How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

6 สกินแคร์มินิมอล คอนเซ็ปต์เก๋ แพคเกจสวยเริ่ด น่ามีประดับโต๊ะเครื่องแป้ง

10,701
13 พ.ค. 2562
สกินแคร์มินิมอล

    “มินิมอล” ยังเป็นอะไรที่ฮิตมาก ๆ ในปี 2019 นี้ค่ะ หลากหลายแบรนด์เครื่องสำอางก็ต่างมีการปรับเปลี่ยนแพคเกจมาทางมินิมอลกันเยอะเลยทีเดียว หากเพื่อน ๆ ได้ส่องรูปภาพในแอพฯ instagram หรือ pinterest จะต้องเจอโต๊ะเครื่องแป้งทางฝรั่งที่เต็มไปด้วยสกินแคร์แพคเกจมินิมอล ที่วางรวมกันแล้วเก๋เว่อร์ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ 6 แบรนด์สกินแคร์มินิมอลที่แพคเกจสวย มีติดโต๊ะเครื่องแป้งเริ่ดแน่นอน แถมใช้ดีทั้งนั้นด้วยนะ มาดูกันเลยค่าา

The Ordinary


the ordinary

    สกินแคร์จากเกาะอังกฤษที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ เรียกได้ว่าปลุกกระแสสายมินิมอลกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวแบรนด์เค้าเองก็มีความคงคอนเซ็ปต์มินิมอลสไตล์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจ ที่ใช้ font เรียบ ๆ รูปแบบตัวอักษรสีดำหนา บอกถึงส่วนผสมก็พอ ไม่ต้องอะไรมาก แต่ละสูตรใช้ส่วนผสมเด่นเพียง 1-2 ตัวเท่านั้น ใครมีปัญหาผิวอะไรก็ใช้สูตรนั้นได้เลย แถมราคาก็มินิมอลตามด้วยนาจาาา หลักร้อยเท่านั้นเอง เริ่ดก็ตรงนี้!! 55 ส่วนตัวทางเราก็เคยใช้เซรั่มเค้าอยู่ รู้สึกถ้าเทียบกับราคาแล้วคุ้มค่ามากกก เพราะเห็นผลตามคำเคลมจริง ๆ จ้า สำหรับใครที่อยากลองเค้ายังไม่มีขายที่ไทยนะ ต้องพรีออเดอร์เอาเด้อ ราคาจะอยู่ที่ 200-500 บาทค่ะ

  • Niacinamide 10% Zinc 1% (£5 ประมาณ 207 บาท) - เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ที่โด่งบอกต่อในทวิตเตอร์ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย ว่าช่วยให้สิวหาย ไม่ว่าจะสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ ด้วยสารบำรุงวิตามินบี 3 และซิงค์ จะช่วยลดความมันและฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวค่ะ
  • Buffet (£12.99 ประมาณ 538 บาท) - เหมาะกับทุกสภาพผิว เน้นตัวเดียวจบทุกปัญหาสมชื่อ ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย Anti-Aging ผิวนุ่มชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้น เรียกว่าเป็นเซรั่มผิวดีละกันสูตรนี้
  • Vitamin C Suspension 23% HA Spheres 2% (£4.99 ประมาณ 207 บาท) - ครีมวิตามินซีที่มีความเสถียร ช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวต่าง ๆ ให้จางลง รวมถึงบดเลือนริ้วรอยเบา ๆ ด้วย ซึมซาบไว (มีข้อแม้คือใช้พร้อมตัว Niacinamide 10% Zinc 1% ไม่ได้นะจ๊ะ เพราะนางจะไปหักล้างกัน ทำให้ไม่เห็นผลอะไรจ้า)

BY ECOM


by ecom

    มาที่ฝั่งเกาหลีกันบ้าง เป็นสกินแคร์ที่ก่อตั้งโดย Beauty Blogger ชื่อดังของที่นั่นค่ะ สกินแคร์ของเค้าจะเน้นให้ความชุ่มชื้นสูง ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวที่แพ้แดง มีรอยแดงจากสิวเยอะ ๆ นั้นดีขึ้น รอยแดงรอยสิวต่าง ๆ จางลงค่ะ เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย แพคเกจมีความมินิมอลแต่แฝงความน่ารักนิด ๆ ด้วยสีสันพาสเทล แบรนด์นี้ยังไม่เข้าไทยเช่นกัน ต้องพรีออเดอร์กันไปก่อนน้า

