แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

อีกหนึ่งลิปสติกเนื้อแมทแห่งปี 2018 ที่ควรมี!

5,714
21 ก.ย. 2561

"ผู้ร่วมก่อการสวย" สู่เรียวปากแมทเย้ายวนจนยอมจำนน

#MyPartnerInCrime


     GIORGIO ARMANI BEAUTY ขอแนะนำ ROUGE D'ARMANI MATTE ลิปสติกเนื้อแมทเจนเนอเรชั่นใหม่ สำหรับสาวอาร์มานี่ผู้ชื่นชอบการบุกเบิกเส้นทางในชีวิตด้วยความสง่าผ่าเผย

ยกระดับสู่ความแมทที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีใหม่ ROUGE D'ARMANI MATTE คือลิปสติกเนื้อแมทเต็มรูปแบบสูตรแรกของแบรนด์ที่จะมายั่วใจสาว ๆ ทันทีที่เห็นและกลายเป็น "คู่หูตัวจี๊ดของพวกเธอในการร่วมก่อวีรกรรมความงาม"


นำเสนอความแมทภายใต้แนวคิดใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง รับประกันความสบายริมฝีปากทว่าปกปิดเต็มขั้น พร้อมมอบฟินิชแบบแมทที่ติดทนนานอันเป็นผลมาจากกระบวนการลดขนาดเม็ดสีให้เป็นอณูละเอียด อัดแน่นด้วยเม็ดสีมากกว่าลิปสติกเนื้อแมทแบบเดิมถึง 50%

มอบความแมทสุดขั้วเนิ่นนานพร้อมความสบายสุดขีดใหม่ในหนึ่งเดียว :

  • แมทสุดขั้ว : อันแน่นด้วยเม็ดสี ยกระดับความแมทให้แมทกว่าที่เคย แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีสดชัด จัดเต็ม เรียบเนียนขึ้น และมอบการปกปิดสูง
  • สบายริมฝีปากเนิ่นนาน : ให้ฟินิชแบบแมทที่สบายริมฝีปาก อันเป็นผลมาจากการปรับอัตราส่วนระหว่างฟิลเลอร์กับน้ำมันให้เหมาะสมขึ้น ทำให้ริมฝีปากให้รู้สึกแห้ง เจลกระจายแสงซึ่งทำหน้าที่กระจายและหักเหแสงทำให้ริมฝีปากดูละมุนละไม เพื่อฟินิชแบบแมทสุด ๆ ทว่าดูเนียน นุ่ม ไม่แห้งแตก
  • ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว : สารหล่อลื่น (emollient paste agent) เอสเทอร์ออยล์ (ester oil) และโจโจบาออยล์ที่ผ่านการเติมไฮโดรเจน (hydrogenated jojoba oil) ทำให้รู้สึกนุ่มลื่นขณะทา ลิปสติกสูตรนี้แตกต่างด้วยการเพิ่มปริมาณอณูแป้งทรงกลมซึ่งเข้าเติมเต็มริมฝีปาก เพื่อริมฝีปากแลดูเรียบเนียนเย้ายวนในทุกครั้งที่ทา


18 เฉดสีสวยที่กำลังอยู่ในความนิยม ทาได้สวยเนี้ยบกริบสมบูรณ์แบบ มอบความสบายริมฝีปากเนิ่นนานพร้อมความแมทสุดขั้ว รับประกันได้เลยว่าสาวอาร์มานี่ทุกคนจะมี "lip signature" ที่โดดเด่นเกินต้านทาน



พบกับ ROUGE D'ARMANI ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ GIORGIO ARMANI ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ธ.ค. 2561 เวลา 13:18 น.