How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ที่สุดของการปรนนิบัติผิวสวยสมบูรณ์แบบในระดับสูงสุดจาก SK-II

1,650
29 มี.ค. 2561

          เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูง เปิดตัว เอสเค-ทู มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเพรสทีจที่เลอค่าที่สุดของเอสเค-ทู รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตด้วยส่วนผสมแห่งผลพีชอ่อนเยาว์และพิเทร่า™ ที่มีความเข้มข้นสูงสุด ช่วยให้คุณมีผิวที่เต่งตึง อ่อนนุ่ม และเปล่งปลั่ง


มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ คอลเลคชั่น: ส่วนผสมสุดล้ำค่า



มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™

ที่สุดแห่งเอสเค-ทู มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ คอลเลคชั่นที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของพิเทร่า™ ที่เข้มข้นที่สุดซึ่งมาในรูปแบบของสีทองอร่ามสุดเลอค่า เป็นเวลากว่า 35 ปีที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูได้ค้นพบยีสต์สายพันธุ์หนึ่งที่เป็นต้นกำเนิดแห่งพิเทร่า™ โดย พิเทร่า™ เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดอินทรีย์ ที่ผสานพลังในฟื้นการบำรุงผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลพีชอ่อนเยาว์

เพื่อมอบผิวสวยสุขภาพดี มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ ยังมีส่วนผสมของผลพีช Arakawa อ่อนเยาว์ ซึ่งถือเป็นพีชที่ต้องผ่านการเพาะปลูกด้วยกรรมวิธีที่ยากที่สุดวิธีหนึ่งของโลก พีชชนิดนี้ถูกค้นพบว่าอุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น โดยมีเพียง 1 ใน 300 ผลเท่านั้นที่จะถูกเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อนำมาเป็นส่วนผสมสุดเลอค่าของมาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ คอลเลคชั่น


การผสานพลังของมาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ และ ผลพีชอ่อนเยาว์ นำไปสู่ผิวที่สวยที่สุด ที่มีความเต่งตึง อ่อนนุ่ม และเปล่งปลั่งขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 3 วัน¹

¹จากการศึกษาของ P&G กับผู้หญิงชาวญี่ปุ่น 28 คน ที่มีอายุระหว่าง 35-55 ปี เมื่อปี 2557 ที่ศูนย์นวัตกรรมเมืองโกเบ (Kobe Innovation Centre) ประเทศญี่ปุ่น



ที่สุดแห่งประสบการณ์มาสเตอร์พีซสำหรับคุณ

เพราะผิวของผู้หญิงทุกคนมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวดังเช่นรอยนิ้วมือ เอสเค-ทู มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ คอลเลคชั่นจึงขอมอบประสบการณ์สุดพิเศษเพียงแค่ปลายสัมผัสอย่างที่ผิวปรารถนา


SK-II MASTERPIECE PITERA™ ESSENCE

เอ็สเซ็นส์สุดเลอค่าที่อุดมไปด้วยการสกัดจากพิเทร่า™เข้มข้น ผลพีชอ่อนเยาว์ และ Centella เอ็สเซ็นส์ มอบความชุ่มชื้นและเป็นขั้นตอนแรกในการปรับสภาพผิวให้เต่งตึง อ่อนนุ่ม และเปล่งปลั่ง



SK-II MASTERPIECE PITERA™ EYE CREAM

ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากพิเทร่า™ ผลพีชอ่อนเยาว์ และ อีกหลากหลายส่วมผสมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง สารสกัดจากลิ้นจี่ White Lupin และ Alfafa ก่อเกิดเป็นอายครีมอันทรงคุณค่าที่มอบความสดใสและกระชับผิวบริเวณรอบดวงตา



SK-II MASTERPIECE PITERA™ CREAM

มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ ครีม อุดมไปด้วยสารสกัดจากพิเทร่า™ ในสัดส่วนที่เข้มข้นที่สุด ผลพีชอ่อนเยาว์ พืช Artichoke และ Marine Fennel ที่มอบความชุ่มชื้นยาวนานให้กับผิว



SK-II MASTERPIECE PITERA™ SERUM

มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ คอลเลคชั่น ซึ่งต่อยอดมาจาก แอลเอ็กซ์พี ซีรี่ย์ มี 3 เซรั่มสูตรพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสภาพผิวของแต่ละคน

TAUTNESS SERUM

Tautness Serum อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากพิเทร่า™ ผลพีชอ่อนเยาว์ และการผสมผสานระหว่างผลเบอร์รี่แดงและสาหร่ายสีน้ำตาล เพื่อช่วยมอบผิวที่กระชับขึ้น แลดูอ่อนเยาว์อย่างที่คุณปรารถนา
SUPPLENESS SERUM

Suppleness serum อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากพิเทร่า™ ผลพีชอ่อนเยาว์ และการผสมผสาน ระหว่างผลเบอร์รี่แดงและแบล็คเบอร์รี่ เพื่อผิวที่อิ่มเอิบ อ่อนนุ่มและเรียบเนียน
RADIANCE SERUM

Radiance serum อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากพิเทร่า™ ผลพีชอ่อนเยาว์ และการผสมผสานระหว่างสารสกัดจากเมล็ดลินซีดและแบล็คเบอร์รี่ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งประกาย



THE ULTIMATE MASTERPIECE: สัมผัสประสบการณ์ผิวที่สวยที่สุด

            จากการศึกษาเชิงลึกโดยนักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทู กับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของลูกค้าประจำของแบรนด์ พบว่าผิวที่เต่งตึง อ่อนนุ่ม และเปล่งประกาย เป็นคุณสมบัติของผิวที่สวยที่สุด โดยความเต่งตึง ความอ่อนนุ่ม และความเปล่งประกายใน 3 บริเวณบนใบหน้าตามภาพด้านล่างเพื่อยกระดับมุมมองของความงามที่นอกเหนือไปจาก 5 มิติของผิวกระจ่างใส



เอสเค-ทู มาสเตอร์พีซ พิเทร่า™ คอลเลคชั่น วางจำหน่ายเอ็กคลูซีฟที่ เคาน์เตอร์เอสเค-ทู สาขาเซ็นทรัล ชิดลม แห่งเดียวเท่านั้น
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มาก
6 เม.ย. 2561 เวลา 2:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
SK-ll เปิดตัวสินค้าใหม่ทีไร อลังการสมชื่อทุกครั้งเลยค่ะ หรูหรามากๆ
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2561 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เลอค่า
29 มี.ค. 2561 เวลา 8:12 น.