How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

บ๊ายบาย.. เจ้าสิวตัวร้าย ด้วย TEA TREE คนผิวมันและเป็นสิวต้องเลิฟ

3,487
28 ส.ค. 2561



TEA TREE OIL

ทีทรีออยล์สำหรับแต้มสิว ที่สกัดจากออร์แกนิคทีทรีจากโครงการชุมชนประเทศเคนยา ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิวได้อย่างตรงจุด และลดอาการอักเสบของผิว โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

ออร์แกนิคทีทรีออยล์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม TEA TREE นั้นถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือและนำมาผ่านการกลั่นภายใน 12 ชม. เพื่อให้ได้สารสกัดทีทรีออยล์ที่บริสุทธิ์ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เราได้ทำการค้ากับโครงการการค้าชุมชน กับกลุ่มเกษตรกรชาวเคนยากว่า 550 คน เพื่อสนับสนุนให้พวกเขามีรายได้ที่มั่นคง



TEA TREE ANTI-IMPERFECTION NIGHT MASK

     ตื่นมาพบกับผิวใสกว่าที่เคยด้วยมาสก์เนื้อเจลสดชื่น และเบาสบายผิว ดูแลผิวในยามค่ำคืน สำหรับผิวมันและผิวที่มีปัญหาสิว ผสานส่วนผสมจากซาลิไซลิค แอซิด และทีทรีออยล์จากโครงการการค้าชุมชน สูตร 100% vegan มาสก์ผิวหน้าไว้ทั้งคืน ช่วยให้ขนาดและจำนวนของสิวลดลง ผิวใสขึ้น เรียบเนียน และแลดูสุขภาพดีขึ้น



TEA TREE SKIN CLEARING FACIAL WASH & TEA TREE SKIN CLEARING MATTIFYING TONER
ใหม่! ไซส์ใหญ่สุดคุ้มกับ 2 ผลิตภัณฑ์เคลียร์ผิวให้ไกลสิวในขั้นตอนทำความสะอาดไซส์พิเศษ 400 ml.

TEA TREE SKIN CLEARING FACIAL WASH

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและชะล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุดมด้วยส่วนผสมจากทีทรีออยล์ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวพร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นหลังล้างหน้าแบบไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
TEA TREE SKIN CLEARING MATTIFYING TONER

โทนเนอร์สูตรสดชื่นที่ช่วยปรับสภาพผิวหลังการล้างหน้า อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ



#teatreepower
#thebodyshopth

พบกับผลิตภัณฑ์ THE BODY SHOP TEA TREE COLLECTION ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ร้านเดอะ บอดี้ ช็อปทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆ
2 ม.ค. 2562 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ
2 ก.ย. 2561 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
29 ส.ค. 2561 เวลา 13:47 น.