แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
รีวิว

[Cosme*Review] Automatic Beauty Double Eyelid Maker กาวติดตา 2 ชั้นแบบสาวญี่ปุ่น

7,492
13 ก.ค. 2559

ไอเทมใหม่ ตัวช่วยสำหรับสาว ๆ อยากมีตาสองชั้น!! 

     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ กลับมาอีกแล้วววว วันนี้มายมีของใหม่มาหนำเหนอค่า เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องตาสองชั้นหลบในแบบมายบ้างคะ? หรือว่าเพื่อน ๆ ที่ไม่มีชั้นตาเลยก็แล้วแต่ แต่ก็อยากแต่งหน้าแล้วให้ตาดูโต ๆ บ้าง มายเป็นอีกคนที่ติดสติกเกอร์ติดตาสองชั้นมากกกกกกกกก ถึงขั้นต้องติดนอนกันเลยทีเดียว!

     ล่าสุดแบรนด์ 
Automatic Beauty ที่ขึ้นชื่อเรื่องเกี่ยวกับที่ทำตาสองชั้น (ที่ญี่ปุ่น) ได้นำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับตาสองชั้นมานำเสนอ แล้วมีหรอที่มายจะไม่ตื่นเติ้ลลลล หลังจากที่ได้ลองเล่นสักพัก วันนี้ก็ขอนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

     ต้องบอกก่อนเลยว่าประจำมายใช้แต่พวกสติ๊กเกอร์ค่ะ แต่ 
Automatic Beauty เขาได้ออกแบบลิขวิดมาให้สาว ๆ ได้เล่นกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วแบบลิขวิดก็มีมานานแล้วพอสมควรสำหรับแบรนด์อื่น ๆ มายเคยลองเมื่อนานมาแล้วก็ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยโอเค (สำหรับมาย) แต่วันนี้ขอมาลองอีกครั้งค่ะ มาดูกันว่าจะเป็นยังไง!



     Automatic Beauty Double Eyelid Maker ออกมาทั้งหมด 3 สูตรค่ะ
     ซึ่งสูตร สีเขียว และ สีชมพู วิธีการใช้จะคล้ายกันค่ะคือต้องทาให้เต็มพื้นที่ (ดูจากรูป) ส่วน สีม่วง คือทาเป็นเส้นตรงที่เราต้องการทำเส้นพับเท่านั้น




มาดูสภาพหนังตาก่อนทำกันค่ะ เขิลเลยอะ55555




     หลังจากที่มายได้ลองเล่นแล้ว มายชอบตัวสีม่วงเป็นพิเศษค่ะ เพราะฉะนั้นมายขอมารีวิตัวสีม่วงให้เพื่อนๆได้ชมกันนะคะ ^^ ส่วนถ้าถามมายว่าสีเขียวกับสีชมพูไม่ดีหรอ? อันนี้ถ้าสำหรับมายและหนังตามายแล้ว มายยังมองว่ามันยังไม่ค่อยตอบโจทย์มายสักเท่าไร และด้วยมันต้องรอให้แห้ง (แห้งสนิท) ก่อนที่จะเปิดตาได้นั้นด้วยแล้ว มันต้อง take time พอสมควรซึ่งมายเป็นคนใจร้อนอะ 5555 ก็เลยชอบสีม่วงเนี่ยแหละ


มาค่ะ มาเริ่มกันเลย!!!



  1. Automatic Beauty Double Eye Liquid (สีม่วง) ภายในกล่องจะมีเจ้าไม้สีดำ ๆ มาให้ทุกกล่องนะคะ เอาไว้สำหรับดันให้ตาเป็นสองชั้นค่ะ
  2. เริ่มแรกก็ทำความสะอาดหนังตาให้สะอาดค่ะ แล้วก็วาดเส้นชั้นตาที่เราต้องการ ซึ่งโดยปกติก็จะสูงกว่าเส้นชั้นตาที่เรามี (สำหรับคนตาหลบในแบบมายนะคะ แต่ถ้าคนที่ไม่มีชั้นตาอยู่แล้วก็วาดได้เลยค่ะว่าต้องการชั้นตาสูงแค่ไหน)
  3. รอให้กาวเซ็ตตัวแต่อย่าให้แห้งนะคะ แค่พอหนึบๆ (รู้ได้ยังไง? ก็เอาเจ้าไม้สีดำที่เค้าให้มาเนี่ยแหละค่ะจิ้มๆดูให้พอรู้สึกว่าหนึบๆ)
  4. หลังจากที่กาวเซ็ตตัวได้ที่แล้วก็ใช้ไม้ค่อย ๆ ดันขึ้นให้เป็นรอยพับ

ตา 2 ชั้นมาแล้วค่าาาาาาาาาาา



     คราวนี้ลองมาดูตอนแต่งหน้ากันค่ะว่าระหว่าง กาวทำตาสองชั้นของ Automatic Beauty กับ สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้น ที่มายใช้ประจำ อันไหนเวลาแต่งหน้าออกมาแล้วจะดูเนียนกว่ากัน!




แต่งตา ๆ แต่งวนไปค่ะ ^^






     จากรูปในเรื่องของความเนียนเวลาแต่งหน้าเห็นได้ชัดว่ากาวทำตาสองชั้นนะเนียนกว่าสติ๊กเกอร์มาก ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนแต่งตาเข้มแล้วด้วยละก็ สติ๊กเกอร์บางทีก็เอาไม่อยู่จะเห็นเป็นเงา ๆ แต่ให้รูปมายแต่งค่อยข้างเบาเลยอาจจะไม่ค่อยเห็นเป็นเงาเท่าไร แต่ถ้าให้เรื่องของการให้ชั้นตาที่หนาถูกใจมายก็ยังเลือกสติ๊กเกอร์นะเพราะว่ากะได้ง่ายแล้วยังเปิดตรงหัวตาได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ชอบทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ อยู่ที่สถานการณ์และโอกาสในการใช้งาน

     แล้วเพื่อน ๆ ละคะใช้ตัวไหน แบบไหนบ้าง? อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะ หรือถ้าใครมองหาที่ทำตาสองชั้นอยู่ก็ลองหามาลองเล่นได้นะคะ ยิ่งแบบกาวคือใช้ได้หลายครั้ง555 กะผิดก็ลบแล้วก็ทาใหม่ ง่ายต่อการใช้ง่ายมาก ส่วนสติ๊กเกอร์แปะผิดก็แอบเปลืองนิด ๆ :(



คราวหน้าไว้มีอะไรน่าสนใจอีกมายจะมารีวิวให้ได้ชมกันอีกนะคะ ส่วนวันนี้ "รัก" ทุกคนนะค๊า xoxo

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เลิศ
17 ก.ค. 2559 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามมาก
14 ก.ค. 2559 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาเท่าไหร่คะ ร้านไดโซะมีขายไหมคะ
13 ก.ค. 2559 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชั้นตาเราเล็กเหมือนกัน จะต้องสติกเกอร์ทุกวันเลย ดูสะดวกมากกก แค่ทากาวแล้วเอาไม้คล้ำ ชั้นตาก็มาแล้วคะ ดูเนียนกว่าติดสติกเกอร์อีก น่าลองมากๆๆ
13 ก.ค. 2559 เวลา 14:02 น.