5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

หมดกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน!

1,424
25 มิ.ย. 2559
seiei
"เซย์อิ" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นระดับพรีเมี่ยม
จากธรรมชาติ 99% ให้คุณได้มากกว่าความสะอาด

seiei delicate zone cleansing 
เพราะรู้ดีว่าสุขอนามัยของจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งสำคัญ “Seiei” ( เซย์อิ ) จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น “ระดับพรีเมี่ยม” ยกระดับความสะอาดสมบูรณ์แบบสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ด้วยส่วนผสมที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี ปลอดภัย ให้ค่า pH ที่สมดุลกับจุดซ่อนเร้น อย่างอ่อนโยน ไม่มีสารตกค้าง ทั้ง 2 สูตร ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดย Dermscan Asia สถาบันตรวจวิจัยให้การรับรองเครื่องสำอางนานาชาติ แห่งเดียวในภาคพื้นเอเชีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้


พญ.ศุภกัญญา สุภาสัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ผิวหนัง ความงาม และการชะลอวัย กล่าวว่า ปัญหากลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้นเกิดขึ้นกับทุกคน แต่จะมากน้อยขึ้นอยู่กับฮอร์โมนเพศ อาหารที่รับประทาน การดูแลเรื่องความสะอาดของแต่ละคน รวมไปถึงผู้หญิงที่อยู่ในช่วงตั้งครรภ์ และโรค Bacterial Vaginosis ที่มักจะพ่วงมากับอาการคันและมีตกขาว โดยการติดเชื้อแบคทีเรียนี้ เกิดจากความไม่สมดุลของแบคทีเรียในช่องคลอด เกิดได้ในผู้หญิงทุกคนแม้จะไม่เคยมีเพศสัมพันธ์

มีกลิ่น?

ปกติการใช้น้ำเปล่าทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเป็นประจำก็เพียงพอ แต่ในกรณีที่เกิดปัญหากลิ่นหรือตกขาว สามารถใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับธรรมชาติของจุดซ่อนเร้น เพื่อรักษาสมดุล และป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ ในบางคนอาจใช้สบู่ทั่วไป ซึ่งมีค่าความเป็นด่างมากไป ไม่เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้น อาจทำให้เกิดการเสียสมดุล แทนที่จะเป็นผลดีกลับทำให้เชื้อราเข้าไปในช่องคลอด ส่งผลให้เกิดอาการคันหรือเกิดกลิ่นตามมาได้

และในกรณีของสุภาพสตรีที่เคยมีเพศสัมพันธ์แล้ว หลายคนอาจสงสัยว่าจุดซ่อนเร้นจะมีกลิ่นได้ง่ายกว่าคนโสดหรือไม่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหลายสาเหตุ อาทิเช่น สามีหรือผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์ด้วย อาจไม่ได้รักษาความสะอาดอวัยวะเพศของตนอย่างดีพอ ทำให้เมื่อมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศหญิงต้องสัมผัสกับอวัยวะเพศชายที่อาจมีสิ่งหมักหมมอยู่ใต้หนังหุ้ม ก็อาจเป็นเหตุให้เกิดกลิ่น และอีกประกายภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงจะมีลักษณะเป็นกระเปาะ ทำให้อาจมีน้ำอสุจิอยู่หลังการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งก็เป็นโอกาสให้เกิดกลิ่นได้ ดังนั้นคุณสุภาพบุรุษเองก็ควรให้ความใส่ใจในความสะอาดของจุดซ่อนเร้นด้วยเช่นกัน

seiei for women

สูตรสำหรับสุภาพสตรี ( สีชมพู ) ด้วยส่วนผสม Natural Ingredient 99.7% และ Essential Oil มากกว่าแค่ความสะอาด เพราะให้ความรู้สึก หอม สะอาด มั่นใจกว่าที่คุณเคยรู้สึก มี Lactobacillus ให้ประสิทธิภาพในการต้านเชื้อแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ และ Yogurt Extract ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้น สัมผัสที่อ่อนนุ่ม จนคุณรู้สึกได้ สองส่วนผสมหลัก นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพ ว่ามอบทั้งความสะอาด และปลอดภัย





seiei for men

สูตรสำหรับสุภาพบุรุษ ( สีฟ้า ) ด้วยส่วนผสม Natural Ingredient 99% เพิ่มความหอมมั่นใจ เพราะจุดซ่อนเร้นของคุณผู้ชายมีความซับซ้อน และแตกต่าง ‘Seiei’ จึงยกระดับความสะอาดล้ำลึกสู่มิติใหม่ ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้นสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติของ Peony Extract ที่มอบประสิทธิภาพในการต้านเชื้อแบคทีเรีย หมดกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์, Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งความแห้งกร้านหลังใช้ เหลือไว้เพียงความสะอาดสดชื่น และ Cocamidoproply Betaine สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อความสะอาดอย่างถึงขีดสุด ให้กลิ่นหอมแบบสปอร์ต สร้างความรู้สึกมั่นใจอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

*** ทั้ง 2 สูตร ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทดสอบแล้วจากผู้ใช้จริง


สามารถหาซื้อ Seiei ทั้ง 2 สูตรได้แล้ววันนี้ ในราคาซองละ 25 บาท ที่ Tops Supermarket ร้านขายยา และ Personal Care Store ที่ร่วมจำหน่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 091-225-7771
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ญ กับ ช  ตอบโจทย์เลย  ถูกด้วย
1 ก.ค. 2559 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจังค่ะ หาซื้อง่ายดี ราคาก็ไม่แพง
30 มิ.ย. 2559 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม
25 มิ.ย. 2559 เวลา 13:12 น.