How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

คัดมาแล้ว 7 เซรั่มตัวดัง ยี่ห้อไหนดี? ปี 2018 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ผิวใสในข้ามคืน

80,653
10 ต.ค. 2561

เซรั่ม รีวิว 2018

    พูดถึงเซรั่มแล้ว แต่ละแบรนด์แต่ละรุ่นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปเนอะ ไม่ว่าจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิว หรือ เติมความชุ่มชื้น แต่เซรั่มที่ cosme*net จะหยิบมาแนะนำในวันนี้จะเป็น "เซรั่มหน้าเนียน เหมาะกับใช้ตอนกลางคืน" ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เน้นช่วยเรื่องฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ผิวกระชับ ชุ่มชื้น อาจจะมีเนื้อที่หนักขึ้นมาหน่อยจากเซรั่มปกติ หรือมีส่วนผสมของน้ำมัน ถ้าสาว ๆ อยากใช้ ใช้ในตอนกลางคืนก็ได้นะ ตื่นเช้ามาก็จะได้ผิวใสสมใจพอดียังไงล่ะ

    สำหรับเซรั่มฟื้นฟูผิวเข้มข้นในตอนกลางคืน ตัวเด็ดตัวดังประจำปี 2018 จะมีตัวไหนบ้าง เรารวบรวมมาให้แล้วค่าาา

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 50 ml. / ราคา 4,700 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    พูดถึงเซรั่มกลางคืนแล้ว จะขาดเซรั่มตัวดังในตำนานตัวนี้ไม่ได้เด็ดขาด! เป็นเซรั่มที่หลายต่อหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยฟื้นฟูผิวได้ภายในระยะเวลาสั้น ๆ เพียงทาแค่ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่ม กระชับ และยังช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นด้วยนะ



CLARINS Double Serum 30ml. / ราคา 3,700 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    โด่งดังตามมาติด ๆ กันสำหรับเซรั่มตัวนี้ เนื้อเซรั่มมีความผสมกันระหว่างน้ำและน้ำมัน (สมชื่อรุ่น Double Serum จริง ๆ) ช่วยปรับสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมันในผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น ริ้วรอยจางลงและรูขุมขนกระชับ แลดูกระจ่างใสค่ะ ใครกลัวใช้ตอนเช้าจะเหนอะหนะไปนิด แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนก็ได้ค่า ตัวนี้มีปรับระดับส่วนผสมของน้ำมันในเซรั่ม ให้เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะ ถึงจะเป็นสาวผิวมันก็ไม่ต้องกลัวจะเหนอะหนะไปจ้า



Lancome Advanced Genifique Serum 30ml. / ราคา 3,900 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    อีกหนึ่งเซรั่มหน้าเนียน เซรั่มเนื้อเข้มข้น (ราคาก็เช่นกัน) เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ใน 7 วัน! ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงและฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส รู้สึกได้ถึงผิวยืดหยุ่น เต่งตึง ความหย่อนคล้อยดูลดลง ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ด้วยนะว่าของเขามีประสิทธิภาพจริงจริ๊งง



LOCCITANE Immortelle Reset Oil-In-Serum 30ml. / ราคา 2,450 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    ตัวนี้ก็เป็นออยล์เซรั่มเช่นกัน โดยจะเนื้อเซรั่มจะมีเม็ดแคปซูลน้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE ถึงจะมีส่วนผสมของน้ำมันแต่ก็ซึมซาบได้เร็ว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนทันที ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว ปลุกผิวให้ดูสดใส อิ่มเอิบ เหมือนนอนหลับพักผ่อนเพียงพอ ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมีออร่าจ้า



The Body Shop Drops of Youth Concentrate 30ml. / ราคา 2,190 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    เซรั่มตัวนี้สำหรับสาว ๆ วัยแรกเริ่ม(มี)ริ้วรอยก็ใช้ได้ อุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากสเตมเซลล์พืชออร์แกนิกธรรมชาติ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยโดยเฉพาะ สาว ๆ วัยรุ่นที่อาจจะมีการอดหลับอดนอนอ่านหนังสือสอบ ทำโปรเจคจบ ตัวนี้ก็ช่วยกู้ผิวโทรม ป้องกันริ้วรอยได้เพียงใช้ไม่กี่หยดจ้า



Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Serum 60 capsule / ราคา 3,990 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    เซรั่มที่ช่วยให้หน้าดูเด็กลง 10 ปี!! โหแค่สรรพคุณก็ฟังดูก็คงถูกใจสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยไม่น้อยเลย เนื้อเซรั่มเนียนดุจแพรไหม ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย สามารถฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย เสริมสร้างคอลลาเจน เติมความชุ่มชื้น ผิวกระชับขึ้นจนรู้สึกได้ แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยกระเปาะแคปซูลที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ดูเป็นเซรั่มที่พรีเมี่ยมสุด ๆ เลยล่ะ



THEFACESHOP The Signature Conditioning Serum 80ml. / ราคา 819 บาท

เซรั่ม รีวิว 2018

    มาถึงเซรั่มราคาเบาลงมา ไม่เจ็บช้ำกระเป๋าสตางค์กันบ้าง โด่งดังในเรื่องเซรั่มหน้าเนียนเช่นกัน สำหรับเซรั่มตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรถึง 21 ชนิด ที่ใช้ระยะเวลาค้นคว้าวิจัยถึง 10 ปี กระตุ้นการปรับสภาพผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น และช่วยลดรอยแดงอีกด้วยนะ ผิวเรียบเนียน กระชับ แบบราคาเบา ๆ ก็มีนะเออ



และนี่คือรวมเซรั่มหน้าเนียน ประจำปี 2018 เพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแหละเนอะเพราะคัดมาเฉพาะตัวเด็ดตัวดังทั้งนั้นเลยจ้า ใครเคยใช้ตัวไหนก็มาแชร์รีวิวให้เพื่อน ๆ กันได้นะคะ เพื่อน ๆ ที่สนใจจะได้ตัดสินใจซื้อถูกเนอะ

ใครกำลังเล็งเซรั่มเด็ด ๆ ตัวไหนอยู่ ฝากกด LIKE กด SHARE เก็บลิสไว้ตัดสินใจเลือกซื้อกันเนอะ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ แต่แอบเห็นราคาแล้วก็โหมาก นี่เพื่อนเราเพิ่งแนะนำ pond's age miracle essence มา เค้าบอกว่า เทียบๆกับตัวเคาเตอร์แบรนด์ได้เลย เพราะว่าเพื่อนเคยใช้มาหมดแล้ว นางเทียบจากเวลาที่ผิวกระชับ ริ้วรอยลดลงอะค่ะ ถ้าอย่างเคาเตอร์แบรนด์ นางใช้แล้วอาทิตย์นึงริ้วรอยลดลง ส่วนพอนดส์สองอาทิตย์ริ้วรอยลดลง แต่ถ้าดูราคาจะรู้สึกว่าพอนดส์คุ้มมาก เพราะราคาถูกกว่าเยอะเลย
11 ก.ค. 2562 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กำลังลังเลพอดีค่ะว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี  ขอบคุณมากนะคะ:)
3 ม.ค. 2562 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ปลื้มทุกตัวค่ะ
17 พ.ย. 2561 เวลา 0:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Loccitane น่าใช้อ่ะ เราว่าเซรั่มพวกน้ำมันชอบฟื้นฟูผิวหน้าไวเหมือนกันนะค่ะ
7 พ.ย. 2561 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กำลังเลือกอยู่เลยว่าจะซื้ออะไรดี ขอบคุณมากค่ะ
3 พ.ย. 2561 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 9:54 น.