L’ABSOLU ROUGE
The Iconic Lancôme Rouge
Thinks Pink
ลิปสติกอันเป็นสัญลักษณ์ของลังโคมเผยชุดสีใหม่ในโทนชมพูสุดหรู
อาร์มองด์ เปอติฌอง (Armand Petitjean) ผู้ก่อตั้งลังโคม ได้กำหนดแนวทางการสร้างสรรค์ลิปสติกของแบรนด์ไว้ตั้งแต่ปี 1937 ด้วยคำประกาศที่ว่า
“ลิปสติกควรเปล่งประกายดั่งอัญมณี” และ L’Absolu Rouge ลิปสติกอันเป็นสัญลักษณ์ของลังโคม ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในปี 1990 ก็ยึดแนวคิดนี้เป็นพื้นฐานในการพัฒนามาโดยตลอด..
จากวันนั้นจนถึงวันนี้
L’Absolu Rouge มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้หญิง ทว่ายังคงไว้ซึ่งการมอบอิสระในการแสดงความงามเชิงบวกและความเบิกบานโดยปราศจากข้อจำกัดแด่พวกเธออย่างต่อเนื่อง วันนี้ 25 ปีให้หลังนับจากจุดกำเนิด
L’Absolu Rouge นำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ ในฐานะลิปสติกที่มีความเป็นผู้หญิง หรูหรา และน่าทึ่งกว่าที่เคย ชุดสีของ L’Absolu Rouge ไม่เคยเตะตาโดนใจเท่านี้มาก่อน แต่ละเฉดบรรจุอยู่ภายในหลอดโฉมใหม่ที่น่าปรารถนาเป็นอย่างยิ่ง ปลอกดีไซน์ใหม่ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อแสดงคารวะต่อปลอกประดับอัญมณีที่ อาร์มองด์ เปอติฌอง สร้างสรรค์ไว้
สีสัน: การทำตามความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความสุขและหักห้ามใจได้ยากที่สุด
ลังโคมเปิดโอกาสให้เมคอัพอาร์ติสต์ ลิซา เอลดริดจ์ (Lisa Eldridge) สร้างสรรค์สีใหม่ 50 เฉดได้โดยปราศจากข้อจำกัดใดๆ ชุดสีใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยสีชมพูและแดงหลากหลายรูปแบบ จากนู้ดที่สุดถึงเปิดเผยที่สุด ทั้ง 50 เฉดต่างก็เร้าอารมณ์และมีอิทธิพลต่อความรู้สึกในแบบของตัวเอง
L’Absolu Rouge ยังได้รับการสร้างสรรค์ให้มีเนื้อสัมผัสที่หลากหลายอีกด้วย: เนื้อสัมผัส 3 แบบสำหรับชุดสีที่กว้างเหลือเชื่อ ซึ่งแต่ละเฉดเปี่ยมไปด้วยความหมาย เพราะเนื้อสัมผัสเติมเต็มสีให้สมบูรณ์และมีอิทธิพลต่อการรับรู้ แต่ละเฉดในชุดสีนี้จึงมีเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเชียร์ เนื้อครีม และเนื้อแมทท์… นอกจากจะเลือกเฉดสีที่ถูกใจได้แล้ว วันนี้ ผู้หญิงทุกคนยังเลือกเนื้อสีซึ่งมอบผลการแต่งแต้มในแบบที่ชอบได้อีกด้วย
หลอดโฉมใหม่ของ L’Absolu Rouge:
เผยสีสันในคลิกเดียว กับเรื่องราวที่สาวๆ “อันคลิก” (unclick)
L’Absolu Rouge เผยโฉมในปลอกสุดหรูดีไซน์ใหม่สีดำ black metal เคลือบเงา ปลอกซึ่งรวมความหรูหรา สง่างาม และทันสมัยไว้ในหนึ่งเดียวนี้ตกแต่งที่ด้านบนด้วยตราสัญลักษณ์รูปดอกกุหลาบซึ่งออกแบบใหม่ให้ดูเหมือนตราประทับสีทอง เมื่อกดลงบนรูปดอกกุหลาบซึ่งทันสมัยกว่าที่เคยเพียงครั้งเดียว แท่งลิปสติกก็จะปรากฏออกมาและเผยสีสันสวยสดที่หล่อเป็นทรงลูกกระสุนซึ่งสลักตราสัญลักษณ์รูปดอกกุหลาบไว้เช่นกัน สีสันทรงอานุภาพ เจิดจ้า และเป็นลังโคมอย่างยิ่ง อยู่ใกล้เพียงปลายนิ้วคลิก
เพราะสีมีพลังชวนให้รำลึกถึงภาพเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีต ชื่อสีทั้ง 86 เฉดของ L’Absolu Rouge จึงประกอบไปด้วยคำที่บ่งบอกอารมณ์ ความรู้สึก และห้วงเวลาต่างๆ ในชีวิต โดยพิมพ์ไว้บนตัวหลอดโฉมใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าเขียนเป็นภาษาฝรั่งเศส – ภาษาของลังโคมและภาษาของอารมณ์ – เสมือนหนึ่งบรรทัดแรกของเรื่องสั้นที่ผู้หญิงแต่ละคนจะแต่งเติมเรื่องราวต่อด้วยตัวเธอเอง
Lip Art เคล็ดลับจากลิซา เอลดริดจ์
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของแบรนด์ที่มีดอกกุหลาบเป็นตราสัญลักษณ์ แนะนำศิลปะการแต่งแต้มเรียวปากสุดทันสมัยซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเกาหลี ด้วยการไล่ระดับสีลิปสติก 2 เฉด จะใช้คู่สีที่เติมเต็มกันและกัน เพื่อลุคเก๋ๆ ที่มีลูกเล่น หรือจับคู่สีที่ตัดกัน อย่างสีส้มแจ๊ดกับสีชมพูอมฟ้าเจิดจ้า เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูอาร์ตขึ้นก็ได้ การผสมเนื้อสีที่แตกต่างกันช่วยเน้นคอนทราสต์ให้ชัดเจนขึ้น
การสื่อสารสีสันสดใส
ในการถ่ายภาพ เพเนโลเป ครูซ (Penelope Cruz) กับ ลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) ครั้งนี้ แมร์ท อลาส(Mert Alas) และมาร์คัส พิกกอตต์ (Marcus Piggott) ถ่ายทอดอิทธิพลของสีสันที่ทันสมัยและเป็นผู้หญิงอย่างยิ่งอันเป็นแก่นแท้ของ L’Absolu Rouge ลงบนแผ่นฟิล์ม สีลิปสติกบนริมฝีปากของนางแบบเป็นสีเดียวกันกับสีของเครื่องแต่งกาย และโดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้ปลอกและหลอดบรรจุลิปสติกซึ่งได้รับการปรับโฉมอย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน
L’ABSOLU ROUGE วางจำหน่ายรวม 31 เฉดสีในราคาเพียง 1,400 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป