L’HOMME ULTIME
L’HOMME น้ำหอมบุรุษอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ที่บอกเล่าพัฒนาการของชายหนุ่มร่วมสมัย กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2016 L’HOMME ULTIME น้ำหอมซึ่งมีการแสดงออกด้านกลิ่นที่เด่นชัด เพื่อสื่อแทนเสน่ห์ดึงดูด ความมั่นใจ และความมีสไตล์ อันเป็นรากฐานสำคัญของความเป็นชายยุคนี้
อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) สรุปอารมณ์ความรู้สึกใหม่ของความเป็นชายนี้ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ เรื่องราวใหม่ และแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของชายหนุ่ม
ความเป็นชายยุค 2016 ความแตกต่างที่อยู่คู่กันได้อย่างลงตัว
การเป็นผู้ชายในยุค 2016 หมายความว่าอย่างไร? ความเป็นชายยุคนี้ไม่มีแม่แบบตายตัวอีกต่อไป ข้อจำกัดทั้งปวงถูกขจัด และเปิดกว้างมากขึ้น ผู้ชายยุคนี้เปลี่ยนไปแล้ว
เสน่ห์ของเขายังคงเดิม ที่เพิ่มเติมคือความน่าค้นหา เขายอมให้คุณเข้ามาในโลกของเขา แต่ก็ยังสงวนบางส่วนไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เขาก้าวเดินด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยรู้ดีว่ามีคนเฝ้ามองอยู่ เสน่ห์ของเขาชวนหลงใหล มีภาพลักษณ์ดิบๆ และรักอิสระ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แต่ไม่เคยเลยเถิด เขาคือพลังชีวิต มีปฏิสัมพันธ์กับโลกรอบตัว – แต่ก็รักษาระยะห่าง และมีบางแง่มุมที่เข้าไม่ถึงเช่นกัน
เข้มแข็ง ห้าวหาญ และเท่ทันสมัย หนุ่มยุค 2016 ไม่นิยมการประนีประนอม มีทั้งด้านที่เป็นอิสระและด้านที่ควบคุมตนเอง เขาดึงดูดใจสาวๆ ขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มๆ และมีความเป็นผู้นำโดยไม่ต้องพยายาม
ตัวแทนชายหนุ่มยุคใหม่
วินนี่ วูลสตัน (Vinnie Woolston) นายแบบหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ กำลังเนื้อหอมในวงการแฟชั่น ไม่มีใครจะเป็นตัวแทนคาแร็คเตอร์ของน้ำหอม L’HOMME และภาพพจน์ของหนุ่มยุคใหม่ได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว วูลสตันมีภาพลักษณ์ที่ดูเร่าร้อน โครงหน้าที่คลาสสิกจับคู่มากับความทันสมัยของภาพลักษณ์ดิบ เซอร์ ไม่ทุกข์ร้อน นี่คือผู้ชายที่ควบคุมการกระทำของตนเองได้อย่างเต็มที่ และพยายามสุดกำลังเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ปรารถนา
คำบรรยายที่เหมาะสมกับจิตวิญญาณของ L’HOMME ULTIME คือชายหนุ่มผู้รู้จักพลังของตนเองดี
L’HOMME ULTIME
ท้าทาย เท่ล้ำนำสมัย และอิสระ การเปลี่ยนแนวทางอย่างฉับพลันไปสู่พลังอันเร่าร้อนของกุหลาบมอญ (Damask Rose) จุดประกายการตีความน้ำหอม L’HOMME เวอร์ชั่นดั้งเดิมในแง่มุมใหม่ที่ท้าทาย จากจินตนาการของนักปรุงน้ำหอมผู้เชี่ยวชาญ -
อานน์ ฟลิโป ดอมินีค รอปิยง และจูเลียต คาราเกอซอกลู (Juliette Karagueuzoglou)
- สารหอมจากเกรพฟรุต (grapefruit) ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเผยตัวตนออกมาเป็นกลิ่นแรก
- ชูกลิ่นด้วยขิง (ginger) และเมล็ดกระวาน (cardamom seed) ที่โชยกลิ่นอบอวล
- กลิ่นกลางคือกุหลาบซึ่งได้รับการตีความใหม่เพื่อสะท้อนความเป็นชาย เพื่อทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและใสสะอาด
- ตัดความสุขุมเยือกเย็นของเจอเรเนียม (geranium) และความเย้ายวนของแคลรี่ เซจ (clary sage) ชั่วครู่
- น้ำมันซีดาร์ (cedar oil) และแฝกหอม (vetiver) สร้างกลิ่นฐานที่เป็นแกนหลักให้กับสูตรผสม ให้ความรู้สึกถึงอำนาจอย่างชัดเจน
L’HOMME ULTIME น้ำหอมทันสมัย จารึกบทใหม่ในการเดินทางของกลิ่นหอมสำหรับผู้ชาย ด้วยกลิ่นกุหลาบที่ได้รับการตีความในมุมใหม่เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ให้ความรู้สึกเป็นชาย ล้ำนำสมัย และโดดเด่นขึ้น
ขวดอันเป็นสัญลักษณ์ถือกำเนิดใหม่
มรดกแห่งกลิ่นหอมทรงอานุภาพควรได้รับการบรรจุลงในขวดที่ทรงอานุภาพเช่นเดียวกัน เส้นสายที่เรียบง่ายของขวดน้ำหอม L’HOMME ที่คุ้นตาหวนกลับมาเป็นครั้งที่ 3
ขวดน้ำหอม L’HOMME ULTIME รูปทรงขวดยังคงเดิมทว่าน้ำหอมที่บรรจุอยู่ภายในเปลี่ยนเป็นสีฟ้าอมเทา เพื่อสื่อถึงความสดชื่นของกลิ่นหอมยุคใหม่ ยกย่องอิสรภาพและความเป็นชายยุคนี้ ขวดอันเป็นสัญลักษณ์มีแกนกลางโปร่งใสเพื่อให้เปล่งประกายและฉายแสง ขวดซึ่งมีน้ำหนักมากให้ความรู้สึกมั่นคง ฝาขวดเป็นสีเงิน โดยยังคงเป็นทรงหกเหลี่ยมจับถนัดมือ
L’HOMME ULTIME บอกเล่าเรื่องราวความเป็นชายในแง่มุมใหม่ โดยรวมคตินิยมคลาสสิกเข้ากับความล้ำนำสมัย สำหรับชายหนุ่มผู้ฝากความประทับใจที่ตราตรึง มีความผู้นำอยู่ในตัวโดยไม่จำเป็นต้องพยายาม จากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์
บอกเล่าเรื่องราวความเป็นชายในแง่มุมใหม่ด้วย L’HOMME ULTIME ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป