How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

มาส์กทุกวัน.. สวยทุกวัน

1,930
17 ส.ค. 2559



          LuLuLun (ลูลู่ลุน) แผ่นมาส์กหน้ายอดฮิตที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เชิญชวนคุณสาวๆมาลองมาส์กหน้าสูตรใหม่ล่าสุด "Precious Red (พรีเชียส เรด)" ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการช่วยต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเนียนละเอียด ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ LuLuLun สามารถสกัดวิตามิน/แร่ธาตุจากเมล็ดข้าวนานาชนิด พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ทันที


เคล็ดลับของผิวใส กระชับของ LuLuLun Precious Red:

  • สารสกัดข้าวออร์แกนิคจากเมือง Shinoyama (Organic rice from "Sasayamashi") สกัดจากข้าวพันธุ์ดีที่เพาะปลูกโดยปราศจากสารพิษ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ยืดหยุ่น แลดูกระชับมากขึ้น
  • สารสกัดเซราไมด์จากข้าว (Rice Ceramide) เพิ่มปริมาณน้ำในชั้นผิวหนัง สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพราะโมเลกุลของสารที่มีโครงสร้างเดียวกับเซราไมด์ซึ่งเป็นสารประกอบในชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้สวยเนียนละเอียด ผิวไม่แห้ง/เหี่ยวย่น
  • สารสกัดน้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ได้จากพืชธรรมชาติ ให้ได้แม้ผิวบอบบาง ช่วยให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัส ทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแด้นซ์ บำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆให้ดูจางลง
  • สารสกัดข้าวบาร์เลย์ (Barley Rice Bran Extract) อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Anthocyanin ปกป้องการสลายตัวของคอลลาเจนใต้ผิวจากการถูกทำลายของรังสียูวี บำรุงผิวหน้าให้เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์

4 components derived from "Rice"
 
 


Hydrolysis Rice Extract
(from Shinoyama)


Rice Ceramide


Rice Bran Oil


Purple Rice Bran Extract




About LuLuLun
          LuLuLun แผ่นมาส์กหน้ายอดฮิตที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของเอสเซ้นต์ซึมซาบสู่ผิวได้ดีเยี่ยม LuLuLun ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื่นและปรับสภาพผิวอย่างสมดุล ด้วยแผ่นมาส์กหน้าหลากหลายสูตร ที่มีให้คุณเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวที่สุด แผ่นมาส์กผลิตจากเส้นใย Cotton 100% มีความเนียนนุ่ม พร้อมกับรูปทรงที่ออกแบบให้กระชับแนบสนิทเข้ากับรูปหน้า ปราศจากน้ำหอมและแอลกฮอล์ ให้คุณปกป้องผิวที่บอบบางได้อย่างมีประสิทธิภาพ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ส่วนผสมน่าใช้มากกกกค่ะ
18 ส.ค. 2559 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
17 ส.ค. 2559 เวลา 10:22 น.