แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

QUICK TOUCH-UPS & RADIANT SKIN

1,141
6 ก.ค. 2559
mac

เปิดตัวรองพื้นใหม่ล่าสุดจาก M.A.C ที่นำเอาผลิตภัณฑ์ Lightful ที่เกิดขึ้นจากการคิดค้นพัฒนาสูตรในประเทศญีปุ่นเพื่อตอบโจทย์สร้างความกระจ่างใสให้ผิวที่บอบบางของสาวเอเชียโดยเฉพาะ มาพัฒนาเพื่อได้เป็น M.A.C Lightful C SPF 50/PA Quick Finish Compact นวัตกรรมใหม่ของรองพื้นในการนำคอนเซปต์แบบ hybrid liquid มาผสานไว้ในคอมแพ็คเบาบางขนาดพกพา ด้วยสูตรกึ่งลิควิดที่ถูกบรรจุอย่างชุ่มฉ่ำไว้ใน sponge “cushion” ซึ่งมาพร้อมกับพัฟขนาดบางที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้ดูดซับรองพื้นได้อย่างพอเหมาะกับการแตะแต้มแผ่วเบาลงบนผิวหน้า เพื่อให้สวยได้อย่างรวดเร็วและได้ลุคผิวที่ดูเปล่งประกายฉ่ำวาว
mac 
M.A.C Lightful Cushion Compact เป็นอีกก้าวสำคัญของรองพื้นสูตรลิควิดที่ให้เนื้อ พิกเม้นท์ละเอียดช่วยเคลือบผิว/รูขุมขน ให้ดูเบลอลง ให้ผิวที่ดูโกลว์เสมือนการทำรีทัชสะดวกสำหรับการทัชอัพระหว่างวันหรือทุกเวลาที่ต้องการสร้างผิวสวยดูเปล่งปลั่ง สว่างใสให้สวยสมบูรณ์แบบและติดทนนานตลอดวัน


mac lightful cushion compact 

Q &A
คุณจะอธิบายถึงผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ Lightful C SPF 50/pa quick finish compact ได้ว่าอย่างไรบ้าง?

M.A.C Lightful C SPF 50/pa quick finish compact ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ M.A.C ได้แก่ Marine-bright formula สูตรผสมของการรวมคุณค่าสาหร่ายจากท้องทะเลเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเติมอนุพันธ์ของวิตามิน C ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสีและแสงแดดด้วย SPF 50 PA การออกแบบนั้นได้คำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกสบายให้เหมาะสำหรับการทัชอัพระหว่างวัน เป็น Cushion ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่นลื่นดั่งแพรไหม แบบ Natural Satin และเพิ่มคุณประโยชน์ในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสมือนเป็นการใช้กันแดดและยังได้โบนัสเพิ่มเป็นผิวที่โกลว์ชุ่มชื่น ดูมีน้ำหล่อเลื้ยงที่ผิว ได้ผิวที่ดูสว่างกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ คงอยู่ได้นานดูไม่หมองแม้ระหว่างวัน อีกปัจจัยหลักในการผลลัพธ์ที่แตกต่างคือการใช้พิกเม้นท์เนื้อละเอียด ที่มีส่วนผสมในการเบลอสิวหรือรอยแผลเป็น แม้กระทั่งเส้นริ้วรอยบนใบหน้าให้รูขุมขนแลดูจางลง ด้วยการปกปิดระดับ sheer to medium เคลือบให้ผิวแลดูสวยอย่างไร้ที่ติได้ยาวนาน



พร้อมวางจำหน่าย มิถุนายน 2016 มีจำหน่ายที่ www.maccosmetics.co.th และเคาน์เตอร์ M.A.C
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนๆ
7 ก.ค. 2559 เวลา 11:25 น.