เออเบิน ดีเคย์ ขยายความสำเร็จ ผุดป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่
ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ยึดทำเลแนวรถไฟฟ้าที่ Terminal21
URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางที่ฟั๊งกี้ที่สุดจากสหรัฐอเมริกา ตอบรับความสำเร็จอันล้นหลามจากการเปิดบูธชั่วคราวที่ Terminal21 เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดป๊อปอัพสโตร์ระยะยาวถึงสิ้นปี 2017 จับกลุ่มลูกค้าสุขุมวิท อโศก และแนวจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS/MRT ส่งให้ความสามารถที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่มีมากขึ้น เพื่อมอบทั้งผลิตภัณฑ์สีสันจัดจ้านสุดแซ่บ และบริการเมคอัพเทียบเท่าเคาน์เตอร์ถาวรที่มีในปัจจุบัน พร้อมกับโปรโมชั่นที่สาวๆต้องร้องกรี้ด ด้วยของขวัญพิเศษไซส์ดี-ลักซ์กว่า 1,000 ชิ้นรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพียงลงทะเบียนหน้าร้านพร้อมซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ รับทันทีของขวัญพร้อมบริการ ทัชอัพหน้า ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
รายละเอียดป๊อปอัพสโตร์ :
- Location: ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 อโศก, ชั้น G
- Opening date: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560
- Promotion:
- ลูกค้าสมาชิก ซื้อสินค้าใด ๆ ก็ได้ 1 ชิ้น รับทันทีของขวัญพิเศษไซส์ deluxe 1 ชิ้น (มูลค่า 500 บาท)
- ลูกค้าใหม่ เพียงซื้อครบ 2,500 บาท รับสิทธิ์เป็น Beauty Junkies Club Member (จากปกติ 3,500บาท) เพื่อรับสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกอีกมากมาย
พิเศษสุด! เฉพาะวันศุกร์ที่ 26 พ.ค.
เพียงต่อแถวลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสาร รับทันทีสเปรย์สำหรับเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า ฟรี!
(มูลค่า 500 บาท)
นอกจากผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของ
URBAN DECAY ที่โด่งดังไปทั่วโลก ฮอตฮิตตลอดกาลอย่างตลับแต่งหน้า Naked Palette แล้ว การผนึกกำลังของ Vice Lipstick ทำให้ เออเบิน ดีเคย์ ประเทศไทย มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่มีมากจาก makeup junkies สาวไทย ผลักดันให้ เออเบิน ดีเคย์ ประเทศไทย บุกเต็มเหนี่ยวดันรายได้ก้าวกระโดดของแบรนด์ยาวตลอดปี 2017 ด้วยการเพิ่มป๊อปอัพสโตร์ ตอบรับกระแสของแบรนด์ที่มีต่อสาว makeup junkies ชาวไทยที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมคอัพใหม่ๆนับไม่ถ้วนยาวตลอดปี
โดยแบรนด์
URBAN DECAY ยังคงเน้นย้ำเรื่องคุณภาพ ความติดทนนานของผลิตภัณฑ์ พร้อมสะท้อน brand statement ที่ว่า “Beauty with an Edge” (หรือ “ฉีกทุกกฏสู่ความงาม”) ด้วยการคงรูปแบบเคาน์เตอร์เหมือนที่มีในสหรัฐอเมริกา หากกล่าวถึงการตกแต่ง
URBAN DECAY ไม่ใช่แบรนด์เครื่องสำอางธรรมดาทั่วไป มนตรา “Beauty with an Edge” จะตลบอบอวลอยู่ในทุกสิ่งทุกอย่างที่แบรนด์สร้างสรรค์ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ไปจนถึงเคาน์เตอร์สำหรับขายสินค้า ทุกสิ่งคือความเป็นผู้หญิงที่แฝงไว้ด้วยความร้ายนิดๆ ทว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นในร้านก็เช่นกัน เคาน์เตอร์ในรูปแบบ shop-in-shop จึงถือเป็นการแสดงตัวตนที่สุดยอดของ
URBAN DECAY ออกแบบมาให้สะดุดตาจนบรรดาสาวกความงามต้องเหลียวมอง
การที่ผลิตภัณฑ์แพร่หลายออกไปในระดับโลกมากขึ้นเรื่อยๆ พิสูจน์ว่า
URBAN DECAY มีความเข้าใจหญิงสาวทุกคนที่แต่งหน้าล้วนต้องการทางเลือกใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการของ
URBAN DECAY เรียงรายเต็มชั้นวางสินค้าสีม่วงในทุกๆประเทศ แม้ว่าแฟนๆของ
URBAN DECAY ทั่วโลกจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางที่แตกต่างกันออกไป แต่แบรนด์ก็สังเกตเห็นว่าพวกเขามีจิตวิญญาณอิสระเหมือนกัน... จิตวิญญาณที่รวมพวกเขาเป็นหนึ่ง