แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] อัพเดทบิวตี้ไอเทมส่งท้ายเดือนพฤษภาคมกันดีกว่าค่ะสาว ๆ

5,541
28 พ.ค. 2562
อัพเดทไอเทมออกใหม่สิ้นเดือนพฤษภาคม 2562

     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว cosme*net ทุกคน สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมกันแล้วนะคะ แปป ๆ ก็จะเข้ากลางปีกันแล้ว เร็วมาก ๆ เลยว่ามั้ยคะ? ว่าแต่สิ้นเดือนแบบนี้จะมีแบรนด์ไหนออกผลิตภัณฑ์อะไรใหม่มาบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

     สาวกลิปสติกเชิญทางนี้ค่ะ Etude House ขนลิปสติกมาใหม่เลือกมากกว่า 60 เฉดสี! โดยแบ่งเป็น 2 เนื้อสัมผัส ใครชอบแบบกลอสซี่นิด ๆ ก็จัดไปกับ Better Lips-Talk (Regular) ซึ่งนอกจากจะให้สีชัด ทาแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มฉ่ำวาวอีกด้วย! หรือถ้าใครชอบแบบแมตแนวเวลเวท ก็จัดไปกับ Better Lips-Talk (Velvet) ที่เมื่อทาแล้วแห้งแต่ไม่แมตจนไม่สบายผิว เพราะด้วยเนื้อที่นุ่มและบางเบา ทาได้เนียนเรียบและติดทนนานนนนนน ราคาแท่งละ 460 บาทนะจ๊ะ

Etude House Better Lips Talk

Etude House Better Lips Talk



     ต่อกันที่อีกแบรนด์สำหรับลิปสติก The Face Shop ที่ก็ออกลิปมาด้วยกัน 2 ตัว กับ Matte up Tint ทินท์แมตต์เนื้อบางเบาแต่ติดทนยาวนาน มีกิมมิคเก๋ ๆ บนก้านแปรงเป็นข้อความน่ารักโดนใจถึง 5 แบบ และอีกตัวคือ Finger Cotton Tint ทินท์กึ่งแมตต์ มีหัวแปรงคอตตอนนุ่มนวลเสมือนใช้นิ้วมือแตะแต้มริมฝีปาก ซึ่งช่วยให้ทินท์ติดเนียนเรียบแนบสนิท มีให้เลือก 8 เฉดสี ราคาแท่งละ 299 บาทเท่านั้น!

The Face Shop Matte Up Tint


     สาว ๆ คนไหนชอบออยล์บำรุงผิวมาทางนี้เลยค่ะ กับแบรนด์ HARNN ที่ออก Organic Baby Oil ออยล์บำรุงผิวแบบออร์แกนิค ได้รับรองความเป็นออร์แกนิคจากธรรมชาติ 95.28% มีด้วยกันทั้งหมด 3 กลิ่น คือ Dazzling Organic Baby Oil ประกอบไปด้วย มะกรูด, ใบดอกแก้ว และ โรสวู้ด อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของ Citrus อีกด้วย ต่อมาที่กลิ่น Serenity Organic Baby Oil ประกอบไปด้วย โอ๊กมอส, ฮันนี่ซัคเคิล และ กำยาน ให้ความรู้สึกคลายอารมณ์ ปรับสภาพร่างกายและจิตใจ และกลิ่นสุดท้ายคือ Leisure Organic Baby Oil ประกอบไปด้วย มะกรูด, ข่า และโรสวู้ด เพิ่มความสดชื่น ช่วยแก้วิงเวียนศีรษะ และอาการนอนไม่หลับ

HARNN Organic Baby Oil

HARNN Organic Baby Oil



     มาสก์หน้าที่ขอบอกว่าควรลอง! Sher Secret Silky Facial Mask นวัตกรรมใหม่ของมาสก์ที่ผสมทองคำบริสุทธิ์ และสารสกัดรังนกนางแอ่น ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดริ้วรอยก่อนวัย ลดปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และดูเรียบเนียน โดยเฉพาะถ้าใครอยากฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน จัดไปก่อนนอน ตื่นมาคือหน้าดูอิ่มมาก โดย 1 กล่องมี 8 แผ่น ราคา 990 บาทค่า

Sher Secret Silky Facial Mask



     พลาดไม่ได้กับ Biotherm Aqua Super Concentrate ที่ให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ผิวสาว ๆ อย่างตรงจุดที่สุด! สูตร Bounce ช่วยให้ผิวเด้ง เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ส่วนสูตร Glow ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และสูตร Pure ช่วยให้ผิวใส รูขุมขนกระชับ แถมคุมมันอีกด้วย โดยทุกสูตรไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วงค่ะ ราคาขวดละ 1,500 บาทจ้าาาา

Biotherm Aqua Super Concentrate



สัปดาห์หน้าจะมีอะไรออกใหม่อีก ฝากติดตามกันด้วยนะค๊าาาาาา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว
29 พ.ค. 2562 เวลา 17:43 น.