How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Beauty 24 แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์สุดชิคแห่งใหม่ใจกลางสยาม ที่สาว ๆ ต้องไม่พลาดมาช็อป!

2,135
26 ส.ค. 2561
     สาว ๆ คนไหนที่ได้ไปเดินช็อปปิ้งแถวสยามคงต้องสะดุดตาและเกิดความสงสัยว่าร้านสีชมพูที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงข้ามมาบุญครองนี้คือร้านอะไร.. เอาเป็นว่าวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับร้าน "Beauty 24" (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) แฟล็กซิพสโตร์แหล่งช็อปปิ้งไอเท็มความงามแห่งใหม่ของสาว ๆ แบบทุกซอกทุกมุมกันเลย


     บอกเลยว่า "Beauty 24" แห่งนี้ฉีกรูปแบบร้านบิวตี้สโตร์ โดยตั้งบนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร ภายในอาคาร 3 ชั้น พร้อมตกแต่งในคอนเซ็ปต์ "Modern 80's Neon" กลิ่นอายแห่งความสนุกสนานและสีสันของยุค 80 ที่มาในโทนสีนีออน โดดเด่น 2 สีหลัก ได้แก่ สีชมพู เป็นตัวแทนของความสวยงามและมีเสน่ห์ แต่แฝงด้วยความเก๋ไก๋สุดชิคแบบโทนสีนีออน และสีน้ำเงิน เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ ความทันสมัยและความเรียบหรูที่เข้าถึงง่าย



     บริเวณพื้นผิวภายในร้านทั้งสามชั้นโดดเด่นด้วยลายตารางหมากรุกสีขาวสลับดำสุดคลาสสิก และที่เก๋สุดก็คือ มีโซนเอ็กซ์คลูซีฟให้สาว ๆ ได้ช็อปสินค้าแฟชั่นสุดหรู กระเป๋า Judith Leiber (จูดิธ ลีเบอร์) และเครื่องประดับเพชร Beauty Diamond (บิวตี้ ไดมอนด์) และยังมีมุมให้สาว ๆ ได้เซฟฟี่กันสนุกสนาน.. รับรองว่าต้องถูกใจสาว ๆ สาวแฟชั่นนิสต้าแน่นอน

ชั้น 1



  • โซนน้ำหอม แบรนด์ดังจากหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก
  • โซนเมคอัพ ที่รวบรวมไว้หลากหลายแบรนด์พร้อมให้เมคอัพเลิฟเวอร์ได้มาสัมผัสและทดลองอย่างจุใจ
  • โซนโปรดักส์เอ็กซูคลูซีฟ กระเป๋า Judith Leiber และเครื่องประดับเพชร Beauty Diamond


ชั้น 2



  • โซนสกินแคร์ ประกอบด้วยสกินแคร์หลากหลายประเภทให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม และมาสก์ดูแลผิวหน้า รวมทั้งยังมีเมคอัพและสกินแคร์แบรนด์ของเหล่าเซเลบบิวตี้ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และอาหารเสริมอีกด้วย


ชั้น 3



  • โซนผลิตภัณฑ์จากดาราเดลี่ช็อปปิ้ง ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นวางจำหน่าย
  • โซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นลานกิจกรรมที่ทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และเมคอัพกูรู รวมถึงเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับแชร์ทริคในการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์บิวตี้และไลฟ์สไตล์


     สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยจะมีเวลาได้เดินช็อปปิ้ง ก็สามารถเลือกซื้อไอเท็มความงามต่าง ๆ ได้โดยการสั่งซื้อออนไลน์แบบง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ http://beauty24online.com แถมมีคนค่อยดูแลและตอบคำถามลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพราะที่ Beauty 24 ชูคอนเซ็ปต์ "Beauty Never Sleeps" สวยได้ตลอด 24 ชั่วโมง งานนี้สาว ๆ สายบีซี่ได้ช็อปสนุกแถมอุ่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นได้มาตรฐานแน่นอน


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้งคอสเมติกและสกินแคร์อย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ Beauty 24 แฟล็กชิฟสโตร์ สาขาสยามสแควร์, สาขาเอกมัย, สาขาพาร์คเลน เอกมัย, กูร์เมต์มาร์เก็ต 4 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์บางกะปิ, MRT ลาดพร้าว และพิเศษสุด ช็อปปิ้ง 24 ชั่วโมงกับ Beauty 24 สาขาออนไลน์ที่ http://beauty24online.com สอบถามรายละเอียดที่ Line : @beauty24online หรือโทร. 098-276-3017
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ละลานตาจัง อยากไปช็อปแล้วว
20 ธ.ค. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบจร้า
27 ส.ค. 2561 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากค่ะ >_<
27 ส.ค. 2561 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มีเดอะมอลลืบางกะปิด้วย
26 ส.ค. 2561 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว เยอะดีจัง
26 ส.ค. 2561 เวลา 10:50 น.