How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

THE SIAM JOURNEY สีสันที่สะท้อนความมั่นใจ

4,462
14 ก.ย. 2561

THREE THE SIAM JOURNEY COLLECTION

     กับการค้นพบเฉดสีแห่งความงามใหม่ล่าสุด ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน แรงบันดาลใจจากดอกไม้ประจำชาติไทยอันมีชื่อเสียงขจรไกลไปทั่วโลก มอบความงดงามในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานลงตัวในความอ่อนช้อยทว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ด้วยสีสันสะท้อนความมั่นใจ ดึงความงามที่แท้จริงจากภายในออกมาได้อย่างอิสระเสรีดุจดอกบัวอันแข็งแรงที่เบ่งบานเหนือน้ำ และดอกกล้วยไม้อันบริสุทธิ์อันอ่อนหวาน น่าค้นหา

สนุกสนานไปกับสีสันที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด ประกาศถึงพลังความแกร่งกล้าที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความอ่อนหวาน สร้างความประทับใจอันน่าจดจำ ดั่งดอกไม้แสนสวยที่จะตราตรึงใจผู้พบเห็นไปอีกแสนนาน


THREE VIBRANT SUMPTUOUS LIP CRAYON N - ราคา 1,250 บาท -

มอบความเชื่อมั่นด้วยสัมผัสแรกที่ได้แต่งแต้ม

     เผยความมั่นใจตั้งแต่แรกสัมผัสด้วยลิปเครยอนเนื้อแน่นสีสดชัด มอบริมฝีปากน่าหลงใหลได้รูปอวบอิ่มเย้ายวน เนื้อครีมให้สัมผัสเนียนนุ่ม ส่งมอบลุคแมตต์สุดทันสมัย เม็ดสีแน่น สดชัด ไม่ซึมเลอะขอบปาก มาในรูปแบบดินสอจับถนัดมือ เขียนง่าย ช่วยเติมเต็มร่องปากให้แลดูอิ่ม ทั้งยังมอบความชุ่มชื่นได้อย่างอัศจรรย์


มีให้เลือก 2 เฉดสี

T01 OPTIMISTIC ORCHID (Limited)
สีชมพู Pink Beige อันอ่อนหวาน น่าค้นหา แรงบันดาลใจจากสีสันของดอกกล้วยไม้ป่าอันบริสุทธิ์ แลดูอ่อนช้อย งดงามอย่างที่ไม่อาจต้านทาน
T02 LIBERATED LOTUS (Limited)
สีแดง Liberty Red มอบความรู้สึกอิสระ เติมเต็มความเชื่อมั่น ดุจสีสันของดอกบัวที่เบ่งบานเหนือน้ำอย่างเจิดจรัส





THREE PENCIL SHARPENER - ราคา 450 บาท -

กบเหลาดินสอ

     กบเหลา 2 ช่อง สำหรับเหลาดินสอขนาดมาตรฐานและขนาดใหญ่ ผลิตจาก "เรซิน" ซึ่งเป็นวัตถุดิบคงทน และได้คุณภาพ เพิ่มส่วนผสมนาโนซิลเวอร์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียขณะเหลา

     ในเดือนกันยายน 2018 นี้ THREE ขอเชิญชวนทุกท่านเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างอนาคตอันมั่นคงและยั่งยืน โดยทุกการซื้อลิปเครยอน 1 แท่ง ในคอลเลคชั่น THREE THE SIAM JOURNEY มอบ 30 บาท เพื่อโครงการ THREE GIVE & GROW ซึ่งโครงการนำร่องในปีแรกนี้ ส่งเสริมเด็กนักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือในการทำเกษตรอย่างยั่งยืน รวมถึงเข้าปรับปรุงพื้นที่สำหรับการเกษตร สนับสนุนเมล็ดพันธ์และอุปกรณ์การเกษตรแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดสระบุรี


มอบความสุขด้วยการให้ เปล่งประกายคุณค่าและความมั่นใจ สะท้อนพลังความดีงามจากภายในสู่ภายใน ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ THREE ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - เดือนตุลาคม 2018 นี้เท่านั้น
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยดีนะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ธ.ค. 2561 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ แต่น่าจะมีเฉดสีให้เลือกมากกว่านี้ค่ะ
14 ก.ย. 2561 เวลา 10:00 น.