5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

สวยง่าย ไม่เยอะ!

2,127
16 ก.ค. 2559
 
สวยง่าย ไม่เยอะ!!!

ชอบหาว่าผู้หญิงเป็นพวกบ้าหอบฟาง จะพกของไปทำไมเยอะแยะ! เดี๋ยวนี้ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาหลายอย่างก็สามารถใช้งานได้หลายแบบนะคู๊นนนนน คุณสมบัติก็เริดและที่สำคัญ ถูกกว่าซื้อแยกชิ้นอีกด้วย แล้วจะซื้อหลายอย่างไปทำไม แค่นี้แหละ พอ!!!
catrice allround contouring palette
CATRICE Allround Contouring Palette
( ราคา 215 บาท )
read more

พาเลตต์ที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดคอนทัวร์เฉดดิ้ง เกลี่ยง่ายด้วยเนื้อครีมแมตต์ ตลับยาวๆบางๆแบบนี้พกง่ายไม่พะรุงพะรังแน่นอน ตัวนี้นอกจากจะเป็นคอนทัวร์เฉดดิ้งแล้ว สีสว่างก็สามารถนำมาใช้เป็นไฮไลท์ที่บริเวณสันจมูกหรือเก็บงานคิ้วให้เป๊ะก็ได้อีกด้วย มีตลับนี้หน้าก็ปังไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ
etude play 101 stick
ETUDE Play 101 Stick
( ราคา 570 บาท )
read more

แท่งสวยพกสะดวก มีหลายเฉดสีให้เลือก ไม่ว่าจะคอนทัวร์ รองพื้น หรือจะแต่งตา แก้ม ปาก ก็สามารถทำได้เพียงแท่งเดียว! อย่ารอช้า หาถุงดินสอสักอันแล้วหย่อน PLAY 101 STICK ลงไป เลือกเฉพาะที่ใช้ ทาเติมได้ตลอดวัน รับรองสวยปิ๊งแน่นอนค่ะ 

givenchy rouge interdit vinyl
GIVENCHY Rouge Interdit Vinyl
( ราคา 1,330 บาท )
read more

หมดปัญหาว่าวันนี้จะทาลิปสีอะไรดี เพราะลิปนี้จะเปลี่ยนสีไปตามค่า pH บนปากของคุณนั้นเอง! ไม่ว่าจะจัดเต็มหรือแต่งหน้าอ่อนๆก็ใช้ได้ นอกจากจะใช้ทาปากแล้วยังสามารถใช้เจ้าตัวนี้แต่งแต้มพวงแก้มของคุณได้อีกด้วย ปากมา แก้มก็มา ใสๆออกจากบ้านได้แล้วค่ะ
comfort luxury nature
COMFORT Luxury Nature
( ขนาด 800 มล.  ราคา 119 บาท )
read more

ใครเป็นคนที่ชอบลืมฉีดน้ำหอมบ้างเอย ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะน้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้นอกจากจะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณทั้งหอมและนุ่มแล้ว ยังมีส่วนผสมจากน้ำหอมฝรั่งเศส ช่วยดับกลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นไหม้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอบอกเลยว่าตัวนี้หอมยาวนานสุดๆ

illamasqua sketch stick
ILLAMASQUA Sketch Stick
( ราคา 990 บาท )
read more

สำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้าไม่ควรพลาดสำหรับแท่งนี้ ที่นอกจากจะใช้แต่งตาได้แล้วนั้น ยังสามารถนำมาแต่งแต้มบนใบหน้าได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการแต่งแนวแฟนซีเป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยเฉดสีที่ออกมาให้เลือกถึง 5 เฉดสี เติมตา เติมคิ้ว เติมแก้ม ก็จัดไปเลยค่ะ
cosluxe 123 brow pencil
COSLUXE 123 Brow! Pencil
( ราคา 285 บาท )
read more

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแท่ง ไม่ต้องเหลา เขียนง่าย จะเริ่มโครง ปาดสี เกลี่ยให้เนียนทำได้หมด มาพร้อมหวีจัดทรงคิ้วซะด้วย นอกจากจะใช้เขียนคิ้วแล้วก็สามารถเขยิบไปทำคัดเบ้าหรือเฉดดิ้งจมูกก็ได้ด้วยนะเออ เก๋ป่ะล่ะ แท่งเดียวงานคิ้ว จมูก ตา ก็สามารถสวยจบปิ๊งได้ค่ะ




ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลา ใครล่ะจะไม่แฮปปี้
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามหลายตัว
17 ก.ค. 2559 เวลา 12:08 น.