How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

[Cosme*Update] อัพเดทบิวตี้ไอเทมออกใหม่ช่วงสิ้นเดือนเมษายนกันค่าสาว ๆ

7,114
30 เม.ย. 2562
อัพเดทบิวตี้ไอเทมออกใหม่เดือนเมษายน 2019

     สิ้นเดือนเมษายนแล้ววววววว ผ่านกันไปอีกเดือน! แปป ๆ ก็จะเข้าสู่เดือนที่ 5 กันแล้ว สาว ๆ ช็อปปิ้งกันไปเยอะขนาดไหนแล้ว >..<  วันนี้ cosme*net ก็จะพาสาว ๆ ไปส่องไอเทมที่มาออกใหม่ในช่วงสัปดาห์สิ้นเดือนกัน.. ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย 

     เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก #Orgasm จากแบรนด์ Nars อย่างแน่นอน! และปีนี้ 2019 นาร์สจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นกระแสสุด ๆ กับ Nars Orgasm 2019 Collection เฉดสีระดับตำนานที่พร้อมให้สาว ๆ ได้เจิดจรัสมากกว่าที่เคย โดยคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วย Orgasm Blush บลัชออนในตลับโอเวอร์ไซส์, Orgasm Oi-Infused Lip Tint ลิปที่อุดมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูความสดใสให้ริมฝีปาก, Orgasm Liquid Highlighter ไฮไลท์เนื้อลิควิดแต่งแต้มความสว่างได้ทุกที่ ให้ผิวแลดูเงางามอย่างมีมิติ, Endless Orgasm Palette พาเลทเนื้อซาตินบางเบาที่สามารถแต่งแต้มได้ทั้งเปลือกตา, พวงแก้ม และริมฝีปาก

Nars Orgasm 2019 Collection



     อากาศร้อน ๆ แบบนี้ก็มักจะมากับปัญหาเรื่องกลิ่นใต้วงแขน! Nivea Deospray ต้อนรับซัมเมอร์แบบนี้ด้วยรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 กลิ่นใหม่ ตัวช่วยเพิ่มความหอมให้กับสาว ๆ พร้อมถนอมผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน โดยจะมีกลิ่น Fabulous Flower กลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาพันธุ์, Splashy Lime กลิ่นหอมซิตรัส ให้ความสดชื่นและมีชีวิตชีวา, Magic Pearl กลิ่นหอมซอฟท์ ซิลค์ ผ่อนคลายสบาย ให้ความรู้สึกเรียบหรูน่าค้นหา (ขนาด 150 มล. ราคา 119 บาท)

Nivea Deospray


     บ้างครั้งการทาครีมอาจจะช่วยฟื้นฟูผิวได้ช้า อาหารเสริมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยได้ Innerb Aqua Rich คอลลาเจนเปปไทด์ โมเลกุลเล็กสูตรเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยชะลอและลดริ้วรอยอย่างรวดเร็ว เผยผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี เปล่งประกายออร่า เงาวาวดังผิวสาวเกาหลี! โดยได้รับความนิยม ขายดีเป็นอันดับ 1 ในเกาหลีมากกว่า 4 ปี (ขนาด 56 เม็ด ราคา 2790 บาท)
Innerb Aqua Rich


     ใครมีปัญหาแต่งหน้าไม่ค่อยติดบ้างคะ? อยากให้ลืมเรื่องนั้นไปเลย เพราะ Inglot Face Oil ออยล์ปรับสภาพผิว เพื่อช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนพร้อมรับกับการแต่งหน้า มีให้เลือก 2 สูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน โดย Dream Drop Face Oil จะเหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ชะลอริ้วรอย ผิวดูกระชับยืดหยุ่น และ Spotlight Drop Face Oil เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ไม่มันเยิ้ม (ขนาด 30 มล. ราคา 1,950 บาท)

Inglot Face Oil



     ใครมีปัญหาเส้นผมไม่แข็งแรง จัดไปกับ Schwarzkopf Professionelle คืนความแข็งแรงสู่เส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยพลังจากธรรมชาติ สูตรปราศจากซิลิโคน ให้ผมนุ่มลื่น ผ่อนคลาย เบาสบาย พลิ้วสลวย อุดมด้วย วีทโปรตีน เติมความชุ่มชื้นแก่เส้นผมให้มีความยืดหยุ่น คืนผมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เรียบลื่น หวีง่ายไม่พันกัน

Schwarzkopf Professionelle



     เรื่องของสีปากเป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้จริงมั้ยคะ แล้วลิปสติก 1 แท่ง เพื่อน ๆ เคยได้ใช้กันหมดหรือเปล่าเอย? เพราะฉะนั้น beWiLD จึงออกลิปสติกน้องใหม่มาตอบโจทย์สาว ๆ กับ beWiLD Petite Stick มินิลิปสติกกะทัดรัด เนื้อ semi matte พิกเม้นท์สีชัดแน่น ไม่ตกร่อง โดยทางแบรนด์ได้จัดคู่สีมาให้แล้ว ทาสวยด้วย 3 คู่สี (1 แพ็คมี 2 แท่ง ราคา 129 บาท)

beWiLD Petite Stick



     ใครมีปัญหาหน้ามันเป็นสิวยกมือค่ะ! The Face Shop All Clear กลุ่มผลิตภัณฑ์ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน เคลียร์ปัญหาหน้ามันเป็นสิวได้อย่างครบด้วย All-in-One Foaming Cleanser (ราคา 299 บาท) โฟมล้างหน้าที่มอบความสดชื่น ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะและแห้งตึง, Cleansing Water (ราคา 349 บาท) คลีนซิ่งทำความสะอาดเมคอัพติดทน ให้ผิวสะอาด สดชื่นโดยไม่รู้สึกแห้งตึง, Cleansing Water Wipes (ราคา 349 บาท) ทิชชู่ขจัดเมคอัพได้หมดในขั้นตอนเดียว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ผิวหน้าสะอาดหมดจด, Lip & Eye Makeup Remover (ราคา 299 บาท) รีมูฟเวอร์ ช่วยขจัดมาสคาร่าชนิดกันน้ำ อายไลเนอร์ติดทน ลิปสติกที่ลบออกยากได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองรอบดวงตา
The Face Shop All Clear



สัปดาห์หน้ากลับมาพบกับ cosme*update กันอีกนะค๊า สำหรับวันนี้บ๊ายบายยยยยย
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Good
30 เม.ย. 2562 เวลา 8:02 น.