“The Revelation of Royal’s Court Whitening Empress”
ปฐมบทใหม่แห่งปรากฏการณ์ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจหิมะแรก
เคาน์เตอร์ความงาม
เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว คือบูทีค เคาน์เตอร์สำคัญอีกทีหนึ่งที่ทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของแบรนด์ความงามอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี
การตกแต่งเคาน์เตอร์ความงามของแบรนด์มุ่งเน้นการใช้วัสดุคุณภาพส่งตรงจากประเทศเกาหลีเพื่อนำเสนอความเป็นสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้งในด้านความเอ็กซ์คลูซีฟและความหรูหราด้วยสีเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง ดำ, ทอง, และครีมน้ำตาล พร้อมทั้งเล่นกับวัสดุไฮกลอส (Hi-Glossy Material) สีดำตัดขอบโลหะสีทองประกายสดใสอันเป็นสีที่นำเสนอความเป็นจักรพรรดินีตามคอนเซปท์จากประเทศเกาหลี
ฮูว์ (Whoo) เป็นคำมาจากภาษาเกาหลีว่า ฮวาง ฮูว์ แปลว่า
จักรพรรดินี ด้วยเหตุนี้ การตกแต่งเคาน์เตอร์รวมถึงการจัดวางกลุ่มผลิตภัณฑ์ทดลองสำหรับลูกค้าอันทรงเกียรติ จึงเป็นเรื่องที่แบรนด์ให้ความสำคัญสูงสุด โดยแบ่งเป็นจุดทดลองผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ ที่แบ่งตามช่วงวัยอายุและประเภทความใส่ใจที่มีต่อผิวพรรณออกเป็น 6 กลุ่ม บริเวณกึ่งกลางของจุดทดลองผลิตภัณฑ์สกินแคร์คือจุดตกแต่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์อันเปรียบประดุจสัญลักษณ์แห่งแบรนด์
คือ Royal BiChup Collection ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวโรยัล บิชับ คอลเลคชั่นที่ช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้ด้วยตนเองถึงผิวชั้นใน (Self-Regeneration) และ Royal HwanYu Collection หรือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโรยัล ฮวันยู คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เลอค่าสูงสุดที่ช่วยเนรมิตความงามอันเป็นอมตะด้วยสุดยอดสมุนไพรหายากกว่า 32 ชนิด โดยบรรจุภัณฑ์ได้รับการตกแต่งด้วยสีม่วงตัดทองและมีตรานกฟินิกซ์ อันเป็นตัวแทนของความเป็นอมตะและเปรียบดั่งสัญลักษณ์ประจำองค์จักรพรรดิเกาหลีในสมัยโบราณ
ลำดับถัดมาคือจุดทดลองผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมคอัพซึ่งมุ่งเน้นความงามด้วยพื้นฐานการปรนนิบัติผิวพรรณให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าการบำรุง พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามในรูปแบบของการผสมผสานระหว่างเคล็ดลับแห่งองค์จักรพรรดินีเข้ากับนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะที่บริษัทแอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลท์แคร์ ได้พัฒนาอย่างก้าวล้ำ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ผลิตภัณฑ์ GongJinHyang Mi: Luxury Lipstick และผลิตภัณฑ์ GongJinHyang Mi: Luxury Cushion สองผลิตภัณฑ์เมคอัพระดับตำนานที่สร้างยอดขายถล่มทลายจากทุกประเทศที่แบรนด์ความงาม เดอะ ฮิสทรี่ ออฟ ฮูว์ วางขาย ด้วยรูปแบบรรจุภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงประสิทธิภาพจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสุภาพสตรีสาวไทยที่นิยมการอัพเดทเทรนด์ความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี
ด้านในเคาน์เตอร์ คือจุดปรึกษาและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์ มีการตกแต่งด้วยจุดทดลองผลิตภัณฑ์แบบหมุนเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด
ท่านลูกค้าสามารถใช้เวลาเพื่อซึมซาบประวัติศาสตร์ความงามแห่งแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีได้แล้ว ณ เคาน์เตอร์ เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ ที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าว