How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีพิจิก ปี 2562 (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

36,236
20 ธ.ค. 2561

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ปีแห่งเป้าหมายหลักคือความมั่งคั่งทางการเงิน"


ภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาจากความบังเอิญเป้าหมายชัดเจนหลักของคุณในปีนี้คือเงิน ความมั่งคั่งและความเป็นกอบเป็นกำจากทรัพย์สินเป็นแรงผลักดัน รวมทั้งอำนาจวาสนาบารมีก็ส่งเสริมให้สามารถไปถึงจุดนั้นได้ จุดที่พอใจกับทรัพย์สินเมื่อปลายปี และแน่นอนจะอยู่นิ่ง ๆ แล้วเงินจะวิ่งเข้าหาคงเป็นไปไม่ได้ การลงมือทำต้องเริ่มเลย รายรับทั้งหลายในปีนี้มาจากทั้งทางที่เปิดเผยได้ และเปิดเผยไม่ได้แต่จะทำอะไรก็ต้องรัดกุมให้ดี มีดวงในส่วนของการถูกหักหลังจากคนไว้ใจให้ระวัง


ดูดวงความรัก ในปีนี้ความรักค่อนข้างจะอ่อนไหวแม้ภายนอกจะดูสดใสแข็งแรงร่าเริงก็ตาม คนโสดอาจมีตัวเลือกเข้ามามากแต่อุปสรรคคือการค้นหาความจริงใจซึ่งบางครั้งหากเผลอตัวเผลอใจไปอาจผิดหวังเจ็บปวดได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณให้ความสนิทชิดเชื้อดูเป็นกันเองกับใครในเวลาอันรวดเร็วอาจถูกมองว่าง่ายไปอีก สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วให้ระวังความเจ้าชู้ที่แฝงเร้นมารวมพลังกับความขี้เล่นสดใสน่ารักแล้วมันดันเกิดการสปาร์คกับใครบางคนขึ้นมางานจะเข้าไม่รู้ตัว ผลสุดท้ายไม่ดีความลับไม่มีในโลก


ดูดวงการงาน-การเรียน ในปีนี้จะสนุกกับการทำงาน และยิ่งถ้าได้เดินทาง ได้งานที่มีความเสี่ยง มีความยาก มีความท้าทาย มีเลเวลที่โหด ๆ จะยิ่งอยากทำมากยิ่งขึ้นไปอีก แล้วถ้าผลตอบแทนคุ้มค่ากับการลงทุนลงแรงละก็ไม่มีหมด ในทางกลับกันถ้าไม่สนุกกับงานก็มีโอกาสใส่เกียร์ว่างปล่อยไหล ๆ ไปเรื่อยเปื่อยได้เหมือนกัน ส่วนพลังการทำงานและ passion นั้นมีเหลือเฟือจนเพื่อนร่วมงานอาจจะถึงกับงงในความบ้าพลังของคุณเลยทีเดียว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวงในปีนี้ แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านเมล็ดพันธุ์ความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ และบางครั้งหากได้เงินก้อนหรือทรัพย์สินบางอย่างจากโชคลาภควรรู้จักเก็บไว้บ้างเผื่อเอาไว้ใช้ยามยากแค้นอดอยากเพราะปีนี้คุณจะมีความอินดี้มากหน่อย


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างเป็นระยะ ๆ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งจะมีปัญหาบริเวณหลัง บั้นเอว จะปวดหลังบ่อย เนื่องจากกระดูก กล้ามเนื้อ หรืออิริยาบถที่ผิดท่าผิดทางซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลพวงมาจากการทำงาน อีกอย่างที่อยากเตือนไว้ก็คือ ต้องระวังอวัยวะภายใน เช่น ตับ ไต และภูมิแพ้จากอากาศที่เปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน รวมทั้งการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง มีหลายสีที่เสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีฟ้า สีขาว สีเขียวน้ำทะเล และสี เหลือง เหล่านี้เสริมเสน่ห์ด้านเมตตามหานิยม ทำให้มีออร่า สร้างแรงดึงดูดต่อผู้พบเห็น ส่วน สีแดงนั้น จะเน้นไปทาง อำนาจ วาสนา และบารมี ส่งเสริมให้เรื่องของการงาน ในส่วนของเครื่องประดับ ไข่มุก ช่วยเสริมสง่าราศี เพิ่มแรงดึงดูดแก่เพศตรงข้าม มีความอ่อนโยน อ่อนหวานและการปกป้องปัดเป่าสิ่งไม่ดี มุกดาหาร คุณสมบัติคล้ายไข่มุกช่วยให้รับความรู้สึกต่าง ๆ ได้ดีขึ้นโดยเฉพาะความรัก ความอ่อนโยน ความสงบ ช่วยด้านเมตตามหาเสน่ห์ รวมทั้ง ทับทิม เสริมด้านสติปัญญา ความแข็งแรงและความมั่นคงทางอารมณ์ ส่งพลังในด้านความรักที่เข้มข้น การดึงดูดเพศตรงข้ามและการกล้าแสดงออก


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก ด้วยความที่ว่าต้องเล่นใหญ่อลังการงานสร้างต้องกำกับดูแลบริวารลูกน้องและขับเคลื่อนองค์กรและองคาพยพต่าง ๆ เทพมงคลที่ควรนำมายึดเหนี่ยวให้สอดคล้องกับสถานภาพปีนี้ ก็คือ องค์อัมรินทราธิราช หรือ พระอินทร์ เทพผู้เป็นใหญ่ เป็นองค์ประธาน เป็นหัวหน้าทวยเทพอื่น ๆ เป็นเทพที่คอยทำหน้าที่คุ้มครองผู้กระทำความดี ปกป้องดูแลโลกให้พ้นจากสิ่งอันตรายเลวร้ายต่าง ๆ จึงมีความเชื่อว่าพระอินทร์จะให้พรในเรื่องการปราบปรามและการแข่งขัน ให้แคล้วคลาดไปได้ด้วยดี สถานที่แนะนำให้ไปกราบบูชาสักการะ คือ พระอินทร์ บริเวณหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพิจิก ปี 2562


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพิจิก 
เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะมีความรู้สึกที่หลากหลายครบถ้วน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นไปในแง่บวก มีความสุขสมบูรณ์สามารถเติมเต็มในชีวิตได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ที่สำคัญในเรื่องความรักจะมีเข้ามาอย่างชัดเจนและมากมายจนแทบล้น


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพิจิก 
เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่าง ๆ นา ๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพิจิก 
ปีนี้จะเป็นปีที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ โลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชาย


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีพิจิก 
เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็น ๆ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า “รักสามเส้า”


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีพิจิก 
เป็นปีที่คนโสดจะเจอเนื้อคู่ การทำงานกิจการใด ๆ ก็แล้วแต่ถ้ามีหุ้นส่วนที่ปรึกษาเพื่อนคู่คิดจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วน บริวารหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพิจิก 
นับเป็นปีแห่งการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ รวมทั้งมี เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้น อาจเริ่มเบื่อ ๆ กับสิ่งที่ทำประจำและหาทางสร้างสรรค์สิ่งใหม่ สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพิจิก 
ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพิจิก 
ปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนัก ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแทนก็ไม่ได้ 


ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2562

 

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS