13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง..

1,790
13 ก.ค. 2559


"Exclusive Sailor Moon Birthday Party 2016"



          Bandai Company Limited ร่วมกับ บริษัท เอเซีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ "Creer Beaute Mirecle Romance" จัดงาน "Exclusive Sailor Moon Birthday Party 2016" เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ Sailor Moon และแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนำตัวการ์ตูน Sailor Moon ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบมานาน มาสร้างเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 - 15.30 น. ณ บริเวณหน้าร้าน Animate ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น 7 โดยผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ เหล่าบรรดาแฟนคลับ Sailor Moon ในประเทศไทยและผู้ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงาน พบ Beauty Bloggers ชื่อดัง คุณ Yuriukuri, Jelly Fat Fish, Earthpynn, AeBong, Padie, ZJB - MAKE UP, Jupjip, Kaosuaylunla Diar พร้อมการสัมภาษณ์พูดคุยกับ Special Guest คุณ Pearypie - Make-up Artist / Theatrical Artist ชื่อดังผู้ซึ่งเป็นแฟนคลับเซเลอร์มูนตัวจริง



          Mr. Gen Inoue ประธาน บริษัท เอเซีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อแบรนด์ "Creer Beaute Miaracle Romance" ซึ่งนำตัวการ์ตูน Sailor Moon ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบมานาน มาสร้างเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จะเป็นที่พอใจและเป็นที่ยอมรับของตลาดเครื่องสำอางในไทย อีกทั้งมั่นในว่าแพคเก็จจะเป็นที่สะดุดตา ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของบริษัท กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราก็จะเน้นเป็นกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบเครื่องสำอาง นอกจากนี้เครื่องสำอาง นอกจากนี้เครื่องสำอาง Creer Beaute Miaracle Romance ยังผลิตโดยบริษัท Bandai Limited ซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดของประเทศไทยว่าเป็นบริษัทผลิตของเล่น โมเดลรูปแบบต่างๆและเป็นบริษัทของเล่นรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นสปอนเซอร์หนักในการผลิตภาพยนตร์โทคุซัทสึ และอะนิเมะ"









ในงานพบกิจกรรมงานอวยพรวันเกิด Sailor Moon ในบรรยากาศสุดพิเศษ MAKE UP Zone แนะนำการเขียนตาจากอายไลนเนอร์ Creer Beaute โดย MAKE UP Artists การรวมตัวของเหล่าบรรดาคอสเพลย์เยอร์ Sailor Moon กิจกรรมการถ่ายรูปคู่กับ Sailor Moon Backboard พิเศษเฉพาะในงาน การแสดงสินค้า Premium จากบริษัท Bandai ประเทศญี่ปุ่น การแสดงและการแจกของที่ระลึกสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน






Creer Beaute Miracle Romance / Make up Collection ที่จะเนรมิตความงามให้สาวๆดูแข็งแกร่งและน่าทะนุถนอมดั่ง Sailor Moon สาวน้อยน่ารักแห่งดวงจันทร์ ผู้พิทักษ์ความรักและความยุติธรรม อายไลนเนอร์ให้เส้นคมชัด ติดทนนานไม่หลุดง่าย การันตีคุณภาพ Made in Japan นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นฝาครอบหัวคทารูปร่างต่างๆออกมาให้แฟนๆได้สะสมกันอีกด้วย จัดเป็นบิวตี้ไอเทมสุดชิคที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องมี

     


     



หามาเป็นเจ้าของได้ง่ายๆแล้ววันนี้ ที่ Watsons, Matsumoto Kiyoshi, Ogenki, Tsuruha, Stardust, Beauty Market Lashes, EVEANDBOY, Beautrium, Beauty Club, Sun Cosmate, Be Trend, Zeen Zone, Loft, Robinson Animate, Beauti Cool, Konvy, Zalora, Lazada, Wear You Want, Shop@Seven, ORAMI by MOXY, Masa Cosmetic


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แต่ละ item น่าใช้มากกกกก
23 ก.ค. 2559 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารัก  ย้อนวัยสู่อดีต 55
17 ก.ค. 2559 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
พรุ้งพริ้งน่าเสียทรัพย์มาก
14 ก.ค. 2559 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมาก  น่าใช้ที่สุด
13 ก.ค. 2559 เวลา 0:13 น.