แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection คอลเลกชั่นพิศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น

9,252
8 พ.ย. 2561
SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection
SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
สู่การรังสรรค์ ปริ้นเซส ฮานายากะ คอลเลกชั่น เมคอัพสีสันใหม่ล่าสุด
จากแบรนด์ SHISEIDO และแบรนด์ SIRIVANNAVARI


          พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI ทรงออกแบบเครื่องสำอางคอลเลกชั่นพิเศษ “SHISEIDO X SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection” เมคอัพคอลเลกชั่นที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง SHISEIDO แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และแบรนด์ SIRIVANNAVARI

SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

          SHISEIDO รู้สึกซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ทรงออกแบบผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น SHISEIDO X SIRIVANNAVARI “Princess Hanayaka” ที่สื่อความหมายว่า “สตรีผู้มีความสดใสและความงดงามประดุจเจ้าหญิง” ทั้งนี้เป็นเวลากว่า 2 ปีที่พระองค์หญิงทรงงานออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษนี้โดยทรงใส่พระทัยในทุกขั้นตอนการผลิตด้วยพระวิริยะอุตสาหะตั้งแต่การทรงเลือกสีของผลิตภัณฑ์ตลอดจนการทรงออกแบบแพคเกจจิ้งที่โดดเด่นด้วยการนำลวดลายกราฟฟิกทรงออกแบบจากคอลเลกชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีตมาผสมผสานเกิดเป็นลวดลายใหม่ที่มีความเรียบหรูและงดงาม

SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

          พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI ทรงมีรับสั่งถึง Princess Hanayaka Collection ว่า

          “แบรนด์ SIRIVANNAVARI มีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียได้อย่างครบวงจร ซึ่งตรงกันกับความต้องการของทางแบรนด์ชิเซโด้ในฐานะผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและเข้าใจผู้หญิงเอเชียเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็นที่มาของความร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่เราทั้งสองต่างมีความตั้งใจที่เหมือนกัน นั่นคือการนำเสนอสิ่งที่ช่วยเผยความงามของผู้หญิงเอเชียให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ

          สำหรับคอลเลกชั่นนี้ ข้าพเจ้ามีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่ง่ายต่อการแต่งเติมและสะดวกต่อการพกพา โดยสีสันที่อยู่ในตลับนั้นต้องสวยและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ใช้แต่งหน้าได้ทั้งเนเชอรัลลุคสำหรับกลางวันไปจนถึงแกลมลุคสำหรับกลางคืน ในหนึ่งพาเลตต์สามารถแต่งได้ทั้ง ตา แก้มและปาก มาพร้อมเนื้อสัมผัสของ เมคอัพที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระ ส่วนสีสันทั้งหมดของคอลเลกชั่นนี้เป็นเฉดสีที่ข้าพเจ้าเลือกเองทั้งหมด โดยดูคู่สีที่เหมาะสมว่าเฉดไหนผู้หญิงแต่งแล้วสวย จากนั้นจึงนำมาผสมผสานกับลวดลายกราฟฟิกบนแพคเกจจิ้ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่นแฟชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีต ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น หล่อหลอมเข้ากับรวงข้าว ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด ที่มาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ จึงทำให้ลวดลายดูลงตัว เหมาะที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในครั้งนี้”

SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

Princess Hanayaka นั้นหมายถึง “สตรีผู้มีความสดใสและความงดงามประดุจเจ้าหญิง” ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ดังนี้

SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

Eye Color Palette
ราคา 3,500 บาท

          อายคัลเลอร์พาเลตต์ 8 เฉดสีสุดล้ำค่า ปรากฏลวดลายการจับช่อของรวงข้าวสีทองประดับไข่มุก ท่ามกลางท้องฟ้ายามค่ำคืน จรัสประกายดวงดาวและจักรราศีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI นำมาเป็นลายประทับพ่นสีทองลงบนเนื้ออายแชโดว์ ที่เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิวของผู้หญิงเอเชีย โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มเฉดสีโกลเด้นบราวน์ของ รวงข้าว และซิลเวอร์มิดไนท์บลู สีสันของดวงดาวและท้องฟ้ายามค่ำคืน อันเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้



SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

Face Illuminator & Blush Palette (Natural) และ Face Illuminator & Blush Palette (Glam)
ราคา 2,500 บาท

          ความงดงามของลวดลายบนตลับได้รับแรงบันดาลใจมาจากมวลหมู่ภมร รวงข้าว ดอกไม้ และนกเลิฟเบิร์ด ความสดใสและความมีชีวิตชีวาดึงดูดให้เผยเสน่ห์ความงามตามธรรมชาติ ให้ปรากฏอยู่บนสองพาเลตต์ที่ประกอบด้วย ปัดแก้มและไฮไลท์เตอร์ โดยแบ่งออกเป็น Face Illuminator & Blush Palette (Natural) บลัชออนสีเกรปฟรุตจับคู่กับ ไฮไลท์เตอร์สีอ่อนโยนของ Wild Lily และ Face Illuminator & Blush Palette (Glam) บลัชออนในโทนสีคอรัลที่จับคู่กับ ไฮไลท์เตอร์สีทองเพื่อพวงแก้มดูสุกปลั่งสดใส



SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection

Lip Collection
ราคา 2,500 บาท

          คู่สีลิปสติกเฉดสีแดงเข้ม มอบเนื้อสัมผัสแบบซาติน และลิปสติกสีนู้ดโทนน้ำตาลเนื้อกึ่งแมตต์ ได้รับการเลือกสรรจากเฉดสียอดนิยม มาพร้อมกับแปรงทาลิปสติกของชิเซโด้ กล่องบรรจุภัณฑ์ปรากฏลวดลายของสวนดอกไม้ ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด อันเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบกราฟฟิกให้กับคอลเลกชั่นนี้

SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection


Princess Hanayaka Collection เริ่มวางจำหน่าย วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ที่ เคาน์เตอร์ ชิเซโด้ 40 สาขา ทั่วประเทศ, SIRIVANNAVARI Pop up Store ณ King Power รางน้ำ, King Power ทุกสาขา และในช่องทางออนไลน์ www.central.co.th รายละเอียดและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
งดงามมากค่ะ
1 ม.ค. 2562 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เรียบแต่โก้
30 พ.ย. 2561 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
งามมากเจ้าค่ะ
20 พ.ย. 2561 เวลา 6:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
งดงามมากจริงๆ
11 พ.ย. 2561 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยเลอค่าที่สุด
11 พ.ย. 2561 เวลา 15:18 น.