13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

เพิ่มความมั่นใจให้คุณสวยในแบบที่เป็นคุณด้วย ILLAMASQUA

896
2 มี.ค. 2561

"WE ARE COLOUR, YOU ARE BEAUTY"

          เพิ่มความมั่นใจให้คุณสวยในแบบที่เป็นคุณ สีสันสดชัด ติดทนนานด้วย ILLAMASQUA อิลลามาสก้าแบรนด์แห่งสีสันจากประเทศอังกฤษ นำเสนอคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง โดดเด่น และไม่เหมือนใครเผยตัวตนที่แท้จริงเป็นเอกลักษณ์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีสีสันจนได้รับการยอมรับและการกล่าวขานถึงความสดชัดของสีจริง เห็นสีไหนได้สีนั้นและติดทนนาน มอบสัมผัสใหม่ให้สาว ๆ ที่หลงใหลในเมคอัพและการแต่งหน้าสนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคที่เป็นคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด


BLUSHER


เติมความสดใสให้พวงแก้มของคุณด้วยบลัชออนที่ดีที่สุดกับนวัตกรรมแห่งสีสันที่มีคุณสมบัติช่วยกระจายแสงให้พวงแก้มของคุณดูเปล่งประกายโดดเด่นสวยกว่าที่เคย หากปัดด้วยเทคนิคการปัดแก้ม 2 สีจากอิลลามาสก้าจะยิ่งส่งให้ใบหน้าของคุณดูมีมิติเปี่ยมเสน่ห์ มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีที่สามารถปรับแต่งได้ง่ายให้ดูบางเบาหรือเพิ่มให้เข้มเข้ากับทุกโทนสีผิว พร้อมทั้ง 2 สูตรตามความชอบและความต้องการ

  • POWDER BLUSHER : ปัดแก้มเนื้อฝุ่นเนียนละเอียด พิกเมนท์แน่น มอบสีสันชัดเจน ทว่าดูนุ่มนวลกลมกลืนไปกับผิวดุจสีสันจากธรรมชาติ พร้อมติดทนนานตลอดวันโดยไม่ต้องเติม
  • CREAM BLUSHER : ปัดแก้มเนื้อครีมเนียนนุ่ม ง่ายต่อการเกลี่ยลงบนผิวหน้า มอบความชุ่มชื้นผสานความติดทนนาน มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่เบาสบายแต่ยังคงความสดชัดของเม็ดสี ใช้เติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบและยังใช้ทาริมฝีปากแทนลิปสติกได้อีกด้วย


LIPSTICK



ฉีกทุกกฏเกณฑ์เดิมของลิปสติกแท่งโปรดของคุณ ด้วย Hot Item ตลอดกาลอย่างลิปสติกอิลลามาสก้า โดดเด่นในเรื่องของสีสันและความติดทนนานพร้อมเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลาย กว่า 35 เฉดสีให้คุณได้เลือกสรรตามความชอบเพื่อสะท้อนตัวตนและบุคลิกที่งามสง่าผ่านเรียวปากอิ่มสวย เพิ่มเสน่ห์ให้รอยยิ้มยิ่งน่ามอง ฟินิชทุกลุคที่เป็นคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • GLAMORE LIPSTICK : ที่สุดของลิปสติกเนื้อซาติน กับเนื้อสัมผัสที่มอบความฉ่ำประกายหรูหราคลาสสิค พร้อมเนื้อสีสดชัดและโดดเด่นตามเทรนด์ SS 2018 ให้คุณค่าการบำรุงที่ผสานเข้ากับเม็ดสีของลิปสติกได้อย่างลงตัว ให้คุณเป็นเจ้าของเรียวปากมีเสน่ห์เย้ายวนได้อย่างง่ายดาย
  • ANTIMATTER LIPSTICK : เพิ่มความสนุกในการทาลิปสติกของคุณในทุกวัน ด้วยลิปสติกสูตรใหม่จากอิลลามาสก้า ที่มาพร้อมเทคนิคพิเศษที่สามารถผสม mix & match เฉดสีเพื่อให้ได้สีสันใหม่เฉพาะตัวคุณ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้วยเท็กซ์เจอร์แบบครีมมี่แมทท์ในพิกเมนท์เข้มข้น ช่วยให้การทาลิปสติกของคุณง่ายและติดทนนานเพียงปาดเดียว
  • LIP LURE : นวัตกรรมใหม่แห่งลิควิดลิปสติกที่มอบผลลัพธ์ได้ 2 ฟินิชตามต้องการ ทั้งเรียวปากสดฉ่ำเย้ายวนหรือแมทท์นวลเนียนด้วยเม็ดสีที่เข้มข้น มอบสัมผัสเนียนนุ่ม ให้คุณสวยครบทั้งลุคหวานกลางวันจนถึงลุคสุดสตรองในยามค่ำคืน มาพร้อมหัวแปรงพิเศษที่จะเปลี่ยนเรียวปากให้คมชัดและเปล่งประกายทุกการสัมผัส ไม่ลบเลือนระหว่างวัน


POWDER EYE SHADOW


เนรมิตดวงตาให้สดใสและมีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้นด้วยอายแชโดว์เนื้อฝุ่นนวัตกรรมใหม่แบบ Cream to Powder มอบเนื้อสัมผัสกึ่งครีมแต่ให้ผลลัพธ์แบบเนื้อฝุ่น ให้การทาอายแชโดว์ของคุณง่ายขึ้นและติดทนนาน ไม่ตกร่องรอยพับบนเปลือกตา พิกเมนท์แน่นผสานชิมเมอร์เนียนละเอียด เพียงแตะเบา ๆ ก็มอบผลลัพธ์หรูหราทรงเอกลักษณ์ผ่านสีสันที่เด่นชัดเป็นประกาย ในเฉดสีที่หลากหลายเหมาะสำหรับทุกโอกาสของคุณ



พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ILLAMASQUA ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2561 เวลา 9:49 น.