13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

FEEL THE RUSH การกลับมาของสีสันอันดับหนึ่งตลอดกาลของ นาร์ส ออแกสซึ่ม

2,073
1 มิ.ย. 2561

     สำหรับฤดูร้อน 2018 ดื่มด่ำกับความงาม อันได้จากผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับริมฝีปาก และพวงแก้มในเฉดสี อันดับหนึ่ง Orgasm เติมประกายเย้ายวนบนริมฝีปากด้วยเซ็กซี่บาล์ม Afterglow Lip Balm จากนั้น มอบมิติแห่งห้วงอารมณ์ปรารถนา บนพวงแก้มผ่านละอองแป้งฝุ่น Illuminating Loose Powder และตักตวงความสุขอย่างเพลิดเพลินใจจากผลงานรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด Orgasm Blush ขนาดใหญ่พิเศษ จุดประกายปรารถนาให้แก่ทุกโทนสีผิวผ่านเนื้อสัมผัสที่คุณอยากใช้แต่งเติมตลอดเวลาเพื่อสัมผัสความงามในเล่ห์ร้าย


ประวัติ ORGASM สีสันอันดับหนึ่ง

     จากความต้องการที่จะมอบสีสันหนึ่งเดียวที่ให้ความสุขกับทุกความปรารถนากับผู้หญิงทุกคน นาร์สจึงได้ คิดค้นและพัฒนาสีปัดแก้มสำหรับทุกสีผิวและทุกโอกาส โดยการแต่งแต้มเพียงบางเบาก็ได้สีแก้มระเรื่อ เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ หรือเมื่อเพิ่มสีสันให้สดชัดขึ้น คุณก็สวยเจิดจรัสสำหรับงานกลางคืน

     ด้วยแนวความคิดนี้ ในปี 1999 นาร์สจึงสร้างสรรค์บลัชออนสีชมพูพีช สีระดับกลางที่เข้าได้กับผู้หญิงทุกคน เพิ่มเสน่ห์ที่แสนหรูหราด้วยมุกสีทอง ที่ส่งประกายระยิบระยับอย่างละเมียดละไมให้กับพวงแก้ม มอบความเปล่งปลั่งเย้ายวนกับทุกสีผิว โดยนาร์สให้ชื่อว่า “Orgasm” อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีแก้มของหญิงสาวผู้อิ่มเอมในความสุข

     ถึงปัจจุบัน Orgasm Blush ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกและมียอดจำหน่ายสูงสุด เป็นผลิตภัณฑ์ All time Best Seller ของนาร์ส ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนในวงการแฟชั่น ช่างแต่งหน้า สไตลิสต์ นางแบบ และหญิงสาวทั่วโลก ให้เป็นบลัชออนสีที่สวยที่สุดสีหนึ่ง และด้วยเม็ดสีที่ผ่านการออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป ในฐานะเมคอัพคุณภาพ จึงทำให้ ORGASM BLUSH จึงก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเมคอัพประวัตินิยม (cult status)



NEW ORGASM BLUSH – XL Size (Limited Edition)

     สีแก้มอันดับหนึ่ง ระดับตำนานของวงการเครื่องสำอาง ชนะรางวัลด้วยการผสมสูตรเม็ดสีชมพูลูกพีชกับชิมเมอร์สีระยับแสงประกายทองเข้าด้วยกันในสัดส่วนอันลงตัวหาใครเทียบ ปี 2018 นาร์ส นำเสนอการกลับมาของสีสัน ผลงานรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูในตลับขนาด XL ให้คุณแต่งแก้มทอประกายระเรื่อสีของผิวอิ่มสุข งดงามตามธรรมชาติ ในราคาคุ้มค่าน่าสะสม 1,550 บาท


(ไซส์ใหญ่ 8 กรัม มีจำนวนจำกัด)





NEW ORGASM ILLUMINATING LOOSE POWDER

     แป้งฝุ่นไฮไลท์ ในสีอันดับหนึ่งสุดเซ็กซี่ เนื้อนุ่มเนียนดุจแพรไหมให้การสะท้อนแสงเป็นประกายละมุนละไม เนื้อผิวแลดูเปล่งปลั่ง งดงามตามธรรมชาติด้วยอณูเม็ดแป้งระยับแสง ซึ่งยังช่วยเลือนอำพรางสภาพปรากฏของบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่อง กลมกลืนกับผิวพรรณอย่างง่ายดาย มอบผลลัพธ์เนื้อผิวเงางาม ดูมีน้ำมีนวล ราคา 1,090 บาท







