5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

แต่งหน้าสายดาร์ก เซตลิมิเต็ดใหม่จาก ILLAMASQUA

1,379
18 ก.ย. 2560

AFTERMATH

ปลุกเสน่ห์ในตัวคุณด้วย Illamasqua Autumn Winter Collection 'Aftermath'
ที่จะมาแต่งแต้มสีสันใหม่ ให้ชีวิตของคุณกลับมาสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง


BROKEN EYE GEL
ราคา 1,100 บาท

เพิ่มเสน่ห์น่าค้นหาให้ดวงตาของคุณ ด้วยลิควิดเจลผสมกลิตเตอร์สูตรใหม่ 2 เฉดสี เนื้อเนียนละเอียดในรูปแบบของลิควิด สามารถใช้ทาเดี่ยว ๆ หรือทาทับลงบน Eye Shadow เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้ดวงตาของคุณดูมีมิติยิ่งขึ้น

เฉดสี : Gold, Silver
METALLIC EYE SHADOW
ราคา 1,100 บาท

อายแชโดว์เนื้อฝุ่นเมทัลลิคสุดเก๋ 3 เฉดสีใหม่ เนื้อนุ่มพร้อมพิกเมนท์แน่น ทำให้สีสันติดบนผิวได้อย่างง่ายดาย ให้การครีเอทลุคของคุณง่ายขึ้นกว่าที่เคย พร้อมมอบผลลัพธ์ติดทนยาวนานตลอดวัน

เฉดสี : Hoard, Superstitious, Enchantment




LAVA LIPSTICKS
ราคา 990 บาท

มาเบิลลิปสติกเนื้อซาติน ที่มากกว่าการเป็นเพียงลิปสติกธรรมดา แต่มันคืองานศิลปะสุดเก๋สำหรับสาวชิคแบบสาวอิลลามาสก้า ด้วยการผสานเฉดสีเข้มและเฉดสีอ่อนไว้อย่างลงตัวในแท่งเดียว มอบสีสันใหม่ในทุกครั้งที่ใช้ ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างเฉพาะคุณแบบไม่ซ้ำใคร ให้คุณสนุกไปกับการทาลิปสติกในทุก ๆ วัน

เฉดสี : Rebirth, Emanate, Ectonic



วางจำหน่ายแล้วที่อิลลามาสก้าทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2561 เวลา 9:49 น.