How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Domohorn Wrinkle ลองทั้งเซต Essential 4 ใช้แล้วผิวเปลี่ยนไปยังไงบ้างนะ?

17,432
12 มี.ค. 2562
รีวิว Domohorn Wrinkle

    หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกับแบรนด์ Domohorn Wrinkle จากบทความ >> 8 ขั้นตอนดูแลผิว แก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย Domohorn Wrinkle << กันไปแล้ว เราก็ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าเหมาะกับปัญหาผิวที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ และผิวแห้งขาดน้ำ ครั้งนี้ ทางเราเลยจะมารีวิวความรู้สึกหลังการใช้สกินแคร์บำรุงผิวเข้มข้น “Essential 4” ทั้ง 4 ตัวกัน จะให้ผลลัพธ์กับผิวเน็นเรฮาดะยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
 
รีวิว Domohorn Wrinkle

    ตอนนี้เราก็เป็นสาวเข้าวัยเลข 3 แล้ว อายุมากขึ้นก็มีปัญหาผิวเน็นเรฮาดะกับเค้าเหมือนกัน T^T หลัก ๆ เลยคือ มีปัญหาทั้งผิวดูแห้งกร้าน ผิวไม่อิ่มฟู แอบมีริ้วรอยจาง ๆ และผิวดูไม่กระจ่างใสค่ะ เจ้าสกินแคร์ Essential 4 ทั้ง 4 ตัวจะช่วยบำรุงผิวของเราให้ดีขึ้นจากปัญหาผิวเหล่านี้

ซึ่งขั้นตอนการบำรุงผิวของ Essential 4 จะมีด้วยกัน 4 Step ได้แก่ น้ำตบ - เซรั่ม - ครีม - มิลค์โลชั่น ซึ่งวิธีใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวที่เริ่ดที่สุดก็ทำตามได้ไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้ในปริมาณที่แนะนำ และควบคู่กับวิธีการทำโอเทะอาเทะ บำรุงผิวด้วยฝ่ามือ ตัวไหนจะให้ผลลัพธ์อะไรยังไงกันบ้าง เราไปดูรีวิวและวิธีการใช้กันเลยค่า

Step 1 : Domohorn Wrinkle Intense Hydrator เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเด้ง


รีวิว Domohorn Wrinkle Intense Hydrator

รีวิว Domohorn Wrinkle Intense Hydrator

    เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวก็จะแห้งกร้านง่ายขึ้นตามไปด้วย น้ำตบตัวนี้จะเติมความชุ่มชื้นและคงไว้ให้ผิวชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวัน ด้วยไฮยารูลอนชนิดพิเศษและส่วนผสมจากดอกชิรานุยคิคุ จะช่วยกระตุ้นพลังการเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และเตรียมผิวสำหรับรับสารบำรุงในขั้นตอนต่อไปอีกด้วย เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใส หนืดเล็กน้อยค่ะ

รีวิว Domohorn Wrinkle Intense Hydrator

วิธีการทำโอเทะอาเทะ ของ Intense Hydrator
ปริมาณที่ใช้ : ขนาดประมาณเหรียญ 2 บาท (ใช้ 2 ครั้ง)

  1. วอร์มน้ำตบให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง
  2. ทาครั้งที่ 1 เพื่อเปลี่ยนผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ค่อย ๆ กดฝ่ามือเบา ๆ ลงบนใบหน้าค่ะ เริ่มจากกลางใบหน้า หน้าผาก และข้างแก้ม สลับมือมาที่แก้มอีกข้างหนึ่งจนทั่วใบหน้า ถึงแม้จะชื่อน้ำตบ แต่อย่าตบแรง ๆ จนเกิดเสียงนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้สารบำรุงไม่ค่อยซึมเข้าสู่ผิวค่ะ ค่อย ๆ เบา ๆ ก็พอ
  3. ทาครั้งที่ 2 เพื่อให้สารบำรุงผิวซึมเข้าสู่ผิวด้านใน โดยเทน้ำตบลงบนฝ่ามือและค่อย ๆ เริ่มทำท่าที่ 1-3 อีกครั้ง กดฝ่ามือเบา ๆ จนน้ำตบซึมเข้าสู่ผิว รู้สึกว่าไม่มีน้ำอยู่บนใบหน้า และผิวเด้งงงติดมือ ก็เริ่มใช้ขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Intense Hydrator : เป็นน้ำตบที่หลังใช้ไม่ให้ความรู้สึกเหนอะหน้า ซึมซาบได้ไวมาก น้ำมันซึมเข้าไปในผิวเลย และรู้สึกว่าเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแห้งมากกกก เลยรู้สึกว่าใช้แค่น้ำตบเดี่ยว ๆ จะยังไม่เพียงพอ ควรทาครีมบำรุงเพิ่มค่ะ

