก็บน้ำและความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มเอิบจากภายในอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ริ้วรอยแรกเริ่มดูลดเลือน 


biotherm

LIFE PLANKTONTM จุลินทรีย์บริสุทธิ์อันเป็นตำนานของไบโอเธิร์ม ช่วยเสริมพลังฟื้นบำรุงผิวและทำให้สูตรผสมนี้สมบูรณ์ขึ้นด้วยคุณสมบัติปลอบประโลมผิวอันอ่อนโยน



biotherm aquasource everplump

พบกับ AQUASOURCE EVERPLUMP ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ BIOTHERM ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามมากเลย
21 มิ.ย. 2559 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคา ?
18 มิ.ย. 2559 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสน
17 มิ.ย. 2559 เวลา 0:15 น.