NEW ORGASM AFTERGLOW LIP BALM

     ลิปบาล์มใหม่ที่รังสรรค์จากสีสันระดับโลก ให้คุณได้มีริมฝีปากแบบอวบอิ่มเซ็กซี่ เย้ายวนใจ การกระจายตัวเนื้อสีเฉด Orgasm อย่างบางเบาเพื่อทวีประกายสดใสให้แก่ริมฝีปากทุกโทนสี พัฒนาสูตรร่วมกับส่วนผสมเชิงซ้อนมอบความชุ่มชื่น Monoï Hydrating Complex มอบสัมผัสสบายผิวพร้อมส่วนผสมแอนตี้อ๊อกซิแดนท์เพื่อช่วยปกป้องผิวริมฝีปาก มาในบรรจุภัณฑ์ใหม่ สีชมพูพีชเปล่งประกาย
ราคา 1,090 บาท








NARS ORGASM FRANCHISE สวยทุกองศากับสีสัน ORGASM

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ สำหรับสีสันยอดนิยมอันดับหนึ่ง ที่กลายเป็นซี่รี่ย์สินค้าอันงดงามในโทนสีชมพูพีชประกายทอง ประกอบด้วย


Orgasm Liquid Blush

     เพียงหนึ่งหยดก็ปรากฏเนื้อสีชมพูโปร่งใสเจือประกายทองระยิบระยับจากสัมผัสนุ่มเนียนดุจแพรไหมของฟลูอิดแต่งแก้มสูตรใหม่ เหมาะแก่การผสมเนื้อสัมผัสด้วยการลงทับบลัชเนื้อแป้งเพื่อทวีความชัดเจนของสีสัน หรือใช้เป็นขั้นตอนแรกเพื่ออำนวยต่อการกระจายตัวเนื้อสีให้กลมกลืนกับโทนผิวอย่างสม่ำเสมอ สูตรผสมอุดมน้ำมันโมนอย และตามานูมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเนื้อผิวให้นุ่มกระชับ ราคา 1,250 บาท
Orgasm Lipstick

     เนื้อสีโปร่งใสรัญจวนปรารถนาให้จุมพิตด้วยสีชมพูคลาสสิกระดับวัฒนธรรมนิยมคลี่ตัวเคลือบผิวริมฝีปากอย่างบางเบา และกลมกลืน ก่อผลลัพธ์สัมผัสซาตินต้องแสงเป็นเป็นประกายเงางาม สูตรผสมสิทธิบัตรอุดมสารฟื้นบำรุงความงาม และบรรดาสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ ราคา 1,090 บาท


The Orgasm Illuminator

     เนื้อครีมพิเศษสีชมพูพีชประกายทอง ใช้ทั่วใบหน้าเพื่อปรับผิวคุณให้ดูมีสุขภาพดี หรือใช้สร้างความกระจ่างใสให้กับโหนกแก้ม ริมฝีปาก ตา เปลือกตา สามารถใช้ร่วมกับ NARS FOUNDATIONS เพื่อเพิ่มความกระจ่างให้ผิวโดยรวม ใช้ได้แม้กระทั่งลำคอ หัวไหล่ เพื่อความสะดุดตา นุ่มนวลให้กับทุกมุมมองของคุณ หรือผสมร่วมรวมกับ สีแก้ม สีลิปสติก ให้เกิดสีสันสุกสว่างดังดวงดาว ราคา 1,200 บาท
Orgasm Lip Gloss

     จากความสำเร็จสูงสุดของ Orgasm และจากการเรียกร้องของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้สีสันในผลิตภัณฑ์เฉกเช่นสีสันจาก Orgasm Blush นาร์สจึงได้พัฒนา Lip Gloss สี Orgasm ออกวางจำหน่ายในปี 2006 เป็นคู่เคียงที่หญิงสาวทุกคน ปรารถนาให้มาจรัสความงามอยู่บนเรียวปากของพวกเธอ Orgasm Lip Gloss กลอสสีส้มพีชอมชมพูเจือระยับประกายสีทองที่เข้ากับทุกสีผิว มอบริมฝีปากอวบอิ่มยวนใจให้จุมพิต จึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ราคา 990 บาท




มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 มิ.ย. 2561 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมากๆค่ะ
2 มิ.ย. 2561 เวลา 13:23 น.