แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] จะสงกรานต์แล้ว อัพเดทกันหน่อยมั้ย มีอะไรน่าสอยกันบ้าง

5,454
2 เม.ย. 2562
cosme update อัพเดทไอเทมใหม่เดือนเมษายน

     เข้าสู่เดือนสี่ เดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์กันแล้วค่ะสาว ๆ และก็เป็นเดือนที่เรียกได้ว่าร้อนสุด ๆ อีกด้วย! ไหนใครกำลังเตรียมตัวรับเทศกาลสงกรานต์กันอยู่บ้างมั้ยคะ? มีไอเทมไหนเหมาะกับเทศกาลแบบนี้ในใจแล้วบ้างหรือยัง มาค่ะ! เดี๋ยววันนี้ cosme*net จะพาไปอัพเดทกัน เผื่อว่าจะมีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ตัวไหนให้เพื่อน ๆ ได้ไปช้อปก่อนถึงสงกรานต์สัปดาห์หน้าบ้าง... ไปดูว์~


     เตรียมลุคแต่งหน้าด้วยตัวนี้เลยค่ะ ETUDE HOUSE Glow On Base Hydra [Blossom Picnic] เป็นมอยส์เจอร์เบสที่ช่วยปรับให้ผิวเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยล็อคเมคอัพไม่ให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน ด้วยแคปซูลสีชมพูและสีขาวจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมปรับโทนผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสเปล่งประกาย ราคา 680 บาท

ETUDE HOUSE Glow On Base Hydra [Blossom Picnic]

ETUDE HOUSE Glow On Base Hydra [Blossom Picnic]



     หน้าต้องแมทท์ ผิวต้องเนียนละเอียดราวไร้รูขุมขน! จัดไปหนัก ๆ กับ YSL Instant Matte Pore Refiner ไพรเมอร์ที่จะช่วยสร้างฟินิชที่ดูเป๊ะในทันทีได้อย่างรวดเร็ว เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษมอบลุคผิวแมทท์ ไร้ความมันวาว ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายและติดทนยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีลดความชัดเจน (blurring technology) ราคา 2,100 บาท

YSL Instant Matte Pore Refiner

YSL Instant Matte Pore Refiner



     เป็นแป้งที่ตอบโจทย์ช่วงนี้เป็นที่สุด! การันตีว่า "กันน้ำ กันเหงื่อ" ได้ดีเยี่ยม! แป้งชาร์โคลผสมรองพื้น MILLE Charcoal Matte Cover Pact SPF25 PA นอกจากจะเด่นในเรื่องของการกันน้ำ กันเหงื่อแล้ว แป้งตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและฝุ่นละอองขนาดเล็กที่จะทำร้ายผิวของสาว ๆ อีกด้วย พร้อมทั้งให้การปกปิดเนียนระดับ HD ราคา 795 บาท ถ้าช่วงโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 499 บาทเท่านั้น

MILLE Charcoal Matte Cover Pact SPF25 PA



     เล่นน้ำกลับมาก็ต้องทำความสะอาดตัวใช่มั้ยล่ะคะ? จัดไปกับ Rejoice Perfume Collection ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่รังสรรค์กลิ่นหอมโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก! มอบกลิ่นหอมน่าหลงใหลให้กับเส้นผมและติดทนนานตลอดวัน พร้อมบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น พลิ้วสวย ดูสุขภาพดี มีให้เลือกด้วยกัน 3 กลิ่น แชมพูและครีมนวดผม ขนาด 450 มล. ราคา 140 บาท

Rejoice Perfume Collection


     มาดูกันที่สกินแคร์บำรุงผิวกันบ้างดีกว่า กับ "ครีมบำรุงในรูปแบบน้ำ" ที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ อย่างช่วงนี้เป็นอย่างมาก! LANEIGE Cream Skin Refiner ฟื้นบำรุงความชุ่มชื้น พร้อมเสริมปราการผิว สร้างความแข็งแรงและบำรุงให้ผิวกลับมาสุขภาพดีได้อย่างมีประสิทธิภาพสไตล์สาวเกาหลี ราคา 950 บาท





     อัพเดทกันพอหอมปากหอมคอ มีไอเทมไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอย? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกไปสนุก รับรองว่าไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องความไม่พร้อมที่จะออกไปเล่นน้ำ เพราะเรามีไอเทมที่จะมาช่วยเสริมทัพความสวยของพวกเรากันแล้ว จริงมั้ยคะ? ส่วนสัปดาห์หน้า cosme*update จะมีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า สำหรับวันนี้ไปก่อนน๊าาาา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆ
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
YSL Instant Matte Pore Refiner น่าใช้มากค่ะ
13 เม.ย. 2562 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสอยตามค่า
3 เม.ย. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าววว น่าใช้ทุกอย่างเลย
3 เม.ย. 2562 เวลา 7:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Laneige น่าสนมาก เข้ากับหน้าร้อนดีจริงๆ
2 เม.ย. 2562 เวลา 8:46 น.