คุณเคยเห็น...ผู้หญิงที่แต่งตัวดี แต่แกล้งทำเนียนเดินแซงคิวขึ้นรถไฟฟ้าแบบไม่แคร์สายตาใครไหม ?
คุณเคยเห็น...ผู้หญิงที่แต่งตัวเปรี้ยว แต่กลับมักง่าย ทิ้งขยะลงพื้นโดยไม่คิดอะไร ?
คุณเคยเห็น...ผู้หญิงที่แต่งหน้าสวย แต่ชอบดูถูกคนอื่น ?
คุณเคยเห็น...ผู้หญิงที่ใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัว แต่เป็นคนที่ชอบเหวี่ยงและอารมณ์เสียใส่คนรอบข้าง ?
พฤติกรรมต่างๆ เหล่านี้ทำให้สิ่งที่คุณผู้หญิงพิถีพิถันในการแต่งหน้า แต่งตัว เพื่อทำให้ตัวเองดูดีนั้น ไม่มีความหมายเลย เพราะภาพลักษณ์ของคุณนั้นเสียไปหมดแล้ว แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกกลุ่มนึง ที่ไม่ได้มีแค่เพียงความงามภายนอก แต่ยังคงมีความงามภายใน เธอเป็นคนดี เป็นที่รักของเพื่อนฝูง คนในครอบครัวและคนรอบข้าง
อิมเมจที่ดีของผู้หญิงอยู่ตรงไหน?
แบรนด์ ศรีจันทร์ อยากเชิญชวนผู้หญิงไทยหันมาสนใจใน
“คุณภาพ” มากกว่าเปลือกภายนอกเพียงอย่างเดียว เพราะการที่คุณเป็นผู้หญิงที่มีคุณภาพนั้น จะนำมาซึ่งอิมเมจที่ดีที่สุดของคุณ เปรียบเสมือนเป็นเครื่องสำอางที่ดีที่สุดของคุณก็ว่าได้
ความกล้าของ ศรีจันทร์ กับหนังโฆษณา เทคนิค Interactive ที่ไม่เหมือนใคร!
และด้วยความเชื่อนี้ แบรนด์ตัดสินใจทำหนังขึ้นมาหนึ่งเรื่อง ที่ตั้งคำถามกับผู้หญิงไทยว่า “อิมเมจที่ดีของผู้หญิงนั้นอยู่ตรงไหน?” หนังเรื่องนี้เป็นความกล้าของแบรนด์ศรีจันทร์ อีกครั้ง เพราะหนังเรื่องนี้พิเศษตรงที่เป็นหนัง Interactive ที่ผู้ชมสามารถเปลี่ยนอิมเมจของตัวละครในเรื่องเองได้ โดยหากชมผ่านคอมพิวเตอร์ ให้กด “Space Bar” และถ้าชมผ่านสมาร์ทโฟน สามารถแตะที่หน้าจอของสมาร์ทโฟนได้เลย ระหว่างที่ผู้ชมได้ชมตัวละคร อิมเมจจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ช่วยทำให้ผู้หญิงเห็นภาพและตระหนักถึง ว่าถึงคุณจะเปลี่ยนอิมเมจให้สวยแค่ไหน ก็มิอาจช่วยได้ ถ้าคุณยังไม่เปลี่ยนตัวเองให้มีคุณภาพ
แบรนด์ศรีจันทร์ ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพเป็นอันดับหนึ่งเสมอ แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยที่อาจไม่อยู่ในสายตาของผู้หญิงไทยเป็นอันดับต้นๆ แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้เครื่องสำอางจากแบรนด์ศรีจันทร์หรือไม่ ศรีจันทร์ อยากให้ผู้หญิงทุกคนบอกกับตัวเองได้อย่างภูมิใจว่า “คุณเห็นคุณค่าและเลือกที่จะใช้ชีวิตด้วยคุณภาพจริงๆ ไม่ใช่เพียงภาพลักษณ์ภายนอก”
หนังเรื่องนี้ดูไม่น่าจะเป็นโฆษณาของแบรนด์เครื่องสำอาง เพราะอาจดูเหมือนจะกระทบตัวเองด้วยซ้ำ แต่นี่คือความจริงจากศรีจันทร์ ความจริงที่มาจากความตั้งใจที่อยากเห็นผู้หญิงทุกคนเป็นผู้หญิงที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง
แนะนำ Brand Ambassador คนล่าสุดของศรีจันทร์
♥ น้องเกรซ -บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์
(ผู้ชนะการประกวด จากแคมเปญ ศรีจันทร์ LOOKBOOK)
ประวัติและความเป็นมาของแบรนด์
ศรีจันทร์ หรือที่เคยรู้จักกันในนาม
“ผงหอมศรีจันทร์” แป้งสีชมพูที่เลื่องลือโดดเด่นในการลดผิวมัน อันเป็นสาเหตุของสิวและผดผื่น กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผ่านกรรมวิธีการผสมที่ยังคงถูกเก็บไว้เป็นความลับ รู้กันเฉพาะในครอบครัวหาญอุตสาหะมาจนถึงทุกวันนี้ จากประสบการณ์และองค์ความรู้ของศรีจันทร์ในการดูแลผิวคนไทย ที่สะสมและถ่ายทอดต่อกันมารุ่นสู่รุ่นกว่า 70 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2491 ได้มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวมันเท่านั้น พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก จึงได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการช่วยลดความมัน เหมาะสมกับการดูแลสภาพผิวมันของคนไทยอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีผิวที่สุขภาพดีพร้อมรับการบำรุงและแต่งแต้มสีสันดั่งที่ใจต้องการ
ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของศรีจันทร์ ที่ครองใจผู้หญิงไทยยุคนี้
ศรีจันทร์ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม
“Srichand Translucent Powder” (ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์) แป้งฝุ่นโปร่งแสงควบคุมความมันที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2557 ได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวๆ ทั่วประเทศการันตีรางวัลความงามจากสื่อและแฟชั่นชั้นนำมากมาย ว่าเนื้อแป้งมีสัมผัสบางเบา และควบคุมความมันอย่างดีเยี่ยม สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว บรรจุในผลิตภัณฑ์สีม่วง พร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์และสวยงาม มียอดขายในรอบปีที่ผ่านมากว่า 2 ล้านชิ้น
ศรีจันทร์ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่กระบวนการคิดค้นและวิจัยพัฒนา การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นและสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดีที่สุด รวมถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน สะดวกในการพกพา มีคุณภาพทัดเทียมกับเครื่องสำอางของแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศทำให้ ศรีจันทร์ เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงในเรื่องของคุณภาพ
คุณสมบัติหลักของ Srichand Translucent Powder
- ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน
- เนื้อแป้งละเอียด มอบสัมผัสบางเบา โปร่งแสง สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว
- มีระบบฝาล็อก สะดวกในการใช้งานและพกพา
- พัฟเนื้อดีจากญี่ปุ่น