Step 2 : Domohorn Wrinkle Vital White Essence ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ


รีวิว Domohorn Wrinkle Vital White Essence

รีวิว Domohorn Wrinkle Vital White Essence

    จุดด่างดำและความหมองคล้ำ จัดการได้ด้วยเอสเซนส์ที่เข้มข้นไปด้วยวิตามินซีและส่วนผสมจากดอกโรมาเนียอาร์นิกา ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการสร้างเมลานินที่เป็นต้นเหตุของจุดด่างดำ และยังช่วยเพิ่มพลังฟื้นฟูผิวให้ผิวแข็งแรง ผิวจึงกระจ่างใสและดูเรียบเนียนสุขภาพดีได้ในขวดเดียว เนื้อเอสเซนส์สีเหลืองนวล เนื้อบางเบา ซึมซาบไวค่ะ

รีวิว Domohorn Wrinkle Vital White Essence

วิธีการทำโอเทะอาเทะ ของ Vital White Essence
ปริมาณที่ใช้ :
กด 1 ปั๊ม จนสุด ขนาดประมาณเหรียญ 25 สตางค์

  1. แต้มเอสเซนส์ ที่ใบหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคางค่ะ
  2. ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเอสเซนส์ให้ทั่วใบหน้า ค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วนวดวนเบา ๆ
  3. เมื่อเกลี่ยทั่วใบหน้าแล้ว ใช้ปลายนิ้วค่อย ๆ เคาะเบา ๆ ทั่วใบหน้า ประมาณ 2 นาที เพื่อให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น (ระวังเล็บข่วนผิวด้วยนะ) เมื่อซึมเข้าสู่ผิวจนหมดแล้ว ก็เริ่มขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Vital White Essence : เนื้อเอสเซนส์บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบอย่างรวดเร็วเช่นกัน ถึงแม้จะเป็นเอสเซนส์เพื่อผิวกระจ่างใส แต่หลังใช้ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าได้รับการบำรุงแบบอ่อนโยน ไม่รุนแรงกับผิวนะ

Step 3 : Domohorn Wrinkle Cream 20 เติมคอลลาเจน ลดริ้วรอยอย่างตรงจุด


รีวิว Domohorn Wrinkle Cream 20

รีวิว Domohorn Wrinkle Cream 20

    ครีมบำรุงผิวตัวฮีโร่ที่จะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยอย่างตรงจุด ใช้เวลาพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 40 ปี ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 20% และโสมขาวจากเทือกเขาฉางไป๋ซาน นอกจากจะเติมคอลลาเจนเข้าสู่ผิวแล้ว ยังช่วยดึงพลังคอลลาเจนในผิวให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ริ้วรอยจึงดูจางลงนั่นเองค่ะ เนื้อครีมสีขาว ให้ความรู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิว Domohorn Wrinkle Cream 20
รีวิว Domohorn Wrinkle Cream 20

วิธีการทำโอเทะอาเทะ ของ Cream20
ปริมาณที่ใช้ :
บีบเนื้อครีมเป็นเส้นยาว 2 เซนติเมตร หรือความยาวเท่ากับปากหลอดเลยค่ะ

