How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

[Cosme*Update] มีอะไรออกใหม่รับสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมบ้าง ไปดูกัน!

6,201
26 มี.ค. 2562
ผลิตภัณฑ์ออกใหม่เดือนมีนาคม 2562

     เซย์ไฮสาว ๆ cosme*net ทุกคนค๊า แปป ๆ ก็เข้าสู่สิ้นเดือนมีนาคมแล้ว และก็กำลังจะเข้าสู่ซัมเมอร์แบบเต็มตัวจริง ๆ อีกด้วย! อากาศร้อน ๆ แบบนี้มาดูเครื่องสำอางใหม่ ๆ ให้ใจเย็น ๆ กันดีกว่าเนอะ^^  วันนี้เราจะมีอะไรใหม่มาอัพเดทให้เข้ากับอากาศที่กำลังจะซัมเมอร์บ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ..


     เริ่มกันที่รองพื้นที่อยากจะขอติดดอกจันทร์ตัวใหญ่ ๆ มากว่าควรไปตำ! กับรองพื้นของ SHU UEMURA Unlimited Fluid Foundation รองพื้นที่ให้ฟินิชแบบ semi-matte หรือที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็น "รองพื้นที่หายใจได้" เราได้ลองใช้แล้วอยากจะบอกว่ามันดีจริง! ไม่รู้สึกหนักหน้า แต่ยังให้การปกปิดที่เป็นงานผิวอยู่ และโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องแต่งหน้ายังไงรองพื้นก็ไม่ติดหน้า ต้องโดนอย่างมากกับรองพื้นตัวนี้ของ ชู อูเอะมูระ เพราะปัญหานี้จะหมดไปทันที ไม่อยากพูดเยอะ เพราะอยากให้ไปลองด้วยตัวเองจริง ๆ มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ราคา 1,950 บาทจ้า

SHU UEMURA Unlimited Fluid Foundation

SHU UEMURA Unlimited Fluid Foundation



     ซัมเมอร์ร้อน ๆ แบบนี้จะไม่นึกถึงกันแดดได้ยังไงจริงมั้ยคะ Mamonde ออกผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด ที่ไม่ใช่ปกป้องแค่แดดนะคะ แต่เขาว่ายังปกป้องผิวได้แม้แต่ละอองฝุ่นที่เล็กที่สุด! โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบตามความชอบเลย ก็คือมีทั้งแบบครีม Everyday Aqua Sun Cream SPF50 PA  และแบบสติ๊กใช้งานง่าย Everyday Sun Stick SPF50 PA  ราคาอยู่ที่ 600 บาท

Mamonde Everyday Aqua Sun Cream SPF50  PA

Mamonde Everyday Sun Stick SPF50  PA



     Hello Sunny! Happy Summer! อีกแบรนด์กันแดดกับ Banila Co ที่จะมาข้ามขีดกำจัดของการใช้กันแดดแบบเดิม ๆ เพราะนอกจากจะเป็นกันแดดแล้วก็ยังเป็นเมคอัพนิด ๆ ในตัวอีกด้วย! สามารถเติมทับระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ Hello Sunny Essence Sun Stick มีให้เลือก 3 สูตรด้วยกัน สูตร Glow ที่จะมีประกายเล็ก ๆ เพิ่มความฉ่ำวาวให้กับผิว, สูตร Fresh เนื้อแบบ Velvet smooth finish สามารถใช้เป็นไพร์มเมอร์ได้ ให้ความแมตต์เล็ก ๆ และสูตร Moist ที่ให้ความชุ่มชื้น ดูฉ่ำ ๆ แบบสุขภาพดี ราคา 890 บาท

Banila Co Hello Sunny Essence Sun Stick

Banila Co Hello Sunny Essence Sun Stick



     ปัดแก้มบ่มแดดรับซัมเมอร์กัน! กับ Cosluxe In The Mood Blush On บลัชออนในตลับแม่เหล็ก ที่เค้าบอกว่ามีสีให้เลือกหลากหลาย ปัดได้ตามอารมณ์ตามชื่อของผลิตภัณฑ์เลย.. เนื้อบลัชออนบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ทว่าติดทนนาน มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อแมตต์ และชิมเมอร์เบา ๆ ให้ผิวดูบ่มแดดแบบระเรื่อ ๆ ที่สำคัญมาพร้อมกระจกในตัว สะดวกในการใช้งาน ราคาก็เบากระเป๋าเพียง 259 บาท

Cosluxe In The Mood Blush On
Cosluxe In The Mood Blush On



     มาดูตัวช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวกันบ้างดีกว่าค่ะ กับ The Face Shop Dr.Belmeur Cica Peptite Ampoule แอมพูลสูตรอ่อนโยนที่จะช่วยบำรุงผิวให้ตึงกระชับและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิวที่อ่อนล้า เหมาะอย่างยิ่งกับช่วงหน้าร้อนที่ผิวจะโดนทำร้ายอย่างนี้! ที่สำคัญปราศจากสารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด ราคา 1,099 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดเหลือ 880 บาท ถึงวันที่ 15 เมษายนนี้นะ รีบไปส่อยกันนะค่า

The Face Shop Dr.Belmeur Cica Peptite Ampoule

The Face Shop Dr.Belmeur Cica Peptite Ampoule



     มากันที่กลุ่มทำความสะอาดเส้นผมล่าสุดจากแบรนด์ The Body Shop ที่จะมาช่วยเติมเต็มสารอาหารและความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของสาว ๆ Shea Butter Richly Replenishing Collection สูตรอ่อนโยนสำหรับผมแห้งเสียเป็นพิเศษ ซึ่งก็ประกอบไปด้วย แชมพู, ครีมนวด และมาสก์บำรุงเส้นผม

The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Collection
The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Collection



     สัปดาห์หน้าก็เข้าสู่เดือนเมษายนอย่างเป็นทางการ cosme*net จะมีอะไรมาอัพเดทสำหรับซัมเมอร์สุดฮอตบ้างนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองว่ามีมาอัพเดทเรื่อย ๆ รัว ๆ อย่างแน่นอน สำหรับสัปดาห์นี้ไปก่อนนะค๊าาาาา xoxo
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้มากๆ
29 มี.ค. 2562 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ น่าลอง
29 มี.ค. 2562 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
27 มี.ค. 2562 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก
26 มี.ค. 2562 เวลา 23:02 น.