แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ต้องลอง! วงแขนเรียบเนียนเหมือนทาครีมบำรุง

1,528
10 ต.ค. 2559


ดูแลทุกส่วนแล้วอย่าลืมดูแลผิวใต้วงแขน
บำรุงพร้อมปกป้องในหนึ่งเดียว กับ นีเวีย โพรเทค & แคร์

          ในแต่ละวัน สาวๆ อย่างเรามีเรื่องความงามให้ต้องดูแลมากมาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งเราต้องหาวิธีดูแลอย่างดีที่สุด ในขณะที่เราดูแลทุกส่วนของร่างกาย แต่มีผิวอยู่จุดหนึ่งที่เรามักจะหลงลืมละเลย นั่นก็คือผิวบริเวณใต้วงแขน หรือรักแร้ของเรานั่นเอง เราอาจจะคิดว่าการอาบน้ำ, การกำจัดขน หรือแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับการดูแลผิวส่วนนั้น แต่ความจริงแล้วผิวใต้วงแขนต้องการการดูแลมากว่านั้น



ผิวบริเวณรักแร้นั้นต้องเจอกับสิ่งที่ทำให้ระคายเคืองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความอับชื้นจากเหงื่อ การเสียดสีที่เกิดจากการเคลื่อนไหวร่างกายตลอดเวลา ตลอดจนการกำจัดขนด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งถอน ทั้งโกน บางคนแวกซ์ บางคนทำอาทิตย์ละครั้ง หรือทำทุกวันก็มี ด้วยเหตุนี้ ถึงเวลาหรือยังที่เราต้องหันมาใส่ใจการดูแล้วผิวรักแร้กันอย่างจริงจัง เพื่อผิวเรียบสวยกันเสียที

ในขณะที่ผิวรักแร้ของเรานั้นต้องการการดูแลอย่างจริงจัง แต่ผลิตภัณฑ์บางตัวก็ทำหน้าที่แค่ช่วยในเรื่องของการระงับกลิ่นกาย บางตัวก็ช่วยบำรุงเพียงอย่างเดียว ซึ่งไม่เพียงพอกับความต้องการอีกต่อไป



          นีเวีย ขอแนะนำ นีเวีย โพรเทค & แคร์ โรลออนและสเปรย์ที่ผสานครีมบำรุงผิวใน 1 เดียว ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวใต้วงแขนที่ดีที่สุดในเรื่องของการบำรุงผิว เพราะมีส่วนผสมของเอสเซ้นส์ครีมบำรุงที่ดีที่สุดของนีเวีย เข้าบำรุงผิวใต้วงแขนคุณอย่างล้ำลึก ทั้งยังมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เพราะเป็นเอสเซ้นส์ครีมที่สกัดมาจากธรรมชาติ และเป็นสูตรที่ไม่มีแอลกฮอล์อีกด้วย พร้อมปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 48 ชั่วโมง จึงเหมือนได้ทั้งการบำรุงและปกป้องในเวลาเดียวกัน สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจึงทำให้ผิวแห้งสบายไม่เหนอะหนะ ผิวใต้วงแขนจึงเรียบเนียนสวยดุจผิวท้องแขนที่ได้รับการทาครีมเป็นประจำ


พบกับ นีเวีย โพรเทค & แคร์ ได้แล้ว ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองดูแล้ว
12 ต.ค. 2559 เวลา 23:52 น.