How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 ก.พ. 62 (ทุกราศี)

12,973
10 ก.พ. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทบทวนถอดบทเรียน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบกับคนถูกใจแบบปุบปับกระทันหันแต่ก็ยังมีช่องว่างระหว่างกันและกันอยู่ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์อยู่ในระหว่างประเมินว่าเอาไง คนที่อยู่กันมานานอาจมีการทบทวนถอดบทเรียนในอดีตเพื่อวางแผนสำหรับชีวิตคู่ในอนาคตต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 7 ไม้ เป็นไพ่ที่ประเมินสถานการณ์ที่กำลังจะทำต่อไป ถือเป็นไพ่ดี สรุปคือภาพรวมของเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อเริ่มสิ่งที่ดีดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อมีโอกาสได้เลือกสรรค์ในสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จจะค่อย ๆ ปรากฏอย่างเป็นรูปธรรม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สภาวะมรสุม"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้งโดยเรื่องหลักเป็นปัญหาด้านการเงิน หนักเบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละคน ส่วนคนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบลึก ๆ แล้วคุณอาจถูกดูถูกในเรื่องฐานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น การเงินขัดสนรุนแรง ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลวกลวง โดนล้วงกระเป๋าพยายามทำอะไรต่าง ๆ อย่างมีสติรอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของคุณ ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อปัญหาต่าง ๆคลี่คลายคุณจะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นคาถาที่ดีที่สุดของคุณในขณะนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "พลังแฝงแห่งความสดใส"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเก็บงำความชอกช้ำและซ้ำเติมจิตใจตนเอง คนโสดอาจมีแนวโน้มรักคนที่มีเจ้าของ คนมีคู่ขี้น้อยใจอดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แต่ความใจอ่อนต่อสิ่งรอบข้างอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะแต่อย่าพยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ก็ควรควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความสดใสร่าเริงอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ลางสังหรณ์แม่นยำ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยแต่ก็สามารถใช้ชีวิตในช่วงนี้ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดีและทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงชอบใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดีดี ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถึงแม้ว่าชีวิตทั้งด้านการงานการทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย ช่วงนี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เสมอต้นเสมอปลาย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความเชื่อมั่นต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่หากมีโอกาสก็ควรฉกฉวยไว้ก่อนดีกว่าไม่มีใครเลย คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แม้ว่าบางสิ่งอาจจะยังไม่นิ่งแต่ขอให้คงความเสมอต้นเสมอปลายเอาไว้ ดีงาม

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรและมีอิทธิพลจากความหุนหันพลันแล่น ซึ่งปัญหามันจะเกิดจากการที่ไม่ดำเนินตามขั้นตอน ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติและยึดมั่นในหลักการทำตามลำดับขั้นตอนเอาไว้ สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจให้เด็ดขาด 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ ทำหาช่องทางไปเรื่อย ๆ เมื่อพบทางออกแล้วให้ทำตามสเตปตามระบบ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ดวงส่งเสริมอุ้มชู"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะมีความสุขกับชีวิตแบบอยู่เป็น คนโสดจะมีคนที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ในเบื้องต้น ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจและสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การเรียน การงาน รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรุ่งมาก ๆ โดยเฉพาะด้านการงาน เพราะไพ่ดี ๆ สองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ ๆ 

ภาพรวมของราศีเมถุน สายธารแห่งแรงบันดาลใจรวมทั้งสายลมที่เปลี่ยนแปลงจะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี และความสนุกสนานในชีวิตทุกเรื่อง เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "ไล่เก็บความฝัน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวอาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟแต่คุณก็ต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นสุกงอมถึงขั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง ลั้ลลาฟรุ้งฟริ้ง 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ภาพรวมดีมาก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีอารมณ์เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม ทีเล่นทีจริง กับ คนใกล้ชิด แต่จะจริงจังแค่ไหน แบบไหนเรียกจริงจัง ยังไม่มีคำตอบ ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองจนอาจมีออกนอกลู่นอกทางไปบ้างแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง ยังไงก็แล้วแต่ก็แฝงเร้นไปด้วยความอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้ความสามารถสามารถสร้างรายได้ดีและมีความสุขมาก ณ จุดนี้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สนุกกับงาน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจจากการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรส์ได้ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปดูงานหรือไปเปิดโลกดูสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ บางคนอาจมีแนวความคิดฉีกจากเดิม เช่น ออกจากงานประจำมาทำธุรกิจตัวเอง เปลี่ยนคณะวิชาที่เรียน หรือเปลี่ยนอาชีพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกสนุกกับการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และกุญแจแห่งความสำเร็จคือมิตรภาพ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สุขสันต์หัวใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิตอาจมีการคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่สุขสันต์หัวใจ มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อยู่เฉย ๆ ดีกว่า"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลยทำใจหน่อยนะ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด เรื่องไหนไม่เป็นประโยชน์อะไรต่อความสัมพันธ์อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งความผิดหวังจากสิ่งที่คาดคิดเอาไว้อีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่อยากพักแต่ก็พักไม่ได้ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวันโดยเฉพาะปัญหาด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้หมด ที่สำคัญนอนให้พอและอย่านอยด์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "แอดเวนเจอร์"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่กำลังหาจุดสมบูรณ์แบบในตัวเอง คนโสดพร้อมพุ่งชน ชอบใครรักใครตั้งเป้าแล้วเข้าหาทันที ส่วนคนมีคู่มีความสุขแต่ก็พร้อมสร้างสิ่งที่สนุกสนานท้าทายไม่ให้ชีวิตน่าเบื่อ อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวที่ท้าทายไปต่างประเทศ หรือไปพักผ่อนในแบบแอดเวนเจอร์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์และเต็มไปด้วยพลังจริง ๆ มีแนวความคิดที่จะริเริ่มและต่อยอดการทำงาน มีไฟในการทำธุรกิจลุกโชน ขยับขยายกิจการด้วยการสร้างอะไรใหม่ ๆ หรือทำงานใหม่ แต่เมื่อถึง ณ จุดหนึ่งให้ระวังเรื่องการไปไวเกินไปจนใคร ๆ ตามไม่ทัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภในวงกว้าง รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว คนสนิทชิดเชื้อชิดใกล้ มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีพลังงานสูงมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้ทะยานไปข้างหน้าอย่างมีความสุข รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างระวังเรื่องการหมั่นไส้และแอบอิจฉาไว้นิดแต่อย่าไปคิดมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2562 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวดวงดี
10 ก.พ. 2562 เวลา 14:29 น.