เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Play Stick 101 ครีเอทลุคสวยหลากหลายแนวแบบ "โพนี"

2,464
21 มิ.ย. 2559
etude
‘อีทูดี้’ ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอาใจสาวไทยเปิดตัว “Play Stick 101”
เติมสวยได้ทั้งปาก แก้ม และตาในแท่งเดียว
พร้อมไฮไลท์เด็ด “โพนี่” เมคอัพอาร์ติสชื่อดังจากเกาหลีโชว์ครีเอทลุคสวย

etude house

          อีทูดี้ (Etude) เครื่องสำอางค์แบรนด์แรกของประเทศเกาหลี ฉลองเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจัดงาน Launching Party Etude in Thailand พร้อมเอาใจสาวกอีทูดี้ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี “Play Stick 101” แท่งเดียวเอาอยู่ใช้ได้ทั้งแก้ม ตา และ ปาก เนรมิตให้สาวๆ สวยได้อย่างครบเครื่อง พร้อมเชิญ “โพนี่” เมคอัพอาร์ติสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดฮอตจากเกาหลี สาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์ Iconic Bohemian Look 

etude

ทั้งนี้มีเหล่าดาราและเซเลบริตี้วัยใสชื่อดัง อาทิ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ , แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย และแพรี่ พาย ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีและเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดปัง ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากตุ๊กตา เดอะว้อยซ์ สาวน้อยเสียงใสจากรายการเดอะว้อยซ์ และดีเจ EIEW ดีเจชื่อดัง สร้างความประทับใจและสนุกสนาน ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร

etude

นายชเว อุง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้นำอีทูดี้กลับมาให้สาวไทยได้เติมสวยกันอีกครั้ง โดยเฉพาะสาวกอีทูดี้ที่ชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์ของอีทูดี้มาโดยตลอด สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในราคาที่ถูกลงและเกือบเท่าราคาที่ขายในประเทศเกาหลี โดยไม่ต้องบินไปช้อปไกล นอกจากนี้ สาวไทยยังได้ใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในเวลาที่ใกล้เคียงกับเกาหลี อย่าง Play Stick 101 ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวและกำลังเป็นที่นิยมมากที่เกาหลี ใครอยากอินเทรนด์ต้องมีพกไว้ในกระเป๋า เหมาะกับสาวไทยที่หลงใหลในความงามและชอบการแต่งหน้าที่ง่ายและเร็ว แถมยังสะดวกในการพกพาอีกด้วย เรามั่นใจว่าการกลับมาของอีทูดี้ในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของความงามให้กับสาวไทยได้เป็นอย่างดี"

etude play 101

etude

ไฮไลท์ของงานเริ่มขึ้นด้วย “โพนี่” เมคอัพอาร์ติสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดฮอตจากเกาหลีสาธิตวิธีการแต่งหน้าให้ชมกันในลุค Iconic Bohemian ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฝันด้วยตาสีส้มและริมฝีปากแบบเกรเดชั่น โดยใช้ Play Stick 101 ผลิตภัณฑ์ที่กำลังอินเทรนด์ที่สุดในเกาหลี เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการครีเอทลุค Bohemian ใน


pony
แบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่เหมาะกับยุคปัจจุบันมากขึ้น โพนี่กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ Play Stick 101 นั้นสามารถใช้ได้กับทุกส่วนบนใบหน้าจริงๆ ตั้งแต่การลง foundation ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกสีให้เหมาะกับสีผิวของตนเองได้ รวมไปถึงการคอนทัวร์และไฮไลต์ใบหน้าและจมูกให้แลดูมีมิติมากขึ้น สำหรับเคล็ดลับในการเขียนคิ้วให้สวยนั้น ควรเลือกสีที่อ่อนกว่าสีผมจริงหนึ่งสเต็ปเสมอ และควรคงความเป็นสีน้ำตาลเข้มเพื่อความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เช่นเดียวกับการทาตาที่วันนี้เราได้เลือก Play 101 pencil มาใช้ในการแต่งหน้า ส่วนสาเหตุที่สาวๆควรเลือกใช้ดินสอทาตามากกว่าผงอายแชโดว์ เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อน การใช้ผงอายแชโดว์เมื่อโดนความร้อนชื้นจะทำให้สีไม่ติดทน สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับลุด Bohemian คือการทาปากที่ผสมสานสีชมพูและสีส้มไว้ด้วยกัน โดยผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ในวันนี้จะเป็น Play 101 pencil ที่มีลักษณะเป็นกลอส ซึ่งทำให้เกิดความวาว แต่หากสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากใช้ Gloss ก็สามารถเลือกใช้ Play 101 pencil ที่มีลักษณะเป็นเนื้อแมตหรือ กลิตเตอร์ได้ นอกจากนี้ เสน่ห์ของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ไม่เพียงแต่ใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปาก แต่ยังทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื่นอีกด้วย"
 

สามารถครอบครอง Play Stick 101 ผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าปังที่สุดในตอนนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ที่คุณสามารถเลือกสรรได้อีกมากมายได้ที่อีทูดี้เฮ้าส์ (Etude House) ณ ชั้น 3 เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามแควร์ได้แล้ววันนี้
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยงาม ออร่าจริง ๆ
26 มิ.ย. 2559 เวลา 10:41 น.