  1. แต้มเนื้อครีมที่ใบหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคางค่ะ
  2. ใช้ปลายนิ้วมือทั้ง 4 นวดเนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้า นวดวนเป็นวงกลมจากด้านใน ออกด้านนอก และจากด้านล่าง ขึ้นด้านบน ระวังน้ำหนักมือไม่ให้ออกแรง เพราะยิ่งค่อย ๆ นวดเบา ๆ เท่าไหร่ เนื้อครีมยิ่งซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ
  3. ส่วนรอยเหี่ยวย่นที่เห็นได้ชัด เช่น รอบดวงตา ริมฝีปาก และ ร่องแก้ม เราก็สามารถบีบเนื้อครีมเพิ่มเล็กน้อย ทาเพิ่มในบริเวณที่ต้องการได้ค่ะ รอบดวงตา ใช้ปลายนิ้วนาง นวดวนเป็นวงกลมที่หางตาเบา ๆ ก่อน ส่วนรอบดวงตา ใช้ปลายนิ้วนางกด โดยเริ่มจากถุงใต้ตา ค่อย ๆ กดวนไปจนถึงเปลือกตาบนค่ะ
  4. และรอบริมฝีปาก ใช้ปลายนิ้วนางทาวนเป็นวงกลมเล็ก ๆ เบา ๆ ขึ้นไปตามเส้นร่องแก้ม ครีมที่เหลือบนฝ่ามือ สามารถนำมาทาคอได้โดยนวดจากล่างขึ้นบน เมื่อเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวจนหมด ความรู้สึกลื่นที่นิ้วหายไป ก็มาเริ่มบำรุงผิวขั้นตอนสุดท้ายกันเลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้ Cream 20 : เนื้อครีมเข้มข้นมาก ๆ แต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและเย็นโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ ครีมตัวนี้แหละที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบรู้สึกได้ พวกผิวลอกจากอากาศเปลี่ยนก็ดีขึ้น และด้วยความที่เราเป็นคนผิวแห้งมาก ปกติจะเป็นคนใช้มาสก์หน้าเป็นประจำ เพราะรู้สึกว่าครีมบำรุงที่ทาไปยังให้ความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ แต่เมื่อใช้ครีมตัวนี้มาก็รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมาสก์หน้าทุกวันก็ได้ แค่ทาครีมตัวนี้เป็นประจำผิวก็นุ่มเด้งขึ้นแล้ว ทาก่อนแต่งหน้าจะทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ใช้รองพื้นน้อยลง เกลี่ยรองพื้นให้ติดผิวได้ดี (ใครที่เป็นคนผิวแห้งจะเข้าใจเนอะ ว่าถ้าผิวแห้ง ๆ เนี่ย จะเกลี่ยรองพื้นยากมาก ฮืออ)

    อีกจุดที่เก๋ของครีมหลอดนี้คือ แพคเกจจะเป็นลักษณะหลอดนอกจากจะเรื่องความสะอาดแล้ว เพราะแบรนด์เข้าใจว่า สาว ๆ มักจะรู้สึกเสียดายที่ใช้ครีมได้ไม่หมดใช่ไหมล่ะคะ? ตัวหลอดจึงออกแบบพิเศษให้แกะปากหลอดออกมาได้อีกชั้น สามารถใช้คอตตอนบัดตักเอาเนื้อครีมที่เหลือมาใช้ได้อีกนั่นเองค่ะ หรือจะตัดปลายหลอดอีกทีก็ได้นะ

รีวิว Domohorn Wrinkle Cream 20

Step 4 : Domohorn Wrinkle Milky Veil Lotion สร้างเกราะปกป้องผิว


รีวิว Domohorn Wrinkle Milky Veil Lotion

รีวิว Domohorn Wrinkle Milky Veil Lotion

    โลชั่นน้ำนมที่ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง เพื่อสร้าง “เกราะ” ป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น สารบำรุงต่าง ๆ ให้คงอยู่ในผิวยาวนาน ด้วยส่วนผสมจากพิมพิเนล่า จะช่วยป้องกันผิวถูกทำร้ายและช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวจึงดูสดชื่น ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันค่ะ โดยจะเป็นเนื้อน้ำนมสีขาว แต่จะมีความเหลวคล้ายน้ำนมจริง ๆ เลยแหละ เนื้อบางเบามากกก ถึงจะทาตัวนี้ทับก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวจนเกินไปค่ะ

รีวิว Domohorn Wrinkle Milky Veil Lotion

วิธีการทำโอเทะอาเทะ ของ Milky Veil Lotion
ปริมาณที่ใช้ :
กด 1 ปั๊ม จนสุด ขนาดประมาณเหรียญ 10 บาท

  1. วอร์มโลชั่นน้ำนมให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง
  2. ค่อย ๆ กดฝ่ามือที่ใบหน้าเบา ๆ นับ 1 2 3 แล้วเปลี่ยนตำแหน่งให้ทั่วใบหน้า อย่างช้า ๆ ตั้งแต่กลางใบหน้า แก้มทั้ง 2 ข้าง หน้าผากและคาง หากใช้แรงเกินไปน้ำนมจะซึมเข้าสู่ผิวได้ไม่ดีค่ะ อ้อ อย่าลืมปริเวณรอบดวงตา ริมฝีปากและลำคอด้วยนะ
  3. ค่อย ๆ ทำท่าที่ 1-3 ไปเรื่อย ๆ ทั่วใบหน้า ก็จะประมาณ 10 เซตพอดีค่า การที่กดจนซึมเข้าสู่ผิวจะเป็นการสร้างเกราะป้องกันผิวจากสิ่งสกปรก และเก็บสารบำรุงล็อคไว้ในผิว อีกทั้งในตอนเช้า ยังช่วยให้แต่งหน้าติดทน เมคอัพไม่หลุดระหว่างวันด้วยนะ ใช้หลังมือแตะ ๆ ที่ผิวดูว่าไม่มีน้ำหลงเหลืออยู่บนผิว ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการบำรุงค่า

ความรู้สึกหลังใช้ Milky Veil Lotion : เป็นโลชั่นน้ำนมที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นอีกครั้งหนึ่ง ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น เหมือนทำให้ครีมบำรุงในขั้นตอนก่อนหน้าซึมลงไปในผิวยิ่งขึ้นอีก เลยทำให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้นด้วย แม้จะเติมความชุ่มชื้นมาถึงขั้นตอนที่ 4 แล้ว ก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะค่ะ


หลังใช้ทั้ง เซต Essential 4 ผิวเปลี่ยนแปลงอย่างไรกันบ้าง? ไปดูสรุปความรู้สึกหลังใช้ทั้งเซตเป็นเวลา 2 สัปดาห์กันเลยค่ะ

รีวิว Domohorn Wrinkle
รีวิว Domohorn Wrinkle
รีวิว Domohorn Wrinkle

    หลังจากที่ใช้ทั้งเซต Essential 4 มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ความรู้สึกคือพวกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เค้ามีความใส่ใจมาก ๆ มีแผ่นพับบอกวิธีการใช้ที่ชัดเจน ทำตามได้ง่าย ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาใช้ควบคู่กับการทำโอเทะอาเทะก็รู้สึกผ่อนคลาย ทาครีมได้เพลิน ๆ ค่ะ

    ส่วนผลลัพธ์ที่ได้ก็คือเหมือนพลิกผิวหน้าไปเลย จากที่เป็นคนผิวแห้งตลอดเวลา แม้จะทาครีมจัดเต็มในตอนกลางคืน ผิวก็ยังแห้งอยู่ ยิ่งตอนไปเที่ยวต่างประเทศก็มีอาการหน้าลอกกลับมาด้วย พอได้ลองใช้ทั้ง 4 ตัว ควบคู่กับการทำโอเทะอาเทะ รู้สึกหน้านุ่มเด้ง ชุ่มชื้นได้ทั้งวัน ไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงเลย เพราะปกติผิวจะแห้งตึงจนคันยิบ ๆ ที่ใบหน้า พอได้ใช้ทั้งเซตแล้วอาการคันรวมถึงผิวลอกก็หายไปค่ะ อีกเรื่องที่ชอบมากจริง ๆ จนต้องยกนิ้วให้คือ แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก คือพอเรามีผิวหน้าที่ดีก็แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น อย่างรองพื้นใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั้งหน้าเลย แถมรองพื้นติดผิวดีขึ้นด้วยแม้จะใช้ปริมาณน้อยกว่าเดิม แล้วก็ตั้งแต่มีใช้มาไม่มีคืนไหนที่ต้องมาสก์หน้าก่อนนอนอีกแล้ว แถมความชุ่มชื้นที่ได้ยังดีกว่ามาสก์ที่ใช้ปกติหลายเท่าด้วยค่ะ

