How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เมื่อโลกแห่ง Wonderland จะมาอยู่บนเครื่องสำอาง...

1,649
13 ส.ค. 2559



“ฉันไม่ได้แปลก ประหลาด ผิดปกติ หรือว่าบ้า 
แค่ความจริงของฉันมันต่างจากของเธอเท่านั้นเอง”
– THE CHESHIRE CAT (แมวเชสเชียร์)


          เราเชื่อมโยงกับคำกล่าวของแมวเชสเชียร์ (Cheshire Cat) ที่ว่า “คนแถวนี้ก็บ้ากันทั้งนั้น” ได้อย่างชัดเจน เออเบิน ดีเคย์ (Urban Decay) ขอแนะนำ Alice Through the Looking Glass Eyeshadow Palette พาเลทท์ป็อป-อัพรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Alice Through the Looking Glass ภาพยนตร์แนวผจญภัย-แฟนตาซีเรื่องใหม่ของดิสนีย์

  

เพื่อเป็นการแสดงคารวะต่อตัวละครโปรดของเราจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เจ๋งสุดๆ เออเบิน ดีเคย์จึงได้สร้างสรรค์ชุดสีใหม่ล่าสุด 20 เฉดที่สมบูรณ์แบบโดยใช้ภาพยนตร์ที่น่าทึ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจ จากนั้นจัดเรียงเป็นแถวตามตัวละคร แล้วบรรจุลงในพาเลทท์ที่ออกแบบอย่างประณีตน่าสะสม ลองจับคู่สีในแถวเดียวกันเพื่อแต่งตามภาพลักษณ์ของตัวละคร หรือผสมเฉดสีต่างแถวเพื่อสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ อีกนับไม่ถ้วน ตั้งแต่เฉดสีนุ่มนวลซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพลักษณ์ของอลิซในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไปจนถึงเฉดสีสดใสจัดจ้านอย่างที่เห็นในตัวแมด แฮ็ตเตอร์ ทั้งหมดรวมไว้ครบในพาเลทท์นี้



          พาเลทท์นี้โดดเด่นด้วยลวดลายจากกล้องสลับลายหลากสีสัน ร้อยเรียงกันเป็นรูปดอกไม้และผีเสื้อ รวมถึงคำคมและประโยคเด็ดที่เราชื่นชอบจากภาพยนตร์ ลายนูนและการเคลือบเงาทำให้พาเลทท์นี้ดูหรูหราและมีมิติ เมื่อคุณเปิดฝาขึ้นแล้วเปิดประตูด้านในออก ผีเสื้อ 3 มิติก็จะดีดตัวขึ้นมา และเมื่อดึงลิ้นชักของพาเลทท์ออกมา จะเห็นอายแชโดว์ซึ่งจัดเรียงเป็นแถวตามตัวละคร จากซ้ายไปขวา: อลิซ > แมด แฮ็ตเตอร์ > มิรานา > อิแรซิเบธ > ไทม์

Eyeshadow ทุกสีในพาเลทท์นี้ประกอบด้วย Pigment Infusion System™ - ส่วนผสมกรรมสิทธิ์ของเราที่ทำให้ทุกเฉดสีมีเนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสดอิ่ม ติดทนนาน และเกลี่ยให้ผสมกลมกลืนกันได้ง่าย พร้อมพู่กัน 2 ปลายสำหรับการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบ




คราวนี้ลองมาดูลุคการแต่งหน้าตามตัวละครในแบบฉบับของ Urban Decay กันดีกว่า!

ลุคแรก: MAD HATTER



ลุคที่สอง: THE WHITE QUEEN


มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Urban Decay สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 
และ Sephora ทุกสาขา

รีบหน่อยนะคะ เพราะว่ามีขายเพียง 300 พาเลทท์ ทั่วประเทศไทย!
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS