13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 มี.ค. 62 (ทุกราศี)

13,022
10 มี.ค. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ลังเล"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข แต่ไพ่ 2 ดาบส่งอิทธิพลทำให้ลังเลสองจิตสองใจ ไม่รู้ว่าจะลงเอยหรือลงตัวอย่างไรดี คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระมากกว่าหนึ่งอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายเพราะความลังเล สงสัย งงงวย ตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่อย่าจับปลาสองมือ อยากได้หลายด้านอาจชวดหมด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ คิดเยอะ หลายอย่างมารุมมาตุ้มสุมกัน ตัดสินใจให้ดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อยู่บนหลักการของเหตุและผล"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่อย่าวู่วามค่อยๆ ดู ค่อยๆ มองไปก่อน แม้ใครจะว่าคุณดูหยิ่งๆ ก็อย่าได้แคร์ ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบอีกมากมาย คนมีคู่บางทีก็รู้สึกโดดเดี่ยวและอาจตัดสินใจอะไรแบบหุนหันพลันแล่น ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงอาจมีผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้การสนับสนุนอยู่บ้างและก็เผชิญความลำบากพอสมควร ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่างๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่มีดวงที่คอยขัดลาภด้วยอีกด้านหนึ่งด้วยให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง แต่มีภาวะเครียดและวิตกจริตครอบงำนิดหน่อย

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ก็อาจจะมีอุปสรรคทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ทัศนคติไม่ตรงกัน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆ โดยหลักน่าจะมาจากเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ส่วนที่มีคู่การทำตามใจตัวเองคือจุดอ่อน เพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความเด่นในเรื่องภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่างๆ แต่ปัญหาเกิดจากคนยิ่งเยอะยิ่งมากปัญหา บ่อยครั้งที่คุณต้องแบกรับภาระต่างๆ แต่เพียงผู้เดียวเพราะแต่ละคนก็อยากจะโชว์ออฟความสามารถ มากกว่าจะลงมือปฏิบัติอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้ภาพรวมจะดูดี การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานเป็นทีมขาดความสามัคคี สาเหตุจากเรื่องการอิจฉาริษยา การแข่งขันใดๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวในตอนนี้ต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "หนักแน่นเข้าไว้"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้คุณยังคงรักษาสถานะความโสดไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนคนมีคู่ แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่างๆ กันอยู่บ้างแต่ความรักยังมั่นคงยั่งยืน

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ รวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งรากฐานที่มั่นคง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเท่านั้นเอง หนักแน่นเข้าไว้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่นในการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เพศชายค้ำจุน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโหมดโรแมนติก แต่คุณมักจะใช้สมองนำหัวใจทำให้อารมณ์สะดุดขาดช่วงไปไม่สุดทางบ้าง คนที่มีคู่สุขแบบเรี่อยๆ แต่คุณก็อาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดให้หวานชื่นมื่น แบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การงานควรมีหุ้นส่วน การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะไปได้ไกล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ แม้มีเรื่องให้ร้อนอกร้อนใจอยู่บ้าง แต่คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม ล้วนเกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงปลอดภัย เรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานจะเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าไปได้สวยไม่มีโดนเท

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "วอกแวกออกนอกลู่นอกทาง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจมีโอกาสเริ่มความสัมพันธ์อันร้อนแรงกับใครบางคน ส่วนคนที่มีคู่อาจมีวอกแวกออกนอกลู่นอกทาง ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกและมีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จซึ่งบางครั้งอาจทำร้ายจิตใจผู้ร่วมงานหรือผู้เกี่ยวข้องโดยไม่รู้ตัว ความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงคือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์อันดีมีค่ามากกว่าผลประโยชน์ที่ไม่ชอบธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะใช้คนใกล้ชิดให้ดำเนินการตามที่ปรารถนา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก คนรอบข้างและสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แบกรับมากแต่ปากพูดไม่ได้"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ด้วยความทุ่มเทตั้งมั่นชัดเจนทำอะไรเกินร้อยของคนโสดราศีนี้ แต่ความตั้งใจมากเกินธรรมชาติอาจสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัว ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา และก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วยเป็นเพราะคุณต้องแบกรับอะไรไว้มากแต่ปากพูดไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ ทิศทางจะชัดเจนและสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อ คุณสามารถที่จะหาคำตอบในเรื่องความสุขใจอย่างพอดีได้ พยายามเข้าให้ถึงแกนหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณทำอาจเยอะเกินไปและได้ไม่คุ้มเสีย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่สิบไม้ที่มาทำให้คุณต้องทำอะไรเยอะเกินไป โชคลาภอาจมีมาบ้างแต่ยังไม่ถึงดีนัก หรือยังมาไม่ครบ 

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อนอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอๆ ก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "คนข้างตัวมีความสำคัญ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสรภาพ หรือความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้ที่อึดอัดได้รับการแก้ไขไปบางส่วน อย่างน้อยก็ครึ่งหนึ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า สิ่งที่คุณต้องการที่สุดคือ ผู้ช่วย คู่คิดหรือที่ปรึกษา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากที่สุด เพราะจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีพร้อมรับสำหรับวันพรุ่งนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เห็นผลตอบแทนพลังยิ่งเพิ่ม"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้จุดประกายความรักหรือมีความเข้าใจหัวใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีเป็นช่วงเวลาที่สมัครสมานสามัคคีเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่างๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการทำงานเป็นทีม เนื่องจากมีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับหนึ่งและได้รับการยกย่องทางด้านทีมเวิร์คเป็นอย่างดี การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีกันย์ ทุกอย่างลงตัวโดยเฉพาะทีมงานหรือระบบงาน กิจการงานต่างๆ รุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ การสร้างทีมที่ดี มีความเป็นผู้นำผู้ตามที่เหมาะสมแก่จังหวะและเวลา ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น ทำอะไรได้มากขึ้น อย่าลืมเรื่องสุขภาพ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เก็บอาการ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจ พอเป็นโสดก็เหมือนขาดพอมีคู่ก็ดูจะเกินไม่มีความพอดี คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะเงินช็อตและไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะได้รับประสบการณ์ คุณจะได้เรียนรู้ถึงวิธีเก็บอาการแม้ว่าภายนอกจะดูสำเร็จสวยงามแต่ภายในลึกๆ แล้วมีปัญหากันพัลวันอารมณ์ข้างนอกสุกใสข้างในเป็นโพรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความไม่ลงตัวเกี่ยวกับการเงินและสภาพคล่อง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึง ช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียดและรวมทั้งความวิตกกังวล

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณจะมีความสุขแบบพอทนในช่วงนี้ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริงตามสถานภาพทางสังคม ช่วงนี้หลายอย่างไม่เป็นดังหวังสักเท่าไหร่ต้องทำใจบางอย่างที่จำเป็นต้องเสียก็ยอมเสียไปบ้างถือว่าฟาดเคราะห์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เหตุผลถูกทำลาย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดความรักจะทำให้คุณอึดอัด ทั้งจากการตั้งความหวังมากเกินไปหรือรักคนมีเจ้าของ กลับตัวก็ไม่ได้ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวที่มาจากความเหนื่อยล้าและอารมณ์ด้านลบที่เกิดขึ้นกะทันหัน อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ (ให้แย่ลง)

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจความเครียดความวิตกกังวลจากการรับผิดชอบทั้งในภาระหน้าที่ของตัวเองและคนอื่นที่เอามาสุมให้แบบคาดไม่ถึงจะทำให้คุณอึดอัดใจมาก อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน เหตุผลของคุณจะถูกทำลาย หลีกเลี่ยง การทะเลาะ การปะทะอารมณ์ต่างๆ คุณไม่พร้อมในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ลมเพลมพัด เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อย่าให้ใครกักขังคุณทั้งความคิดและร่างกาย ต้องหาวิธีระบายความเครียดออกมาบ้างอย่าแบกโลกไว้คนเดียว และไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดหรือรับผิดชอบไปเสียทุกเรื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างในชีวิตเช่นกัน ตั้งแต่เรื่องขี้เล็บไปยันงานพญาช้างสาร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้อย่างวุ่นวายแบบไม่ทันตั้งตัว หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆ อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศชายจะขัดลาภของคุณดูให้ดี 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติและความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2562 เวลา 6:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวขอบคุณค่ะ
11 มี.ค. 2562 เวลา 16:56 น.