  • Pure Calming Ampoule (₩28,000 ประมาณ 760 บาท) - เซรั่มสารสกัดจากใบบัวบกและ Hyaluronic Acid สูง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง
  • Honey Glow Ampoule (₩23,200 ประมาณ 630 บาท) - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เด้งนุ่ม ฉ่ำแบบสาวเกาหลี
  • Pure Calming Cica Cream (₩23,200 ประมาณ 630 บาท) - ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดอาการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ปลอบประโลมผิว ช่วยลดสิวผด กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี

Drunk Elephant


drunk elephant

    แบรนด์ดังน้องใหม่จากอเมริกา ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวได้รับรางวัลการันตีมากมาย เพราะฝั่งทางฝรั่งต่างรีวิวว่าใช้ดีมาก ๆ เป็นสกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิว ไม่แต่งกลิ่น ให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย แพ้สารเคมีจะเหมาะสุด ๆ จ้า แพคเกจเค้าจะมีความมินิมอลคลีน ๆ แต่เล่นสีสันสดใส น่ารักดีนะ แต่ราคาจะแรงนิสนึงง หาร้านหิ้ววนไปจ้า

  • T.L.C. Framboos™ Glycolic Night Serum ($90 ประมาณ 2,860 บาท) - เซรั่มสำหรับผลัดเซลล์ผิวในตอนกลางคืน มีทั้ง AHA สกัดจากผลไม้ และ BHA สังเคราะห์ที่ทางการแพทย์ใช้ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และทำความสะอาดรูขุมขน เป็นอีกเซรั่มที่น่าสนใจเลย
  • C-Firma Day Serum ($80 ประมาณ 2,550 บาท) - เซรั่มวิตามินซีที่มีเอนไซม์จากผลไม้ เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
  • T.L.C. Sukari Babyfacial ($80 ประมาณ 2,550 บาท) - มาสก์หน้าผิวใสที่ดังม๊ากกกกกก มีส่วนผสมของ 25% AHA และ 2% BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะ ให้ผิวกระจ่างใส บอกลาความหมองคล้ำไปเลย แถมยังช่วยลดสิวอุดตัน ผิวเนียนนนนแบบผิวเด็กสมชื่อ น่าเล่นสุดดดด

Herbivore Botanicals


herbivore botanicals

     แบรนด์สกินแคร์จากอเมริกาสำหรับสาว ๆ #สายเขียว สายธรรมชาติตัวจริง ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัยไร้สารเคมี มาในแพคเกจที่สวยงามจากงานแฮนด์เมดอีกด้วย เนื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของเค้าจะมีสีสันที่สวยงาม เพื่อน ๆ ต้องเคยเห็นสกินแคร์แบรนด์นี้ใน instagram, pinterest กันบ่อย ๆ แหละ เพราะแพคเกจเค้างามจริง ๆ จ้าา เค้าเพิ่งเข้าไทยมาได้ไม่นาน สามารถหาซื้อได้ที่ sephora เลยค่ะ

  • Pink Cloud Rosewater Moisture Crème (1,850 บาท) - มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้โกลว์สวยเนียนนุ่มแบบผิวสุขภาพดี ด้วยคุณค่าจาก Rosewater, Aloe Water และ White Tea Extract พร้อมช่วยลดเลือนรอยแดง เนื้อบางเบาซึมเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
  • Blue Tansy AHA BHA Resurfacing Clarity Mask (1,850 บาท) - มาส์กเจลสีฟ้าที่ช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมมอบไอเย็นให้ผิวรู้สึกสบาย
  • Mini Facial Oil Trio (1,300 บาท) - เซตน้ำมันบำรุงผิวในขนาด travel-size สีฟ้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับผิวมัน, เป็นสิว / สีส้ม ช่วยเพิ่มความชุ่มืช้นอย่างล้ำลึก / สีเหลือง ช่วยให้ผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Huxley


huxley

    กลับมาที่ฝั่งเกาหลีอีกครั้ง เป็นแบรนด์เกาที่ดังมากในอเมริกา มาในแพคเกจมินิมอลสไตล์อินเตอร์มาก ๆ แบบเรียบหรูดูแพง เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี แบบ Glass Skin ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากเมล็ดของผลต้นกระบองเพชร นำเข้ามาจากทะเลทรายใน Morocco ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามีชื่อว่า Secret of Sahara นั่นเอง ราคาก็จะกลาง ๆ ตั้งแต่ 600-1000 ต้น ๆ ถือว่าราคายังไม่โหดร้ายมาก มีไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งสวย ๆ ใครบินไปเกาหลีฝากหิ้วเลยจ้าา

