How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

แรงบันดาลใจจากแสงอันงดงามของท้องฟ้าในเวลาพลบค่ำของเมือง Telluride..

866
6 ส.ค. 2559

สีสันในโทนอบอุ่นเจือด้วยประกายชิมเมอร์สำหรับแต่งแต้มเปลือกตา และสีสันบางระเรื่อสำหรับพวงแก้มและริมฝีปาก ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงอันงดงามของท้องฟ้าในเวลาพลบค่ำของเมือง Telluride เป็นที่มาของ Sunset Pink Collection



“คอลเล็คชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดงของเมือง Telluride” 
– Bobbi Brown –


ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงอันงดงามของท้องฟ้าในเวลาพลบค่ำของเมือง Telluride เป็นที่มาของ Sunset Pink Collection ที่บ็อบบี้นำเสนอสีสันในโทนอบอุ่นเจือด้วยประกายชิมเมอร์สำหรับแต่งแต้มเปลือกตา และสีสันบางระเรื่อสำหรับพวงแก้มและริมฝีปาก


Highlighting Powder
Limited Edition
ราคา : 2,000 บาท

แป้งชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระจายแสง เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี มาในตลับ Limited Edition พร้อมเฉดที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว
  • เฉดสี : Telluride, Sunset Glow และ Afternoon Glow 
 
Sheer Color Cheek Tint
Limited Edition
ราคา : 1,250 บาท

ปัดแก้มเนื้อทินท์สัมผัสละมุน ให้สีสันบางระเรื่อ เป็นธรรมชาติ มาในแพคเกจแบบแท่งที่สามารถหมุนขึ้นเพื่อความสะดวกทั้งการใช้งานและพกพา 
  • เฉดสี : Sheer Lilac, Sheer Pink และ Telluride 


Long-Wear Gel Eyeliner
Limited Edition
ราคา : 1,050 บาท

อายไลเนอร์ชนิดเจลอันเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของบ็อบบี้ อัดแน่นด้วยเม็ดสี ช่วยให้เปลือกตาดูมีมิติและงดงามได้รูป ด้วยเนื้อสัมผัสในแบบเจลอันเป็นเอกลักษณ์จึงง่ายต่อการใช้งาน ทั้งยังไม่ไหลเยิ้มหรือจืดจางระหว่างวัน
  • เฉดสี : Bronze Shimmer Ink, Sapphire Shimmer Ink, Twilight Night Shimmer Ink และ Steel Ink 


Long-Wear Cream Shadow
Limited Edition
ราคา : 1,150 บาท

อายแชโดว์ครีมที่มอบเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ให้ผลลัพธ์เนียนละมุนดุจกำมะหยี่ แนบสนิทกับเปลือกตา เบาสบาย และด้วยคุณสมบัติกันน้ำ เหงื่อ และความชื้น จึงสามารถติดทนนานได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมง
  • เฉดสี : Ash, Nude Beach, Stone Pink และ Velvet Plum 



วางจำหน่าย : กรกฎาคม 2016 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา
หรือช็อปปิงออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS