How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ยกแก้วของคุณขึ้น เพื่อดื่มอวยพร! ความหอมสะพรั่งจาก Viva La Juicy

1,765
29 มิ.ย. 2559
juicy couture
“น้ำหอมเป็นดั่งมวลพลังแห่งอิสตรี
เปรียบปรายฟองในแชมเปญที่สื่อถึงการเฉลิมฉลองอย่างงดงาม”
- Honorine Blanc นักปรุงกลิ่นน้ำหอม


juicy couture

ยกแก้วของคุณขึ้น เพื่อดื่มอวยพร!
ความหอมสะพรั่งจาก Viva La Juicy ในกลิ่นใหม่ Viva La Juicy Rosé
ผู้หญิงในแบบ Juicy Couture Girls มักจะมองหาสีสันในชีวิตอยู่เสมอ และ Viva La Juicy ก็ปรุงโปรยกลิ่นหอมอย่างไม่หยุดหย่อนในทุกโอกาส ทุกฤดูกาล


เช่นเดียวกับ Viva La Juicy Rosé ที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายน ซึ่งต่อยอดมาจากความสำเร็จของ Viva La Juicy ด้วยการนำเสนอกลิ่นหอมสนุกๆมีชีวิตชีวาในอีกด้าน สมกับเป็นสาว Rosé หญิงสาวซึ่งมีหัวใจเบิกบาน เธอมองโลกผ่านกระจกแก้วสีกุหลาบและเฉลิมฉลองในที่ที่น่าอัศจรรย์ในแบบของเธอเอง

เพียงหนึ่งสัมผัส หญิงสาวแห่ง Juicy Couture ก็สามารถรู้สึก #RoseEveryday ได้ง่ายๆราวกับเดินทางเข้าไปในสวนเทพนิยาย ตัวของเธอถูกอาบไปด้วยแสงแดดกลิตเตอร์ระยิบระยับ และพรายฟองแชมเปญสีชมพู Viva La Juicy Rosé จะเปลี่ยนให้ผู้หญิงทุกคนเป็นดั่งเทพธิดา และเปลี่ยนวันเวลาให้กลายเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลองอันแสนวิเศษและน่าจดจำ


viva la juicy rose

viva la juicy rose


น้ำหอมของเธอผู้รักอิสรภาพ
Viva La Juicy Rosé ปรุงกลิ่นเพื่อตอบโจทย์คความอิสระของผู้หญิง Viva ด้วยการผสานกลิ่นสดชื่นและกลิ่นหอมคลาสสิกเข้าด้วยกัน เพื่อให้ช่วงฤดูใบไม้ผลิเบ่งบานอยู่รอบกายเธอตลอดไป Viva La Juicy Rosé จึงเปรียบเหมือนช่อดอกบลอสซัมสีชมพูที่หวานปานน้ำผึ้ง แซมด้วยกลิ่นซิตรัสและแอมเบอร์ ทำให้ความหอมที่ปรากฎถ่ายทอดตัวตนของ Viva La Juicy Rosé ไว้ได้อย่างลงตัว


สดชื่นอย่างถึงที่สุด
กลิ่นแรกเริ่มคือความสดใสของผลส้มแมนดารินจากอิตาลี และผลแพร์วิลเลียม ที่กลมกลืนกับกลิ่นนุ่มนวลของกลีบดอกมะลิบาน


เสน่หาตราตรึง
โรแมนติกด้วยกลิ่นจากกุหลาบ Rose de Mai กล่อมให้กลิ่นดูคล้ายน้ำผึ้งหวาน เข้ากันกับดอกพีโอนีสีขาวและมะลิลา ราวกัยสวนดอกไม้ที่แข่งกันผลิบาน ส่งกลิ่นหอมสะพรั่งในเวลากลางวัน


ส่วนผสมแห่งความมีชีวิตชีวา
พลังความหอมจาก Ambrox, น้ำมันสะกัด Orris Absolu และกำยาน นำมาซึ่งความหอมยากจะทัดทานของ Viva Rosé อย่างเย้ายวนใจ


งานออกแบบพิถีพิถัน
Viva La Juicy Rosé ได้ฉาบความธรรมดาด้วยสีสันอันสุดหวือหวา ผ่านขวดในสไตล์ La Juicy ที่เตะตาตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งใช้ความวับวาวของชิมเมอร์ ไล่สีจากชมพูสดตาไปยังสีทองอร่าม ทำให้ Viva La Juicy Rosé ต่างจาก Viva La Juicy ตัวอื่นๆในคอลเลคชั่น นอกจากนี้ขวดสีทองชมพูดั่งแชมเปญยังแฝงโบว์สีชมพู เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองภายใน


viva la juicy rose
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
หวานเชียว  สะพรั่ง
6 ก.ค. 2559 เวลา 14:41 น.