How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

NIVEA x Sanrio Character Limited Edition

2,372
27 ก.ค. 2561

     ใหม่ล่าสุด! สำหรับสาวก Sanrio (ซานริโอ้) กับตัวการ์ตูนน่ารักสุดคิ้วท์ที่ นีเวีย ดีโอ จัดมาให้คุณสาว ๆ ในรูปแบบของโรลออน 4 แบบ 4 สไตล์ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ นีเวีย ดีโอ ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใส และยังปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง เรียกได้ว่าให้สาว ๆ ได้สัมผัสทั้งความน่ารักและความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมใต้วงแขนอย่างยาวนานตลอดวัน


นีเวีย ดีโอ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีให้เลือกถึง 4 คาแรคเตอร์ 4 ความน่ารัก และคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องใต้วงแขนของสาว ๆ ทุกคน


นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน

(ขนาด 50 มล.  ราคา 95 บาท)

มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ กุเดทามะ เจ้าไข่ขี้เกียจสีเหลืองสุดน่ารัก พร้อมเนื้อโรลออนผสานคุณค่าวิตามินและสารอาหารรวม 10 ชนิด ฟื้นบำรุงถึงเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสมจากการถอนเพื่อผิวเรียบเนียนใส ขาวและกระชับ จนผิวใต้วงแขนแบบหนังไก่ดูเรียบเนียนขึ้นใน 7 วัน




นีเวีย ดีโอ เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน

(ขนาด 50 มล.  ราคา 95 บาท)

สำหรับสาวก คิตตี้ ตัวการ์ตูนยอดฮิตในขวดสีชมพูสดใส ที่ให้ผิวใต้วงแขนดูขาวออร่า กระชับ เรียบเนียนใส ให้จุดด่างดำและรอยดำดูลดลงใน 7 วัน ฟื้นบำรุงถึงเซลส์ผิวคล้ำเสียด้วยคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวรวม 10 ชนิด




นีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้ โรลออน

(ขนาด 25 มล.  ราคา 52 บาท / ขนาด 50 มล.  ราคา 95 บาท)

ขวดสีมุกชมพูเงางามกับคาแรคเตอร์ มาย เมโลดี้ สุดคิ้วท์ ที่ผสานสารสกัดเอสเซ้นส์เข้มข้นจากไข่มุกและคุณค่าสารอาหารผิว 10 ชนิด บำรุงล้ำลึกถึงเซลส์ผิวคล้ำเสียสะสม เพื่อผิวดูขาวกระชับ เรียบเนียนใสเปล่งปลั่งดุจดั่งไข่มุก และยังหอมสดชื่น ปกป้องยาวนานตลอดวัน




นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง พาวเดอร์ โรลออน

(ขนาด 25 มล.  ราคา 52 บาท / ขนาด 50 มล.  ราคา 95 บาท)

คาแรคเตอร์ ซินนามอนโรล เจ้าหมาสีขาวขนปุกปุยสุดน่ารัก มาพร้อมกับเนื้อดีโอนวัตกรรมสูตรแป้งที่ไม่ละลายไปกับเหงื่อ และพลังแป้งเกาลินที่ช่วยดูดซับของเหลวได้มากกว่าแป้งทั่วไปถึงสองเท่า ให้ผิวใต้วงแขนแห้งและปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมผสานสารสกัดจากลิโคไรซ์ที่ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น มั่นใจตลอดทั้งวันแน่นอน




สัมผัสความน่ารักของ 4 คาแรคเตอร์จากซานริโอ้ ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวใต้วงแขนจาก นีเวีย ดีโอ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือซื้อออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ของ Lazada และ Shopee

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่ารักมากเลย
24 ส.ค. 2561 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักกกกกก
23 ส.ค. 2561 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักจัง ^^
1 ส.ค. 2561 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
28 ก.ค. 2561 เวลา 19:38 น.