    ในเรื่องของริ้วรอย อาจจะเพราะเรามีปัญหาแค่ริ้วรอยจาง ๆ เท่านั้น ก็รู้สึกว่าเส้น ๆ ที่หางตาดูตื้นขึ้น และผิวอิ่มฟูชุ่มชื้น โดยรวมผิวเลยดูเรียบเนียน รูขุมขนบริเวณจมูกก็กระชับขึ้น ส่วนจุดด่างดำ พวกรอยสิวเกิดใหม่ก็จางลง จากปกติที่รอยสิวมักจะเป็นสีเข้มกว่านี้เวลาสิวหายใหม่ ๆ ส่วนพวกจุดด่างดำเข้ม ๆ ที่อยู่กับหน้าเรามานาน คิดว่าถ้าใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะจางลงเช่นกันค่ะ

    สรุป :: ผลลัพธ์โดยรวมแล้วสำหรับเราคือรู้สึกโอเคมาก ๆ เพราะตัวเราเองมีปัญหาผิวแห้ง เซตบำรุงผิวนี้เลยตอบโจทย์กับเราค่ะ แต่จะติดเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูงหน่อย ถ้าใครที่มีปัญหาผิวเหมือนกับเรา เราคิดว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนอยู่นะ เพราะแต่ละตัวให้การบำรุงแบบเน้น ๆ จริง ๆ เพื่อน ๆ สามารถเริ่มทดลองใช้จากเชตทดลองก่อนก็ได้นะ ว่าเหมาะกับผิวตัวเองไหมค่ะ

รีวิว Domohorn Wrinkle

    ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางโทรศัพท์ เบอร์โทร 02-260-2222 (จันทร์-เสาร์ 10.00-19.00) และ เว็บไซต์ www.saishunkan-th.com/ โดยจะมี Pleaser คอยให้คำปรึกษาเรื่องต่าง ๆ และช่วยเรื่องสั่งซื้อสินค้าให้อีกด้วยค่า

    ทาง Domohorn Wrinkle เองก็มี แคมเปญพิเศษสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก จะได้รับของขวัญสุดพิเศษ มีทั้ง เซตทดลองสำหรับใช้ 3 วัน, ผ้าเช็ดหน้าอิมาบาริ 2 ผืน เนื้อนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว, แฮนด์ครีม กลิ่นส้มยูซุและกลิ่นคาโมไมล์หอม ๆ ให้ผิวมือเนียนนุ่มอีก 2 หลอด (แฮนด์ครีมจะได้รับเฉพาะการสั่งสินค้าภายใน 31 มีนาคมนี้เท่านั้น) และ กระเป๋าใบเล็ก ลายน่ารักอีก 1 ใบ ค่า เซตของขวัญจัดเต็ม คุ้มค่ามาก ๆ (อ่านรายละเอียดการสั่งสินค้า พร้อมรับเซตของขวัญสำหรับสั่งซื้อครั้งแรก คลิกที่นี่)

รีวิว Domohorn Wrinkle

รีวิว Domohorn Wrinkle


หรือถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อน สามารถคลิกลงทะเบียนเซตทดลอง (สำหรับใช้ 3 วัน) ได้ที่รูปภาพข้างล่างนี้เลยค่ะ ^^

Domohorn Wrinkle เซตทดลอง

** มีค่าธรรมเนียมนำเข้า 200 บาท ส่งตรงจากญี่ปุ่น **


หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากรู้จักผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ทั้ง 8 ตัว แบบครบเซต สามารถอ่านได้ที่บทความนี้เลยค่า มีรายละเอียดคุณสมบัติของแต่ละตัวไว้ครบถ้วนเลยค่ะ ^ ^
V
V
>> 8 ขั้นตอนดูแลผิว แก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย Domohorn Wrinkle <<

รีวิว Domohorn Wrinkle


s p o n s o r e d r e v i e w

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
สินค้าน่าใช้มากค่ะ แต่ราคาก็แรงนิดนึง เก็บตังก่อน
15 เม.ย. 2562 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากๆ
29 มี.ค. 2562 เวลา 19:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
18 มี.ค. 2562 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้คะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมาก
13 มี.ค. 2562 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Good ka
13 มี.ค. 2562 เวลา 8:09 น.