แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มิ.ย. 61 (ทุกราศี)

7,826
24 มิ.ย. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เกินการควบคุม"


ดูดวงความรัก คนโสดความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่านและค่อนข้างจะฮึกเหิมจนไม่เกรงกลัวอันตราย รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายได้ไม่คุ้มเสียรวมทั้งพร้อมที่จะทำอะไรที่แหกกฎเกณฑ์ทางสังคม คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนล้นจะครอบงำคุณ ควบคุมศีลธรรมในใจให้ดีด้วย อยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการอยากมีอยากได้ จนบางครั้งอาจมากเกินการควบคุม หรือควบคุมไม่ได้และส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การติดยึดในวัตถุและความอยากมีอยากได้จนเกินพอดีกำลังคุกคามชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เกิดจากความผูกพัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆ แง้มประตูหัวใจ ถ้าเจอคนถูกใจก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเติมเต็ม คนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ผู้รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี และมีพลังในการสร้างสรรค์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ทุกสิ่งที่เกิดจากความผูกพันจะสอดคล้องบรรจบกับคำว่าสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน จะมีการเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์อย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทองค่า ตอบแทน ที่ดี ๆ และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้าน ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่างๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจนมีความก้าวหน้า การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงาน"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ สองไม้แล้ว อย่างน้อยๆ คนโสดก็จะได้พูดคุยถูกคอกับคนถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง ซึ่งกันและกันทำอะไรก็สร้างสรรค์รุ่งเรือง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงานคุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะเจริญรุ่งเรือง หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุกๆ ด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะคูณสอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน อุปสรรคปัญหาต่างๆ นานาจะมลายหายสิ้นเพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดดูมีพลังมีออร่าน่าค้นหา อาจมีบางคนที่แอบมองเธออยู่นะจ๊ะแต่เธอไม่รู้บ้างเลย คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูนอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต หรือได้เริ่มลงมือทำอะไรที่ฝันไว้ด้วยกันให้เป็นจริงซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน ไฟในตัวคุณได้ถูกจุดลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ได้แสดงฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าประทับใจ รวมทั้ง มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ช่วงนี้อาจมีโอกาสได้เดินทางแถมยังจะได้สร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาส และ ความสามารถ มาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เมื่อทุกอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นสิ่งที่เด่นชัดมากที่สุดตอนนี้ก็คือความก้าวหน้า จำไว้ว่าการคิดดี พลังที่สร้างสรรค์บวกกับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างรุ่งโรจน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "หลักๆ อยู่ที่เรื่องปัจจัย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความเสียเปรียบของคุณหลักๆ อยู่ที่เรื่องปัจจัยที่มีแต่มันน้อยไปหน่อย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุหลักเรื่องเดียวเลย เงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ คู่แข่งหรืออุปสรรคก็หนัก ทำงานหรือประกอบกิจการให้ระวังเรื่องทุนและรอบคอบมากที่สุดในเรื่องการใช้งบประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดที่ตรวจสอบได้ยาก การรั่วไหลของเงินจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับและระวังจะต้องสูญเงินโดยไม่ทันตั้งตัว เอาเป็นว่าถ้าสามารถลดค่าใช้จ่าย และรักษาสภาพคล่องในช่วงนี้ไว้ให้ได้ก็ถือว่าโอสุดแล้ว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเครียดจากการขัดสนฝืดเคือง เพราะต้องแบกภาระต่างๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและรอบคอบ ไม่ควรคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีสูง ความอึดและกำลังใจจะนำคุณให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้ช่วงนึง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่สามารถเปิดเผยออกสื่อได้ อาจเพราะกลัวว่าความสัมพันธ์ฉันเพื่อนที่มีอยู่จะสูญเสียไป คนที่มีครอบครัวอาจมีลับลมคมใน และไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี แม้คุณจะคิดว่าทำเต็มที่แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะร่วมมือหรือไม่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณมีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังหลายเรื่องหลายงานไม่อาจจะเปิดเผยแผนงานที่คิดไว้ได้ เพราะคุณอาจถูกขโมยไอเดียได้เลย รวมทั้งกับคนบางคนคุณก็ควรหลบเลี่ยงอย่าเพิ่งเผชิญหน้าได้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างๆ และโรคปวดหลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้ เพียงแค่อย่าเข้าปะทะหนักกับหลายๆ เรื่อง ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและผ่านพ้นเวลาในช่วงนี้ไปได้ ความล้มเหลวที่ผ่านมาพอจะเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ความสุขแบบส่วนตัว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดไปเองฝ่ายเดียวแต่ก็มีความสุขแบบส่วนตัวเพราะเข้าใจความรักอยู่บ้าง และคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยแต่ก็มีการ รับฟังแบ่งปันสุขทุกข์ตามครรลองที่เหมาะถือเป็น เป็นช่วงเวลาแห่งการรับและการให้ความรักที่พอดีๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ บวกกับความวิตกกังวล จะพากลุ้มโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน ยังดีที่คนรอบข้างยังช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ ติดขัดอะไรก็ขอร้องกันได้แบบสบายๆ รวมถึง ตัวคุณเองก็จะมีวาระได้ช่วยเหลือคนอื่นด้วยเหมือนกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมากๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข การได้ช่วยเหลือคนอื่นจะส่งผลดีต่อตัวคุณ แต่อย่าช่วยเพราะคาดหวังมากเกินไป อาจผิดหวังได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักการแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ มีสติกับทุกสถานการณ์ ช่วยเหลือผู้อื่นตามกำลัง แค่นี้ชีวิตก็สุขได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ตั้งหลักสภาวะจิตใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดจำเป็นต้องตั้งหลักสภาวะจิตใจให้ดีบางครั้งการเป็นคนแปลกแยกไม่ได้หมายความว่าจะต้องออกจากสังคมก้มหน้าก้มตาไม่พบปะกับผู้คนไปเลย ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ซึ่งปัญหาครอบครัวจะตามมาและคนที่ปวดหัวที่สุดก็คือตัวคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลายๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรก็อาจไปขัดแย้ง ขัดแข้งขัดขากับผู้เสียผลประโยชน์ แม้สิ่งที่ทำจะถูกต้องแต่ความยืดหยุ่นในการดำเนินงานก็สำคัญ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่ายๆ สักอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี มีภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานบางอย่างเสียการบังคับบัญชาอย่าออกคำสั่งโดยตรงให้พยายามใช้วิธีทางอ้อมในการสั่งการ หรือให้คนอื่นสั่งการแทน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ด้านดีๆ ส่งพลัง"


ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวอาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพลุ่งพล่านเป็นไฟแต่คุณก็ต้องใจเย็นๆ อย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นสุกงอมถึงขั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง ลั้ลลาฟรุ้งฟริ้ง

ภาพรวมของราศีกันย์ จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "น่าอิจฯ เป็นที่สุด"


ดูดวงความรัก คนโสดยังคงเป็นช่วงเวลาที่ชอบเลือกมีทางเลือก ตัดใจไม่ลง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช้ได้ น่าอิจฯ เป็นที่สุด ในขณะที่คนมีคู่เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน อยากได้นู่นอยากได้นี่ มีจินตนาการ สำหรับอนาคตอย่างไร้ขีดจำกัด ติดที่ตรงยังไม่ได้เริ่มทำอะไรสักอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆ ทั้งการเรียนและการงานยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการมโน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านการพรีเซนท์เรียกได้ว่าเด่นทีเดียว ปัญหาจะเกิดตอนที่จะต้องลงมือทำนี่แหละ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตถือว่ากำลังผลิดอกออกผล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ลดจินตนาการลงบ้างจะดีมาก ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว การงานก็เด่นหล้าดูมีคุณค่า มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจงรีบลงมือเถิดจะเกิดผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้  เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ประสิทธิภาพของโชคชะตา"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพ เพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงสุด สภาพคล่องต่างๆ ก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ"


ดูดวงความรัก คนโสดเข้าสู่โหมดอ่อนไหว และโรแมนติกเป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็น ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวมีแนวโน้มไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก แบบเลิศมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูงๆ โดยจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วนถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2561 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2561 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2561 เวลา 14:20 น.