แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] รวมสกินแคร์ออกใหม่ ชาย/หญิง รับเดือนกุมภาพันธ์ 2019

9,947
5 ก.พ. 2562

     ตรุษจีนกำลังจะผ่านไป สถานีต่อไปก็หนีไม่พ้นวันของคนมีคู่ เอ๊ะ หรือจะไม่มีคู่แล้วค่อยไปหาคู่วันนั้นก็ได้เหมือนกันใช่มะ^^ แต่กว่าจะถึงวาเลนไทน์ก็ตั้งอีกสัปดาห์ เรายังมีเวลาบำรุงผิวให้ดูดีเพื่อไปเฉิดฉายในวันวาเลนไทน์ได้! วันนี้ cosme*net จะพาเพื่อน ๆ ไปอัพเดทสกินแคร์ที่ออกมาใหม่ในช่วงนี้กัน ว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจ เป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวให้เราได้บ้าง..

     มาที่ตัวแรกกับสกินแคร์ของคุณผู้ชายก่อนเลยดีกว่า กับแบรนด์ THREE ที่ออกสกินแคร์ตอบโจทย์คุณผู้ชายอย่างแท้จริง THREE for Men Gentling ครอบคลุมการบำรุงมากถึง 7 ชิ้น ดูแลครบองค์รวมตั้งแต่หนังศีรษะและเส้นผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่




     ปลดล็อคความกระจ่างใสรับวันแห่งความรักต่อที่แบรนด์ KANEBO ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 บำรุงผิวใหม่เพื่อรับมือกับสภาวะที่ส่งผลกระทบต่อผิว โดยการปรนนิบัติผิวด้วย Tuning item ที่เหมาะสม ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวจากภายใน คืนความงามให้ผิวของแต่ละบุคคล

Kanebo Spring/Summer 2019



     กู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วนด้วย Drops of Youth™ Youth Concentrate Sheet Mask จาก THE BODY SHOP บู๊สท์ผิวให้สดชื่น ฟูเด้ง มีสุขภาพดีขึ้นเพียง 15 นาที! ด้วยแผ่นมาสก์ที่ถูกออกแบบมาให้กระชับกับทุกรูปหน้าและสามารถย่อยสบายได้ตามธรรมชาติทำให้สวยแบบรักธรรมชาติได้อย่างสบายใจ

The Body Shop Drops of Youth™ Youth Concentrate Sheet Mask



     มาทางนี้เลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว กลัวหน้าไม่เนียนรับวาเลนไทน์.. OLD ROCK Acne Spray แบรนด์น้องใหม่ที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาสิวอย่างปลอดภัย มาในรูปแบบคล้าย ๆ สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้า แต่ว่ามีส่วนช่วยให้สิวต่าง ๆ ยุบตัวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยลดรอยแดง และอาการคันจากการเกิดสิวได้ปลอดภัย!

OLD ROCK Acne Spray
OLD ROCK Acne Spray



     ก่อนวันสำคัญแบบนี้อย่าลืมดูแลใบหน้าให้ดูโดดเด้งกันนะคะ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีไอเทมอะไรออกใหม่มารับวาเลนไทน์บ้างไหน cosme*net ไม่ลืมที่จะมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ดูอย่างแน่นอน ฝากติดตามด้วยน๊า> <  แล้วสัปดาห์หน้าเจอกันใหม่ค้าาาาาาา 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
Kanebo คือดี
14 ก.พ. 2562 เวลา 23:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากเลย
7 ก.พ. 2562 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจค่ะ
7 ก.พ. 2562 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลอง KANEBI
6 ก.พ. 2562 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สเปรย์ของ Acne น่าสนใจจัง
6 ก.พ. 2562 เวลา 11:03 น.