How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

อะไรเอ่ย..?

791
8 ก.ย. 2559

“Jelly Mousse Sanrio”
เจลใสล้างในรูปโฟมมูส ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม
สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว!!



          หนึ่งในปัญหาผิวที่สาวๆกังวล ก็คงไม่พ้นเรื่องสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน เนื่องจากเป็น สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว เอต์ตูเซ่ส์จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่จะมาเป็นตัวช่วยให้สาวๆมีใบหน้าที่สะอาด เนียนนุ่ม และสดใสเปล่งปลั่งเกินใคร กับ "Jelly Mousse Sanrio" เจลล้างหน้าในรูปโฟมมูสสุดนุ่ม ช่วยทำความสะอาดสิ่งอุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจด มาพร้อมลวดลายผองเพื่อนจาก Sanrio สุดน่ารัก



เมื่อสัมผัสถูกน้ำ เนื้อเจลใน Jelly Mousse จะแปรสภาพเป็นฟองโฟมมูสนุ่มๆทันที และซึมซาบสู่ผิวและรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่เพาะเลี้ยงโดยฟาร์มปลอดสารเคมีเอต์ตูเซ่ส์ อาทิ คาโมมายล์ และโรสแมรี่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญหลายชนิดที่ช่วยหล่อเลี้ยงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว รวมถึงคอลลาเจน และมีกลิ่นหอมสดชื่นจากเกรฟฟรุต เมื่อใช้แล้วผิวหน้าจะสะอาดหมดจด ลดปัญหาสิ่งสกปรกอุดตันผิวสวยๆของคุณให้หมดไป คงไว้เพียงผิวที่เนียนนุ่ม สดใส




จากเจลใสแปรสภาพเป็นโฟมมูสสุดนุ่ม

  • ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ด้วยเนื้อเจลใสที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดี และแปรสภาพเป็นโฟมมูสนุ่มช่วยชำระล้างสิ่งอุดตันรูขุมขน 
  • มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย รูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้น 
  • มีส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ เช่น คาโมมายล์ และโรสแมรี่ ซึ่งถูกเพาะเลี้ยงโดยฟาร์มเอต์ตูเซ่ส์ 
  • มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น เช่น hyaluronic acid, คอลลาเจน และกรีเซอรีน 
  • ลายขวดลิมิตเต็ดอิชั่นจาก Sanrio
  • กลิ่นเกรฟฟรุต หอมสดชื่น 
  • ปราศจากสารแต่งสี 
  • สูตร non- comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน



หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ettusais ทุกสาขา ขอบอกเลยว่าลาย Sanrio เป็นรุ่น Limited Edition นะคะ เรียบกันหน่อยน๊าาาาาาา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้
9 ก.ย. 2559 เวลา 6:22 น.