How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

[Cosme*Review] 10 ไอเทมแนะนำจากแบรนด์ Banila Co ที่คัดมาแล้วว่าดี!! ควรตำ!!

45,428
9 ส.ค. 2561

     แบรนด์ Banila Co บินตรงจากเกาหลีเข้าเมืองไทยแล้วนะจ๊ะสาว ๆ ทุกคน แต่เอ๊ะ! มีใครสงสัยมั้ยคะว่าตัวไหนของแบรนด์ Banila Co ที่น่าส่อยบ้าง ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ cosme*net จะพาเพื่อน ๆ ไปทัวร์ช็อปแรกของ Banila Co ในไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่ Centerpoint of Siam Square ไม่รอช้าไปดูกันว่า 10 ไอเทมที่ cosme*net แนะนำมีอะไรบ้าง ~


- แวะชมช็อป Banila Co กันสักหน่อย -





ภายในช็อปมีสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น Skincare และ Makeup โดยถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นสกินแคร์จะอยู่ในชื่อของ Banila Co (บานิลา โค) และในส่วนของเมคอัพก็จะอยู่ในชื่อของ B. by Banila (บี. บาย บานิลา)








1. CLEAN IT ZERO CLEANSING BALM

ราคา 890 - 1,090 บาท


     คลีนซิ่งบาล์มตัวดัง ตัวเด็ด ที่สาวเกาหลีต่างก็ชื่นชอบ ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเท็มที่ทางแบรนด์ Banila Co ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก! และทางทีม cosme*net ก็ได้ลองใช้แล้ว ดีจริงอะไรจริง (รีวิว : ดังมากที่เกาหลี! คลีนซิ่งบาล์มจากแบรนด์ Banila Co ดีไม่ดี มาดูกัน) ด้วยเนื้อบาล์มที่เป็นแบบเชอร์เบท นวดวนบนเครื่องสำอางก็สามารถละลายเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด และที่สำคัญที่ออกมาด้วยกันถึง 4 สูตรเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย




2. HELLO SUNNY ESSENCE SUN STICK SPF50 PA

ราคา 890 บาท


     เมืองไทยแดดร้อนค่ะ ทากันแดดแค่ตอนออกจากบ้านเพื่อน ๆ คิดว่าเพียงพอมั้ย? แล้วจะเติมระหว่างวันก็เป็นเรื่องที่ยุ่งยากใช่มั้ยละคะ จัดไปกับกันแดดแบบสติ๊ก ที่ทั้งพกง่าย ใช้สะดวก โดยทางแบรนด์ออกมาด้วยกัน 3 สูตร นั้นก็คือ Glow / Moist / Fresh (แต่ทางไทยยังนำเข้ามาแค่ 2 สูตรสำหรับตอนนี้) โดยสูตร Glow นอกจากจะเป็นกันแดดแล้วก็ยังสามารถใช้เป็นไฮไลท์สำหรับวันเบา ๆ ได้อีกด้วย และสูตร Moist ก็จะเป็นแบบใส ๆ เหมาะกับทุกเพศวัย




3. IT RADIANT CC CREAM SPF30 PA

ราคา 990 บาท


     ซีซีครีมเนื้อบางเบา คือเกลี่ยง่ายมากและบางเบาจนแทบจะเหมือน tone up มากกว่า cc cream อีก ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะหน้าลอยหรือเปล่า แต่พอได้ลองแล้วคืออยากจะแนะนำว่าถ้าเป็นสาวผิวขาว ลุยโล๊ดเลยค่ะ ผิวหน้าจะเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแบบสุด! แต่ถ้าเป็นสาวผิวสองสีแล้วล่ะก็ ทาแต่น้อยก่อนนะคะ เพื่อความ save แต่เมื่อทาออกมาก็จะให้ความกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเช่นกันค่ะ





4. PRIME PRIMER FITTING FOUNDATION SPF30 PA

ราคา 1,390 บาท


     รองพื้นเนื้อบางเบา แต่ให้ความติดทนและการปกปิดดีเยี่ยม ที่สำคัญคือไม่ตกร่อง เพราะฉะนั้นไม่ต้องใช้ primer ก่อนลงตัวนี้ก็ได้ค่ะ สำหรับรองพื้นตัวนี้ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี มีทั้งโทนขาว-โทนกลาง และ undertone เหลือง-แดง ค่อนข้างตอบโจทย์เฉดสีผิวของสาวไทยได้ในระดับนึงเลยค่ะ




5. DEAR HYDRATION BOOSTING CREAM

ราคา 1,190 บาท


     เติมผิวให้เด้งเหมือนสาวเกาหลีด้วยครีมเนื้อเจล เห็นแบบนี้แต่ก็แอบเนื้อหนักเหมือนกันนะคะ ตัวนี้แนะนำมากสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้งแล้วอยากเติมให้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น หรือถ้าเป็นสาวที่มีผิวธรรมดาแต่อยากให้ผิวดูเด้ง ๆ แนะนำว่าให้ทาตัวนี้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวจะดูอิ่มน้ำมาก ๆ เลยค่ะ




6. MUNG-MOONG'S PAW BRUSH

ราคา 550 บาท


     แปรงรูปทรง "อุ้งเท้าน้องหมา" น่ารักมากสำหรับตัวนี้ ด้วยขนแปรงที่นุ่มนิ่ม ใช้ได้กับการลงรองพื้น และบลัชออน ทั้งเนื้อครีมและเนื้อฝุ่น เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์ ตอบโจทย์งานผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ และด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เข้าถึงได้ทุกซอกมุมของใบหน้า ทำให้การลงรองพื้นไม่ดูโบ๊ะอีกด้วยค่ะ



7. LIPLIKE LIP SLIP

ราคา 790 บาท


     ลิปทินท์ตัวดังอีกตัวของทางแบรนด์ Banila Co ซึ่งสาวแทยอนพรีเซ้นเตอร์คนล่าสุดก็ใช้และชื่นชอบ คือมันดีมากจริง ๆ ตอบโจทย์สาวชอบกินเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันติดทนแบบสุด ๆ โดยสีที่ cosme*net แนะนำก็จะคือสี PK03 สีนู้ดแบบไม่ป่วย เหมาะกับทุกสีผิว เป็นสีกลาง ๆ ที่ทาง่าย และอีกสีที่สาวแทยอนแนะนำ หรือเรียกว่า "ลิปสีแทยอน" เลยก็ได้ นั้นก็คือสี RD03 สีแดงอมชมพูหน่อย ๆ ทาบาง ๆ ให้ความน่ารัก น่าจุ๊บมาก ๆ





8. CHEER GRADATION CHEEK

ราคา 690 บาท


     บลัชออน 2 เฉดสีในตลับเดียว จะปัดเดี่ยว ๆ หรือผสมทั้งสองสีเข้าด้วยกันแล้วปัดก็ให้ความเป็นธรรมชาติ ระเรื่อบนพวงแก้ม เป็นอีก 1 ไอเทมที่แนะนำว่าควรมีติดไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง! ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสีค่ะ โดยสีที่ทาง cosme*net แนะนำก็จะเป็นสี OR01 จะออกสีพีช ๆ ปัดได้ทุกสีผิว ให้ความเป็นธรรมชาติ น่ารัก ๆ




9. CHEER WATER CHEEK

ราคา 590 บาท


     หรือหากใครคิดว่าที่ปัดแก้มแบบฝุ่นอาจจะติดทนไม่พอ ขอแนะนำกับตัวนี้เลยค่ะ CHEER WATER CHEEK เป็นบลัชออนเนื้อน้ำ (เจล ๆ นิด ๆ) เมื่อเซ็ตตัวที่ผิวแล้วจะแห้งเนียนแมตต์ไปกับผิวเลยค่ะ คือเรียกได้ว่าให้งานผิวอย่างเป็นธรรมชาติที่แท้ทรู ออกมาด้วยกัน 5 เฉดสี โดยสีที่น่าสนใจก็จะเป็นสี PK02 สีชมพูออกพีช ๆ





10. EYE CRUSH SHIMMER FOIL

ราคา 690 บาท


     อายแชโดว์เนื้อครีมอัดแน่น ให้ประกายชิมเมอร์ที่ละเอียดสุด ๆ เพียงแค่ปาดเดียวก็คือให้สีสันที่ชัดและแน่นมาก! แนะนำว่าให้ใช้กับนิ้วจะได้ความเนียน กลมกลืนกับเปลือกตามากกว่าการใช้แปรงแต่ง แต่ข้อระวังอีกอย่างก็คือ ใช้แต่น้อยก่อนนะคะเวลาลงบนเปลือกตา ถ้าไม่พอค่อยเติมทับลงอีกที เพราะอย่างที่บอกเม็ดสีชัดและแน่นมากจริง ๆ ค่ะ มีออกมาด้วยกัน 5 เฉดสี




     เป็นไงบ้างคะ กับ 10 ไอเทมแนะนำที่ทาง cosme*net คัดมาให้ในวันนี้ นอกจาก 10 ไอเทมนี้แล้วยังมีอีกหลายตัวมาก ๆ ของแบรนด์ BANILA CO ที่น่าเล่น เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถแวะเข้าไปลองเล่นก่อนซื้อได้ที่สาขา Centerpoint of Siam Square นะคะ รับรองว่าจะต้องได้ติดไม้ติดมือกันมาอย่างน้อยชิ้นสองชิ้นแน่นอน
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2561 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
31 ส.ค. 2561 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
10 ส.ค. 2561 เวลา 11:49 น.