แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

"การบำรุงผิวกาย" ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้เสียเวลาอีกต่อไป!

2,478
18 พ.ค. 2561

  • คุณอาบน้ำทุกเช้าก่อนออกไปทำงานหรือไม่ ?... คำตอบที่ได้คือ "แน่นอน"
  • คุณมีช่วงเวลาที่เร่งรีบทุกเช้าใช่ไหม ?... คำตอบของคนส่วนใหญ่คือ "ใช่"
  • แล้วสำหรับครีมทาตัวเพื่อให้ความชุ่มชื่นหล่ะ?... คำตอบของคุณคือ ???
    หลาย ๆ คนคงตอบว่า "ไม่" เหมือนกับผู้หญิงอีกหลาย ๆ คนที่มองข้ามอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงกาย ด้วยเหตุผลที่ว่า "มันทำให้เสียเวลานานเกินไปในการบำรุงผิวกาย"

ชีวิตของเราเร่งรีบเกินกว่าจะรอคอยอะไรได้ใช่ไหมหล่ะ ?

     THE BODY SHOP ขอแนะนำ Body Yogurts (บอดี้โยเกิร์ต) ตัวช่วยสำหรับบำรุงผิวกายเนื้อเจลบางเบาใหม่ล่าสุด ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วใน 15 วินาที เพื่อผิวชุ่มชื้นและให้ความสดชื่นทันทีที่สัมผัส เผยผิวกายที่ดูเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น กระจ่างใส จนคนรอบข้างต้องเหลียวมอง


     กว่า 25 ปีที่ THE BODY SHOP รังสรรค์ "Body Butter" มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นจากธรรมชาติเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหลากกลิ่นหลายสไตล์และตอบโจทย์ความชื่นชอบของแต่ละคน จนทำให้เป็นหนึ่งในไอคอนนิคที่ขายดีและเป็นที่รู้จัก และครั้งนี้ THE BODY SHOP กลับมาอีกครั้งกับไอเท็มใหม่สุด "Body Yogurts" ที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณสาว ๆ ว่า "การบำรุงผิวตัวไม่ใช่เรื่องที่ทำให้เสียเวลาอีกต่อไป"

ด้วย 6 กลิ่นหลากสไตล์ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้หลากหลายอารมณ์อย่างกลิ่น Strawberry, Mango, Almond Milk, Moringa และกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างกลิ่น British Rose พร้อมกลิ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นกลิ่น Banana ที่คุณจะต้องหลงรัก





     THE BODY SHOP ยังคงสานต่อโครงการการค้าชุมชนในการสรรหาแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ตามพันธสัญญาที่แบรนด์ตระหนักดีว่าความสัมพันธ์ทางการค้ากับเดอะบอดี้ช็อป ช่วยให้ชุมชนสามารถดำรงชีวิตได้ตามที่ตั้งใจไว้อย่างเป็นอิสระ

สำหรับบอดี้โยเกิร์ตเดอะบอดี้ช็อปสรรหา "ออร์แกนิคอัลมอนด์มิ้ลค์" จากโครงการการค้าชุมชนจากอาลีคานเต ประเทศสเปน นอกจากนี้สำหรับบอดี้โยเกิร์ตกลิ่น Moringa เดอะบอดี้ช็อปสรรหาดอกโมริงกาจากประเทศรวันดา ดอกกุหลาบ British Rose จากโครงการการค้าชุมชนเฮริฟอร์ดเชียร์และกล้วยออร์แกนิคจากประเทศเอกวาดอร์




วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป..

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2561 เวลา 13:19 น.