How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

'Colour Veil' บรัชออนเนื้อเจลสูตรใหม่ล่าสุดจาก illamasqua ที่คุณต้องมี!

1,797
8 ก.ค. 2561

      ครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสกับนิยามใหม่ในการสร้างสรรค์ประกายสดใสบนพวงแก้ม ด้วย ILLAMASQUA COLOUR VEIL บรัชออนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด กับการสร้างดุลยภาพระหว่างความชุ่มชื้นเบาสบายผิวและสีสันที่สดชัดติดทนนานได้อย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนตัวตนผ่าน 6 เฉดสีใหม่อันน่าหลงใหลรับเทรนด์ผิวแบบ Glass Skin ละมุนใส ให้คุณเจิดจรัสตลอดวันอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยผลลัพธ์แบบ Semi-Sheer Finish



     อิลลามาสก้าเมคอัพแบรนด์สุดฮอตจากประเทศอังกฤษ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีสันด้วยคอลเลคชั่น 'COLOUR VEIL' บรัชออนเนื้อเจลสูตรใหม่ 6 เฉดสี ผสานสองเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยพิกเมนท์เข้มข้นจากบรัชออนเนื้อฝุ่นสุดโปรด เข้ากับคุณสมบัติของ Hydra Veil ไพรเมอร์เนื้อเจลผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งจากอิลลามาสก้าได้อย่างลงตัว เนื้อสัมผัสที่บางเบาจะซึมแนบสนิทไปกับผิว เติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน ไม่เพียงเนรมิตสีสันอันทรงพลังให้ดูนุ่มนวลกลมกลืนไปกับพวงแก้มของคุณดุจสีสันจากธรรมชาติที่สามารถเพิ่มระดับความจัดจ้านได้ดั่งใจ แต่ด้วยคุณสมบัติเด่นของ Hydra Veil จะช่วยฟรีซสีสันให้สดชัดและติดทนนานตลอดวันโดยไม่ต้องเติม พร้อมมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยสูตร water base เพิ่มความสดชื่นให้ผิวของคุณดูสดใสในทุกครั้งที่ใช้



     นอกเหนือจากการตอบโจทย์เทรนด์ผิวแบบ Glass Skin ที่มาแรงในซีซั่นนี้ ILLAMASQUA ยังใส่ใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับกับสุขภาพผิวที่อ่อนแอจากไลฟ์สไตล์ สภาพอากาศอันร้อนชื้นและมลภาวะที่เราต้องเผชิญ COLOUR VEIL บรัชออนเนื้อเจลจาก ILLAMASQUA จึงมีส่วนผสมจากวิตามิน E ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ คงความงามของผิวได้อย่างไร้กาลเวลา


พบกับผลิตภัณฑ์ COLOUR VEIL ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ILLAMASQUA ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบแบรนนี้ เคยใช้รองพื้น เทพมาก เนียนกริ๊ปเลย
14 ส.ค. 2561 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยงามค่ะ
16 ก.ค. 2561 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
13 ก.ค. 2561 เวลา 15:25 น.