5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

เลือกสีที่ชอบ แล้วเปลี่ยน "แมทท์ติจูด" ของคุณ

1,300
3 พ.ค. 2561

          คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับศิลปินประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2018 นี้ shu uemura ร่วมมือกับ Yazbukey สร้างสรรค์ "mattitude collection" คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ที่โฟกัสไปที่ริมฝีปาก ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ "Yazbukey for shu uemura" เมื่อปี 2015 Yazbukey นักออกแบบเครื่องประดับที่อาศัยและทำงานอยู่ในกรุงปารีส เธอนำรูปริมฝีปากสุดเฟี้ยวมาใช้ในงานออกแบบหลายต่อหลายชิ้น กระทั้งกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวและถูกยกให้เป็น เจ้าแม่แห่งลาย "c'est ahh lips" จึงถือว่า Yazbukey เป็นคู่สร้างคู่สมของ rouge unlimited supreme matte ลิปสติกเลื่องชื่ออันเป็นสัญลักษณ์ของ shu uemura อย่างแท้จริง


#mattitude
เลือกสีที่ชอบ แล้วเปลี่ยน "แมทท์ติจูด" ของคุณ

"เรียวปากแบบแมทท์เป็นการประกาศตัวตนที่ต้องมีแอดติจูด (attitude) มากกว่าปกติอยู่สักหน่อย"

          Yazbukey และ Uchiide ผูุ้อำนวยการฝ่ายศิลป์ระดับสากลขอ Shu Uemura ไม่เพียงทำงานร่วมกันในส่วนของแนวคิดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงในส่วนของพาเลทท์สี (color palette) ด้วย ทั้งคู่ร่วมกันสร้างเฉดสีสำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ โดยเพิ่มสีเทรนดี้เข้ามาใหม่อีก 9 เฉดสี

Yazbukey ดีไซน์ลวดลาย packaging สำหรับสีลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้ง 16 เฉดสี (วางจำหน่ายในประเทศไทย 13 เฉดสี) โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มสี ได้แก่ sexy red, quirky pink, edgy berry และ lovely nude แล้วตกแต่งด้วยรูปริมฝีปากดีไซน์พิเศษ 4 แบบ เพื่อแสดงถึงแอดติจูดที่แตกต่างกัน เมื่อสีลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้รวมเข้ากับ 16 สีแคตตาล็อกที่มีอยู่เดิม ก่อให้เกิดช่วงสีแมทท์ที่กว้าง ตั้งแต่ระดับที่เป็นธรรมชาติ ไปจนถึงจัดจ้าน

sexy red / quirky pink / edgy berry / lovely nude



sexy red
yaz red / tangerine bloom / carmen brown / ruby heart


quirky pink
rose flows / éclair pink (ไม่มีจำหน่ายในไทย) / cyclamen sound / truly ruby


edgy berry
magenta spell / current mood / powder blue (ไม่มีจำหน่ายในไทย) / grape jam (ไม่มีจำหน่ายในไทย)


lovely nude
coral dance / Sandy quartz / brown in brown / choco crush


          เพื่อสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ในการแต่งแต้มริมฝีปากต้อนรับปี 2018 พลิกแอดติจูดของคุณด้วย magic metallic lip liner ลิปไลเนอร์สูตรแรกของ shu uemura ที่เพิ่มลูกเล่นอาร์ต ๆ แสนสนุกให้กับการคอนทัวร์ริมฝีปากของคุณ เพียงวาดเส้นสีเมทัลลิกเข้มที่ชวนหลงใหลลงบนริมฝีปากที่แต่งแต้มลิปเนื้อแมทท์แล้ว คุณก็จะได้ลิปสเตทเม้นต์ (lip statement) ที่ดูสวยแปลกตาและไม่เคยเห็นมาก่อน!

วิธีแต่งแต้ม

sexy red

"yaz red" สีเชิงสัญลักษณ์ที่ดึงดูดในนี้จะดูดีที่สุดเมื่อไฮไลท์ด้วยสี "bronze ohh" เพิ่มความเซ็กซี่ มีเสน่ห์ และสีแดงไม่เคยตกยุค ด้วยลุคนี้ เธอคือสาวเจ้าเสน่ห์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา!

  • วางปลายแปรงลงบนรอยหยักของริมฝีปากบนเบา ๆ
  • แตะแต้มไลเนอร์เพียงบาง ๆ
*เส้นไม่ควรห่างจากขอบปากจนเกินไป
lovely nude

สีเบจนู้ด "coral dance" จะดูสมบูรณ์แบบเมื่อผสมกับสี "pink yeah" ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแต่อ่อนหวานขึ้น เธอดูน่ารักสุด ๆ ไปเลย!

  • ใช้ไลเนอร์วาดเส้นลงบนขอบริมฝีปากบน จากด้านในออกด้านนอก
  • ใช้ไลเนอร์วาดเส้นลงบนขอบด้านข้างของริมฝีปากล่าง จากด้านนอกเข้าด้านใน
*ควรวาดเส้นให้เล็กบาง
quirky pink

สีชมพูที่ท้าทายและทันสมัยของ "rose flowers" ตัดกับสี "bronze ohh" ที่สวยเก๋ คือความเก๋ไก๋ขั้นสุด เธอชอบสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการผสมผสานที่คาดไม่ถึงเช่นนี้เสมอ เธอคือ "quirky girl"!

  • ใช้ไลเนอร์วาดเส้นที่ขอบนอกของริมฝีปาก จาด้านนอกเข้าด้านใน
*เส้นที่ลากเข้ามาด้านในควรบางกว่าด้านนอก




มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ SHU UEMURA ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมากก
7 พ.ค. 2561 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2561 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยแซ่บมากค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 8:20 น.