5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ฟื้นคืนความสดใสให้ผิววัย 30 ♥

1,369
18 มิ.ย. 2559
lancome
lancome

          ไลฟ์สไตล์ที่หนักหน่วงของกลุ่มคนอายุ 25-35 ปี ย่อมมาพร้อมกับความอ่อนล้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความอ่อนล้าจากรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นความอ่อนล้าจากการอดนอน ภารกิจหลากหลายที่ต้องทำในเวลาเดียวกัน ที่เรียกกันว่า “urban fatigue” เพื่อจัดการกับปัญหาผิวอ่อนล้าจากวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ ลังโคมผสานประโยชน์จากวิทยาการแห่งอนาคต เมตะบอลอมิกส์ (METABOLOMICS) ในการสร้างสรรค์ ÉNERGIE DE VIE

lancome energie de vie

          ÉNERGIE DE VIE คือคำมั่นสัญญาแห่งขั้นตอนการฟื้นบำรุงผิวที่เรียบง่ายทว่าทรงประสิทธิภาพ อัดแน่นด้วยส่วนผสมบำรุงผิวและส่วนผสมเสริมความชุ่มชื้นสกัดเข้มข้น อีกทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระพร้อมด้วยนวัตกรรมการเพิ่มพลังความมีชีวิตชีวาของผิวและคุณค่าแอนตี้อ็อกซิแดนท์ เพื่อผิวที่ได้รับการฟื้นคืนความมีชีวิตชีวา สดใส เปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี อันประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด ซึ่งสกัดจากพืชสมุนไพรตามเภสัชตำรับของฝรั่งเศส:

  • เฟร้นช์ เมลิสา (French Melissa ) 30 ใบ
  • โกจิเบอร์รี่ (Goji berry) 100 มก.
  • สารสกัดจากรากเยนเชี่ยน (Gentian) 250 มก. 

lancome

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นอย่างรอบคอบ โดยมีนวัตกรรมความงามเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง Liquid Care ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบ ออล-อิน-วัน ที่ทรงประสิทธิภาพรอบด้าน ออกแบบมาให้มีสัมผัสที่สดชื่นดุจโลชั่นเข้มข้นราวเซรั่ม และเสริมความชุ่มชื้นได้ดีไม่แพ้ครีมบำรุงผิวของลังโคม ทั้งยังเปี่ยมล้นด้วยส่วนผสมเพิ่มพลังความมีชีวิตชีวาของผิว

ชุดผลิตภัณฑ์ ÉNERGIE DE VIE ที่ทรงประสิทธิภาพ แปลกใหม่ และสัมผัสได้จริงนี้ตอบโจทย์การดูแลบำรุงผิวของโลกยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายทว่าทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง เปิดโอกาสให้ลังโคมเติมพลังที่ไม่มีวันหมดให้กับผู้หญิงวันนี้




ชุดผลิตภัณฑ์ ÉNERGIE DE VIE

lancome energie de vie

  • ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Purifying Foam Cleanser: ขนาด 125 มล. ราคา 1,750 บาท
  • ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Plumping Pearly Lotion: ขนาด 200 มล. ราคา 2,000 บาท
  • ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Glow-Boosting Liquid Care: ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท
  • ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Plumping Water-Infused Cream: ขนาด 50 มล. ราคา 2,900 บาท
  • ÉNERGIE DE VIE Overnight Recovery Sleeping Mask: ขนาด 75 มล. ราคา 3,500 บาท
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สีเขียว ดูแปลกตาดี
21 มิ.ย. 2559 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ราคาโหดเช่นเคย
18 มิ.ย. 2559 เวลา 22:28 น.