แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

วอร์ม-นวด-เด้ง เพื่อผิวดูเฟิร์มในข้ามคืน

858
13 ก.ค. 2561
คีลส์ภูมิใจแนะนำผลงานการคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ชิ้นล่าสุด Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask มาสก์สูตรนี้อัดแน่นด้วยส่วนผสมเปี่ยมพลังจากธรรมชาติ 2 ชนิดที่ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับในทันทีและแลดูเรียบเนียนกว่าเดิมในเช้าวันรุ่งขึ้น


     Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask ได้รับการกำหนดสูตรให้เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท และทรงประสิทธิภาพในการทำให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้นทันที รวมถึงมีเนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ มาสก์สูตรนี้จึงเป็นขั้นตอนเสริมที่ง่ายและเร็วสำหรับการดูแลผิวทุกระบบ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask ช่วยให้ริ้วรอยตื้น ๆ ดูจางลง พร้อมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

     Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask ใช้ได้บ่อยสูงสุดถึง 5 ครั้งต่อสัปดาห์ แนะนำให้ใช้เป็นประจำหลังจากปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์และบำรุงผิวด้วยเซรั่มในตอนกลางคืน โดยนวดเนื้อมาสก์ลงบนผิวที่สะอาดในทิศทางจากล่างขึ้นบน คุณจะรู้สึกได้ว่าสูตรผสมเริ่มทำงานทันที พอกทิ้งไว้ข้ามคืน แล้วล้างออกในตอนเช้า




     เนื้อมาสก์นุ่มดุจกำมะหยี่ทว่าทรงประสิทธิภาพในการปรับปรุงความเรียบเนียนและกระชับผิว จึงเป็นประโยชน์และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่หมอง อ่อนล้า และแสดงสัญญาณความร่วงโรยให้เห็นแล้ว น้ำมันหอมระเหยช่วยเพิ่มกลิ่นหอมที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและสงบให้กับมาสก์ซึ่งไม่ใช้พาราเบน (paraben) เป็นวัตถุกันเสียสูตรนี้





Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask วางจำหน่ายที่ร้านคีลส์ทุกสาขาและที่ Kiehls.co.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2561 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2561 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นอีก 1 ทางเลือก ที่น่าลองใช้ ^ ^
20 ก.ค. 2561 เวลา 18:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
13 ก.ค. 2561 เวลา 15:26 น.