  • ESSENCE BRIGHTLY EVER AFTER (₩43,000 ประมาณ 1,165 บาท) - เอสเซนส์ที่มีส่วนผสมเข้มข้นสูง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ปรับผิวให้กระจ่างใส
  • CLEANSING OIL DEEP CLEAN DEEP MOIST (₩48,000 ประมาณ 1,300 บาท) - คลีนซิ่งออยล์จากน้ำมันเมล็ดแคคตัส ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี น้ำมันเนื้อบางเบา และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
  • TONE UP CREAM STAY SUN SAFE (₩28,000 ประมาณ 760 บาท) - มอยซ์เจอไรเซอร์ กันแดด ไวท์เทนนิ่ง โทนอัพครีม ปรับสภาพผิวให้สว่างใส พร้อมปกป้องแสงแดดด้วย SPF50 PA

Muji


muji

    ถ้าพูดถึงฝั่งญี่ปุ่น ความมินิมอลต้องยกให้มูจิเลยแหละ สกินแคร์ของเค้าเน้นซ่อมแซม ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ที่เราเจอในแต่ละวัน และอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ทีเด็ดคือใช้น้ำธรรมชาติที่ได้จากถ้ำในเมืองคะมะอิชิจังหวัดอิวาเตะ มีค่า pH เป็นด่างอ่อน ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีเช่นเดียวกับน้ำตาของคนเรา สายมินิมอลเน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรงต้องลองเลยค่า ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายในบ้านเราด้วย แพคเกจก็เรียบ ๆ แต่ดูดีตามสไตล์มูจิเค้าแหละ

  • Light Toning Water Moisture (265 บาท) - โลชั่นที่สาว ๆ ญี่ปุ่นยกให้เป็น #ของมันต้องมี ให้ความชุ่มชื้นสูง บำรุงผิวให้ดุสุขภาพดี อิ่มน้ำ แถมช่วยฟื้นฟูผิวจากคล้ำแดดได้ดีอีกด้วย ขวดเดียวบำรุงครบ
  • Organic All In One Essence (595 บาท) - เอสเซนส์เนื้อเจล สกัดจากพืชออแกนิกธรรมชาติและว่านหางจรเข้ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากพืชออแกนิก เหมาะสำหรับยามเช้าที่เร่งรีบ ทาบำรุงจบได้ในตัวเดียว
  • Oil Cleansing (295 บาท) - ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่สะอาดล้ำลึก มีส่วนผสมที่สกัดมาจากพืช น้ำสกัดจากผลมะกอก 100% อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

ก็เห็นแล้วเนอะว่าแต่ละแบรนด์น่าใช้ทั้งนั้นเลย~ ไม่ได้มีดีที่แพคเกจสวย แต่สรรพคุณน่าลองมากเช่นกัน ถ้าเพื่อน ๆ มีสกินแคร์แพคเกจมินิมอลสวยเก๋ แถมใช้ดีก็มาแนะนำกันได้ที่คอมเมนต์น้าา

LIKE & SHARE บทความนี้ให้เพื่อนสาวของเราได้รู้ว่าสกินแคร์เดี๋ยวนี้ต้องมินิมอลนาจา #รักเพื่อนต้องช้อปเป็นเพื่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แบรนด์ MUJI ช่วงนี้มาแรงมากค่ะ
13 มิ.ย. 2562 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ  โดยส่วนตัวสนใจ แบรนด์ BY ECOM จะไปลองตำดูจ้าาาา
12 มิ.ย. 2562 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใข้แค่ the ordinary เอง
13 พ.ค. 2562 เวลา 9:49 น.